การหาบ้านสำหรับขายบ้านมือสอง ภูเก็ตที่ขายต่อได้ราคาดี

หากคุณกำลังมองหาบ้านสำหรับขายในภูเก็ต

มีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณา เรามีเคล็ดลับดีๆ  บ้านมือสอง ภูเก็ต ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในแคนเทอร์เบอรี นิวซีแลนด์

1. แม้ว่าจะเป็นเมืองที่ค่อนข้างเล็ก แต่ในแง่ของจำนวนประชากร ไครสต์เชิร์ชก็เต็มไปด้วยชานเมืองที่เปิดโล่ง มีพื้นที่มากมายและความหลากหลายที่ตรงตามความต้องการของผู้ซื้อหลายกลุ่ม คุณสามารถเลือกอะไรก็ได้ตั้งแต่ที่พักริมชายหาด ไปจนถึงที่  ภูเก็ต ใจกลางเมือง หรือบ้านหลังใหญ่ในแถบชานเมือง ชานเมืองแต่ละแห่งของไครสต์เชิร์ชมีความรู้สึกที่แตกต่างกัน และสิ่งสำคัญคือต้องค้นหาส่วนหนึ่งที่เหมาะกับตัวคุณและบุคลิกภาพของคุณตลอดจนความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของคุณ

2. พิจารณาความต้องการของสวนของคุณ สิ่งหนึ่งที่ชาวแคนเทอเบอรี่ชื่นชอบคือสวนของพวกเขา พื้นที่ที่ใหม่กว่าบางแห่งมีพันธสัญญาเพื่อให้สวนมีมาตรฐานเฉพาะ สิ่งสำคัญคือต้องหาสถานที่ที่ตรงกับการดูแลภายนอกของไลฟ์สไตล์ของคุณ สวนกระท่อมอาจดูสวยงาม แต่อาจต้องใช้ความทุ่มเทบ้าง ในขณะที่หญ้าและพุ่มไม้พื้นเมืองอาจดูสะอาดสะอ้านและไม่ต้องบำรุงรักษา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของคุณ

3. ข้อกำหนดด้านการศึกษาก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน โรงเรียนยอดนิยมหลายแห่งมีข้อกำหนดการแบ่งเขตและการย้ายไปยังพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งสามารถรับประกันได้ว่าบุตรหลาน/บุตรหลานของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงการเข้าถึงโรงเรียนนั้นได้ดีขึ้น แต่บ่อยครั้งหมายความว่าคุณจะต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยเพิ่มขึ้น สำหรับผู้ปกครองของเด็กที่จะเข้าเรียนในโรงเรียนเอกชน อาจไม่เป็นปัญหามากนัก วัฒนธรรมของโรงเรียนถือเป็นส่วนสำคัญของชีวิตครอบครัวในแคนเทอร์เบอรี การเลือกโรงเรียนในเขตชานเมืองชั้นนอกบางแห่งมักหมายความว่าบุตรหลานของคุณสามารถไปโรงเรียนขนาดเล็กที่มีบรรยากาศแบบครอบครัวที่น่ารัก

4. การแสวงหากีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งเป็นอีกปัจจัยหนึ่ง กีฬาส่วนใหญ่อยู่ในระยะที่ขับรถได้โดยง่าย แต่การอยู่ใกล้สนามกอล์ฟ ชายหาดเล่นเซิร์ฟ หรือใกล้เส้นทางจักรยาน อาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้รักกีฬาที่กระตือรือร้นเป็นพิเศษ

หากคุณต้องการบ้านที่มีข้อดีทั้งหมดของการใช้ชีวิตในเมืองและมีไลฟ์สไตล์กลางแจ้งอยู่ใกล้บ้าน

การซื้อบ้านในบริเวณท่าเรือ Lyttleton และอ่าวอาจเป็นทางเลือกที่ดี ที่พักในพื้นที่เหล่านี้สามารถเดินทางไปใจกลางเมืองได้สะดวก หากจำเป็น หรือคุณสามารถทำงานใกล้บ้านได้

เมื่อคุณเริ่มมองหาบ้านสำหรับขายในไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ อย่าลืมพิจารณาเคล็ดลับการซื้อข้างต้นเหล่านี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการซื้อบ้านของคุณ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.