ผ้ากันเปื้อนเด็กและวิธีการทำความสะอาดช่วยยืดอายุการใช้งานของผ้า

 

เนื่องจากมักทำด้วยวัสดุที่อ่อนนุ่มและบอบบางผู้ปกครองจึงต้องดูแลเสื้อผ้าสำหรับเด็กอย่างถูกต้อง เสื้อผ้าของเด็กมีแนวโน้มที่จะฉีกขาดขึ้นอยู่กับกิจกรรมของทารกและวิธีการทำความสะอาด ผ้ากันเปื้อนเด็กการซักที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้เสื้อผ้าเด็กเสียหายอย่างถาวรเนื่องจากลักษณะที่บอบบาง ผ้ากันเปื้อนเด็กนี่คือเหตุผลที่พ่อแม่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบว่าพวกเขาซักทำความสะอาดและจัดเก็บเสื้อผ้าของลูกอย่างไร เสื้อผ้าในปัจจุบันมีราคาแพงมากดังนั้นผู้ปกครองจึงต้องแน่ใจว่า

พวกเขาใช้ผ้ากันเปื้อนเด็กทุกชิ้นของทารกเองให้เกิดประโยชน์สูงสุดก่อนซักผ้าคุณพ่อคุณแม่ต้องดูฉลาก เสื้อผ้าสำหรับเด็กบางอย่างต้องมีขั้นตอนการทำความสะอาดเป็นพิเศษ ต้องตรวจสอบก่อนซื้อ ผ้ากันเปื้อนเด็กจากนั้นผู้ปกครองควรนำสิ่งของที่เป็นไปได้ออกจากกระเป๋า เนื่องจากเด็ก ๆ มักจะทิ้งสิ่งของไว้ในกระเป๋าแม้ว่าจะถอดออกแล้วก็ตามและปิดซิป

เนื่องจากผ้ายีนส์ใช้เวลาทำความสะอาดนานกว่าผู้ปกครองอาจต้องดูแล

เพื่อหลีกเลี่ยงการกีดขวาง แยกเสื้อผ้าตามสีเสื้อผ้าสีดำสีขาวและสีควรแยกซักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้เครื่องซักผ้า และเปลี่ยนเสื้อผ้าสีสำหรับเด็กด้านในเพื่อป้องกันการซีดจาง ผ้ากันเปื้อนเด็กนอกจากนี้ควรซักเสื้อผ้าสำหรับเด็กที่ทำจากผ้าพิเศษเช่นเดนิมแยกต่างหากจากเสื้อผ้าอื่น ๆ เนื่องจากผ้ากันเปื้อนเด็กใช้เวลาทำความสอาดนานกว่าผู้ปกครองอาจต้องดูแลเสื้อผ้าที่มีคราบสกปรกก่อนเนื่องจากการทำความสะอาดเครื่องซักผ้าโดยทั่วไปจะไม่ขจัดรอยเปื้อนจากสารต่างๆ

เช่นช็อกโกแลตหมึกและคราบอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันตามหลักการแล้วควรซักเสื้อผ้าสี รวมทั้งผ้ากันเปื้อนเด็กสีเข้มและสีสว่าง โดยใช้น้ำเย็นในขณะที่ผ้าขาวควรซักด้วยน้ำอุ่นผสมสารฟอกขาว นอกจากนี้ควรแยกผ้ากันเปื้อนเด็กที่ทำจากผ้าสำลีออกจากเสื้อผ้าที่จับผ้าสำลี ผู้เชี่ยวชาญหลายคนให้คำแนะนำผ้ากันเปื้อนเด็กในการตากผ้าสำหรับเด็กเนื่องจากจะช่วยยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้าชิ้นใดก็ได้ตามที่ควรจะเป็นในการอบแห้งทั่วไปแม้ว่าจะไม่จำเป็นจริงๆและอาจไม่สะดวก

นอกจากนี้อย่าเก็บเสื้อผ้าสำหรับเด็กไว้ในกล่องกระดาษแข็ง

เนื่องจากข้อ จำกัด ของพื้นที่และเวลา เมื่อจัดเก็บเสื้อผ้าสำหรับเด็กผู้ปกครองต้องแน่ใจว่าสิ่งของนั้นแห้งเพื่อป้องกันความเสียหายและกลิ่นที่อาจเกิดขึ้นจากการเก็บของเปียกไว้ในที่ปิด นผ้ากันเปื้อนเด็กอกจากนี้ยังอาจมีประโยชน์ในการจัดเก็บเสื้อผ้าสำหรับเด็กตามสีและประเภทของผ้ากันเปื้อนเด็กนอกจากนี้ผู้ปกครองอาจต้องการตรวจสอบตู้เสื้อผ้าสำหรับแมลงเม่าเพื่อป้องกันเสื้อผ้าและใช้เศษไม้ซีดาร์เพื่อป้องกันไม่ให้แมลงเม่าอยู่ในตู้ อย่างไรก็ตามควรเปลี่ยน

ชิปซีดาร์ทุกฤดูกาล นอกจากนี้อย่าเก็บเสื้อผ้าสำหรับเด็กไว้ในกล่องกระดาษแข็งผ้ากันเปื้อนเด็กเนื่องจากอาจมีแมลงเม่าและอันตรายอื่น ๆ เช่นน้ำได้ แต่ควรเก็บเสื้อผ้าไว้ในที่ปลอดภัยหากไม่มีตู้เสื้อผ้าให้เลือกผ้ากันเปื้อนเด็กอ่อนสิ่งสำคัญคือต้องทำความสะอาดและจัดเก็บเสื้อผ้าอย่างถูกต้อง แม้ว่าเด็ก ๆ จะโตเกินวัยแล้วก็ตามพ่อแม่สามารถบริจาคให้กับองค์กรการกุศลหรือช่วยพวกเขาไว้เป็นเงินช่วยเหลือได้ ในช่วงอายุที่ควรประหยัดทรัพยากรสิ่งนี้เหมาะอย่างยิ่ง สอบถามที่ http://www.babytouchshop.com/article

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.