การรักษาริดสีดวงทวารที่ประสบความสำเร็จและไม่เจ็บปวด

มีการรักษาริดสีดวงมากมายที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จและไม่เจ็บปวด อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบก่อนว่าโรคริดสีดวงทวารคืออะไร และเหตุใดการรักษาโรคริดสีดวงทวารในสถานการณ์ของคุณจึงอาจได้ผลดีกว่าวิธีอื่นๆ การเลือกวิธีการรักษาของคุณอาจขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมทั้งคำแนะนำของแพทย์ ความชอบส่วนบุคคล และความรุนแรงของอาการของคุณ เกี่ยวกับความเจ็บปวดหรือเลือดออกที่คุณกำลังประสบอยู่ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจด้วยว่ามีการรักษาที่เป็นการรักษาแบบถาวร และยังมีวิธีอื่นๆ ที่อาจช่วยให้ผู้ประสบภัยได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น

รักษาริดสีดวงมีสองประเภทและอาจมีหลายสาเหตุ

ริดสีดวงทวารภายนอกเกิดจากเส้นเลือดขยายใหญ่หรือหลอดเลือดรอบทวารหนัก นอกจากนี้ อาจพบริดสีดวงทวารภายในภายในทวารหนัก ทั้งสองสามารถสร้างความเจ็บปวดและมีเลือดออกหรือไม่มีอาการและไม่สังเกตเห็นได้ด้วยการรักษาโรคริดสีดวงทวารซึ่งมักไม่จำเป็น สาเหตุบางประการที่ทำให้เกิดโรคริดสีดวงทวาร ได้แก่ อาการท้องผูกและการรัดอย่างต่อเนื่อง การยกของหนัก การคลอดบุตร อาการท้องร่วง และการไอเรื้อรัง การรักษาริดสีดวงทวารตามธรรมชาติสามารถทำได้โดยใช้วิธีรักษาที่บ้าน เช่น การอาบน้ำร้อนวันละหลายๆ ครั้ง ครีม ขี้ผึ้ง และยาเหน็บ

การบริโภคใยอาหารที่เพิ่มขึ้นมักได้รับการแนะนำว่าเป็นการรักษาโรคริดสีดวงทวารอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้อุจจาระนิ่มขึ้นและจะช่วยให้ลำไส้เคลื่อนไหวได้โดยไม่เกร็ง ปริมาณของเหลวที่เพียงพอเป็นวิธีการรักษาอีกวิธีหนึ่งที่มักจะขจัดปัญหา การรักษาริดสีดวงทวารที่บ้านอาจเป็นการรักษาริดสีดวงและการรักษาที่บ้านอาจทำให้อาการแย่ลงในครั้งต่อไป วิธีการรักษาริดสีดวงทวารวิธีหนึ่งที่ไม่เจ็บปวดและถาวรคือการแข็งตัวของเลือดสองขั้ว ใช้สำหรับการรักษาภายในและทำการแข็งตัวเป็นพื้นฐานสำหรับหัตถการ อีกอย่างหนึ่งเรียกว่าคดีหลอดเลือดแดงริดสีดวงทวาร

รักษาริดสีดวงเป็นการผูกมัดหลอดเลือดหรือหลอดเลือด

เพื่อหยุดการไหลเวียนของเลือดไปยังริดสีดวงทวาร การรักษาโรคริดสีดวงทวารอีกประเภทหนึ่งเรียกว่าริดสีดวงทวารและส่วนใหญ่จะใช้กับริดสีดวงทวารภายใน วิธีนี้ช่วยละลายริดสีดวงทวารได้อย่างแท้จริง เลเซอร์บางครั้งใช้ในการรักษาโรคริดสีดวงทวาร พวกเขาปิดหลอดเลือดและเส้นประสาท การรักษาโรคริดสีดวงทวารสามารถทำได้โดยการฉีดยาเข้าไปในริดสีดวงทวาร อย่างไรก็ตาม ใช้เป็นหลักในการรักษาโรคริดสีดวงทวารขนาดเล็ก ด้วยตัวเลือกการรักษาโรคริดสีดวงทวารที่มีอยู่มากมาย การตัดสินใจของคุณอาจขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอาการและความชอบส่วนตัวของคุณ

การเยียวยาที่บ้านด้วยสามัญสำนึกสำหรับริดสีดวงทวารบางครั้งอาจแก้ปัญหาได้ชั่วคราว รักษาริดสีดวงอาจไม่กลับมาอีกหรืออาจกลับมามีอาการรุนแรงกว่าเดิม หากเป็นเช่นนั้น คุณอาจต้องปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับประเภทของการผ่าตัดหรือขั้นตอนที่ไม่ผ่าตัดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ เนื่องจากผู้ป่วยมีวิธีการรักษาริดสีดวงทวารที่ปลอดภัย ไม่เจ็บปวด และประสบความสำเร็จมากมาย การเลือกวิธีที่คุณรู้สึกสบายใจที่สุดจึงเป็นเรื่องง่าย สนใจ https://www.montraherbal.com/รักษาริดสีดวง

รักษาริดสีดวง

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.