คำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับการยกสายสลิง

ด้วยจำนวนที่มีอยู่มากมายการเลือกสายรัดยกที่จำเป็นสำหรับไซต์งานหรือบริษัทของคุณอาจสร้างความสับสนได้ นี่คือคำแนะนำโดยย่อเกี่ยวกับวัสดุพื้นฐานที่ใช้และอุตสาหกรรมที่ชื่นชอบ พิจารณาวัสดุตลอดจนประโยชน์และความสามารถในการรับน้ำหนักก่อนยกสิ่งอื่นใด หากคุณคิดว่าคุณต้องการสลิงเพื่อรองรับภาระงานที่หนักที่สุดของคุณคุณอาจคิดถูกเพียงบางส่วน เช่นเดียวกับเครื่องมือที่ผลิตขึ้นสำหรับทุกอุตสาหกรรมนอกจากนี้ยังมีเครื่องมือเฉพาะสำหรับแต่ละขั้นตอนของกระบวนการอุตสาหกรรมต่างๆ หลักการนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

เมื่อคุณพูดถึงอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าที่มักใช้สายรัดยก

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

มีสามประเภททั่วไปของสายรัดที่ต้องพิจารณา สายรัดยกใยสังเคราะห์เช่นสลิงและโพลีเอสเตอร์มักใช้ในการจัดการเครื่องจักรระดับไฮเอนด์ชิ้นส่วนและสิ่งของที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ความยืดหยุ่นและความยืดหยุ่นที่เส้นใยเหล่านี้มีให้ช่วยให้สายรัดสอดคล้องกับรูปร่างของสิ่งของที่ยกขึ้นโดยไม่เสี่ยงต่อความเสียหายจากการขีดข่วนพื้นผิว สายรัดยกลวดเป็นวัสดุที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้เมื่อคุณยกโลหะขัดทุกชนิด ขอบคมจะไม่ส่งผลต่อความสมบูรณ์ของสลิงเนื่องจากไม่มีแนวโน้มที่จะเกิดบาดแผลและฉีกขาด ร้านขายเครื่องจักรเป็นผู้ใช้สลิงยกประเภทนี้บ่อยครั้ง

ควรตรวจสอบสลิงลวดเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพดี อายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุดของสายรัดยกทุกประเภทสามารถพบได้กับสายรัดที่ทำจากโซ่ วัสดุที่หนักกว่านี้ใช้เมื่องานต้องยกของหนักมากเช่นงานในโรงหล่อเครื่องจักรกลหนักและโรงงานเหล็ก ข้อเสียของโซ่ที่ใช้คือสนิม หากคุณทำงานในสภาพแวดล้อมทางทะเลหรือเปียกให้แน่ใจว่าคุณใช้เหล็กเกรดที่ต้านทานการกัดกร่อน ไม่ว่าคุณจะคิดว่าสลิงแบบใดดีที่สุดสำหรับไซต์งานของคุณอย่าลืมจัดเก็บอย่างถูกต้องและตรวจสอบเป็นประจำ เนื่องจากงานหนักที่สลิงเหล่านี้ต้องเผชิญกับการใช้งานแต่ละครั้งความล้มเหลว

ในการรักษาความแข็งแรงและความสมบูรณ์

ข้อมูลที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณต้องรู้เมื่อใช้สายรัดยกคือน้ำหนักของสิ่งของที่คุณวางแผนจะยก หากคุณยกสิ่งของที่มีเส้นรอบวงต่างๆ คุณอาจต้องใช้สลิงหลายแบบซึ่งจัดเรียงตามขีดจำกัดการรับน้ำหนักที่ใช้งานได้ โดยปกติการยกสลิงหรือสลิงมักใช้กับเครนรอกหรืออุปกรณ์ที่คล้ายกันเพื่อเคลื่อนย้ายสิ่งของจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง พวกเขามักจะทำงานในสถานที่ก่อสร้างท่าจอดเรือ (เพื่อยกเรือขึ้นจากน้ำ) และในทุกที่ที่คุณต้องเคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก สลิงมักทำจากไนลอนหรือโพลีเอสเตอร์ อย่างไรก็ตามสำหรับงานที่ยากที่สุดคุณอาจต้องใช้เชือกลวดหรือโซ่

สิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับสถานการณ์ที่ต้องการขีดจำกัด การรับน้ำหนักในการทำงานสูงหรือคุณจะยกของจากด้านบนและต้องการวัสดุที่แข็งแรงที่สุด ขีดจำกัดน้ำหนักบรรทุกคือน้ำหนักสูงสุดของน้ำหนักบรรทุกที่ควรยกขึ้นโดยใช้สลิงเฉพาะ สิ่งนี้แตกต่างจากความต้านทานการแตกหักซึ่งเป็นน้ำหนักที่ทดสอบสลิงและแตก จำนวนหลังควรสูงกว่าเดิมมาก นอกจากนี้ขีดจำกัดการรับน้ำหนักอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณใช้สลิงหรือประเภทของการผูกปมที่คุณใช้

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.