คำแนะนำเกี่ยวกับระบบท่อ pe ต่ออายุท่อของคุณ

จำหน่ายท่อประปา ท่อ pe ท่อ hdpe ข้อต่อ HDPE วางท่อประปา ราคา ท่อ pe ส่ง-ปลีก

ดัลลัสมีหนึ่งในดินที่แย่กว่าสำหรับการก่อสร้างและท่อประปา pe ดินเหนียวที่ขยับทำให้ท่อใต้พื้นดินยอมแพ้ภายใต้ความเครียด นอกจากนี้น้ำกระด้างที่มาจากทะเลสาบหลายแห่งในพื้นที่จะทำให้ท่อในบ้านของคุณในพื้นที่รถไฟใต้ดินดัลลัสเสื่อมสภาพลงอย่างรวดเร็ว จากนั้นคุณต้องขุดและสกปรกภายใต้ดินเหนียวทั้งหมดเพื่อแก้ไขปัญหา มีตัวเลือกใหม่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าของบ้านในบางพื้นที่ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบประปา ในบางพื้นที่ปัญหาเหล่านี้พบได้บ่อย

 การต่ออายุท่อช่วยให้คุณสามารถสร้างท่อใหม่ภายในท่อ pvc

ที่มีอยู่ของคุณได้โดยไม่ต้องขุดหรือขุด ในอดีตเมื่อใดก็ตามที่เจ้าของบ้านประสบปัญหาระบบระบายน้ำที่เสียหายหรือถูกปิดกั้นเนื่องจากการเคลื่อนตัวของดินในพื้นที่ ทางเลือกเดียวของพวกเขาคือการขุดอย่างกว้างขวางเพื่อแทนที่เฉพาะจุดของท่อใต้ดินที่เสียหายหรือกว้างขวางมากขึ้น ขุดเพื่อเปลี่ยนท่อ pvc ทั้งหมด ตามที่อธิบายไว้ในบทความอื่นของฉันมันเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ช่างประปาที่มีใบอนุญาตในดัลลัสจะทำซึ่งแทนที่ท่อเก่าด้วยท่อใหม่โดยการระเบิดท่อเก่าจากภายในสู่ภายนอก อย่างไรก็ตามวิธีนี้ยังต้องขุดหลุมขนาดใหญ่ใน 2 จุดขุดที่แตกต่างกัน

การขุดสร้างปัญหาเนื่องจากความเสียหายจะเกิดขึ้นกับหญ้า / สนามหญ้า / ภูมิทัศน์ / แปลงดอกไม้หากท่ออยู่ใต้ดินในสนาม ความเสียหายจะเกิดขึ้นกับคอนกรีตหากท่ออยู่ใต้ฐานรากทางขับทางเท้าหรือชานบ้าน (ต้องเอาคอนกรีตออกด้วยค้อน) พื้นที่ทั้งหมดเหล่านี้ต้องได้รับการซ่อมแซมและเปลี่ยนใหม่หลังจากแก้ไขปัญหาท่อ pvc แล้ว สิ่งที่น่ากังวลยิ่งกว่านั้นคือปัญหาของการอุดสิ่งสกปรกรอบ ๆ ท่อที่ซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่

หากปัญหาเกิดขึ้นกับท่อ pvc จ่ายภายในบ้านของคุณ

ในอดีตทางเลือกเดียวคือการเปลี่ยนซ่อมแซมเฉพาะจุดของท่อที่เป็นปัญหาแร่เปลี่ยนท่อทั้งหมด ไม่ว่าในกรณีใดจำเป็นต้องมีการขุดค้น การขุดนี้จะเกี่ยวข้องกับการตัดเป็นผนังการฉีกพื้นการตัดเป็นเพดานหรือการใช้ค้อนบนฐานราก พื้นที่ที่เสียหายจะต้องได้รับการซ่อมแซมทาสีใหม่ปูกระเบื้องใหม่ ฯลฯ ด้วยการต่ออายุท่อไม่จำเป็นต้องขุดหรือขุดลงไปในพื้นเพดานและผนังเพียงเล็กน้อยเนื่องจากวิธีการแก้ปัญหาเมมเบรนถูกปกคลุมด้วยเรซินอีพ็อกซี่ที่ปลอดภัยไม่เป็นพิษและป้อนเข้าไปในท่อที่มีอยู่ของคุณโดยปกติจะผ่าน การทำความสะอาดที่มีอยู่

เมมเบรนจะขยายตัวด้วยอากาศเหมือนลูกโป่งจนเต็มท่อของคุณ ในเวลานั้นเรซินอีพ็อกซี่และเมมเบรนที่แห้งเร็วจะแข็งตัวและรักษาจนกลายเป็นท่อใหม่ที่ราบรื่นและไร้รอยต่อ ขั้นแรกท่อ pvc ราคาจะแห้งสนิทจากภายในสู่ภายนอกโดยเป่าลมร้อนเข้าไปในท่อ เมื่อแห้งแล้วท่อจะถูกพ่นด้วยสารกำจัดสิ่งสกปรกแรงดันสูงเพื่อทำความสะอาดท่อให้สะอาด จากนั้นท่อก็พร้อมสำหรับการใช้อีพ็อกซี่ เมื่ออีพ็อกซี่แห้งคุณจะเหลือเพียงการเคลือบที่ไม่สามารถยอมรับได้

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.