ท่อ pe ของคุณโอเคไหมข้อเท็จจริงการปรับปรุงบ้าน

หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านที่สร้างขึ้นก่อนปี 1970 ท่อประปาของคุณอาจล้าสมัย ฉันไม่ได้เขียนบทความนี้เพื่อสร้างความหวาดกลัวให้กับทุกคนดังนั้นอย่าตกใจ หากบ้านของคุณสร้างขึ้นก่อนปี 1970 ท่อประปา peของคุณจะอยู่ได้อย่างง่ายดายไปอีก 40 ปี ฟังฉันอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเท็จจริงการปรับปรุงบ้านของฉันในอนาคต ฉันบอกว่าไม่ต้องตกใจ แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าเราจะฝังหัวของเราไว้ในทรายด้วย หากคุณมีท่อ pvc จ่ายน้ำสังกะสีหรือท่อขยะเหล็กหล่อมีโอกาสดีที่ท่อเหล่านี้จะเสื่อมสภาพอย่างช้าๆ นี่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะแตกสลาย

ท่อ pvc พยายามแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับปัญหา

ที่อาจเกิดขึ้นที่คุณจะต้องจัดการในอนาคต ท่อ pvc ของคุณอาจแตกได้และคุณจำเป็นต้องรู้ นี่คือข้อเท็จจริงในการปรับปรุงบ้านที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยคิดถึงมาก่อนจนกว่าจะเกิดขึ้นจริง มีหลายวิธีที่คุณสามารถป้องกันไม่ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ แต่คุณจะต้องเข้าใจข้อเท็จจริงก่อน โลหะเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไปและถ้าคุณมีท่อประปาที่เป็นโลหะก็มีโอกาสที่โลหะเหล่านี้จะเสื่อมสภาพหรือเสื่อมสภาพไประยะหนึ่ง พวกเขาจะยังคงเสื่อมโทรมไปในอนาคตจนกว่าจะไม่สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องอีกต่อไป

จำหน่ายท่อประปา ท่อ pe ท่อ hdpe ข้อต่อ HDPE วางท่อประปา ราคา ท่อ pe ส่ง-ปลีก

นี่คือข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการปรับปรุงบ้านที่ฉันกำลังพูดถึง ฉันได้พูดคุยกับเจ้าของบ้านหลายคนเกี่ยวกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตจากท่อประปาโลหะที่เสื่อมสภาพ แต่พวกเขาไม่อยากได้ยิน เชื่อหรือไม่ว่าหากคุณมีท่อ pvc และอาศัยอยู่ในบ้านเก่าคุณจะมีปัญหากับท่อเหล่านี้ในอนาคต ไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกคุณไม่จำเป็นต้องวางบ้านของคุณในตลาด แต่คุณจำเป็นต้องเข้าใจข้อเท็จจริงเกี่ยวกับท่อ pvc ของคุณ

แม้ว่าท่อ pvc และโลหะอื่น ๆ จะใช้งานได้นานหลายปี

แต่การรั่วไหลเป็นครั้งคราวก็ไม่น่าแปลกใจเลย จนกว่าช่างประปาจะมาถึงคุณจะต้องทำบางอย่างด้วยตัวเองเพื่อหยุดสเปรย์ การติดตั้งที่อธิบายไว้ในต่อไปนี้จะใช้งานได้ชั่วขณะ แต่มีไว้เพื่อบันทึกสถานการณ์เท่านั้นจนกว่าช่างประปาจะเข้ามาแทนที่ส่วนที่รั่วของท่อ สถานที่ที่เกิดการรั่วไหลเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจว่าจะปิดน้ำอย่างไร เมื่อท่อรั่วระหว่างจุดหยุดจ่ายและเครื่องใช้ไฟฟ้าน้ำจะถูกปิดที่จุดหยุดจ่าย

หากท่อ pvc ที่รั่วเป็นหนึ่งในสายจ่ายที่วิ่งจากการปิดเครื่องหลักและไม่มีการหยุดจ่ายอื่น ๆ ระหว่างวาล์วหลักกับการรั่วไหลจะต้องปิดน้ำที่ท่อหลัก เช่นเดียวกับการซ่อมแซมบ้านก่อนเริ่มทำงานคุณต้องเตรียมเครื่องมือวัสดุสิ้นเปลืองและอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยของคุณ: กรรไกรไขควงวัสดุปะเก็นยางตัวยึดท่อไม้ถูพื้นหรือฟองน้ำถังแว่นตา จากนั้นขั้นตอนแรกคือการปิดน้ำ สวมแว่นตานิรภัยและตัดวัสดุปะเก็นยางชิ้นเล็ก ๆ ต้องมีขนาดใหญ่พอที่จะพันท่อตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีที่ปิดรอยรั่วและวัสดุประมาณ 1/2 “ทั้งสองด้านของจุดที่รั่วหลังจากนั้นพันรอบท่อที่เกิดปัญหาปลดสายรัด

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.