ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ – ร้านแบตเตอรี่ช่วยเปรียบเทียบและรีวิวของแบรนด์ยอดนิยม

หลายคนในปัจจุบันพยายามที่จะประหยัดเงิน

ทุกที่และทุกเวลาที่พวกเขาทำได้

แม้ว่าแบตเตอรี่รถยนต์จะไม่แพงนัก แต่ก็ดีที่จะประหยัดเงินเมื่อทำได้ มีหลายยี่ห้อ ร้านแบตเตอรี่  ราคาจึงต่างกันมาก โปรดทราบว่าราคาแตกต่างกันไปตามปัจจัยหลายประการ ปัจจัยดังกล่าว ได้แก่ แอมป์สำหรับข้อเหวี่ยงขณะเย็น (CCA) ความจุสำรอง ยี่ห้อ และขนาด เนื่องจากราคาอาจแตกต่างกันไปตามปัจจัยหลายอย่าง ฉันจะพยายามใช้ข้อมูลพื้นฐาน แบตเตอรี่ขนาด 35 แอมป์สำหรับข้อเหวี่ยงที่เย็นประมาณ 700 แอมป์ และความจุสำรอง 90 นาทีเพื่อเปรียบเทียบราคา

แบรนด์ระหว่างรัฐมีจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น 

สำหรับแบตเตอรี่ขนาด 35 ที่มี 640 CCA ราคาจะออกมาประมาณ 100 ดอลลาร์หรือรับ ความจุสำรองไม่เป็นที่รู้จักและไม่ได้ระบุไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการระหว่างรัฐ

  • ยี่ห้อ Gold-Duralast จำหน่ายเฉพาะ Autozone เท่านั้น พวกเขาให้การรับประกันที่ดีที่สุดสำหรับแบตเตอรี่รถยนต์ แบตเตอรี่ขนาด 35 ที่มี 640 CCA และเวลาสำรอง 100 นาทีจะมีราคาประมาณ 105 ดอลลาร์ ร้านแบตเตอรี่ 24 ชั่วโมง ใกล้ฉัน 
  • Kirkland Signature สามารถพบได้ที่ Cost Co เท่านั้น โดยมีราคาประมาณ 65 เหรียญ ข้อมูลออนไลน์เกี่ยวกับแบตเตอรี่ประเภทนี้มีไม่มากนัก แต่มีฟีดแบ็คที่หลากหลายจากผู้บริโภคจริง ไม่มีรายงานเชิงลบเกี่ยวกับแบตเตอรี่เหล่านี้ ผู้ใช้หลายคนพบว่าพวกเขาเชื่อถือได้และที่สำคัญที่สุดคือราคาถูก

Everstart มีให้บริการที่ Wal-Mart  ร้านแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ใกล้ฉัน พวกเขาเป็นที่รู้จักสำหรับราคาต่ำและการบำรุงรักษาต่ำ อย่างไรก็ตาม มีความคิดเห็นเชิงลบอยู่บ้าง ผู้บริโภคบางคนอ้างว่าพวกเขายอดเยี่ยมและคนอื่น ๆ อ้างว่าพวกเขามีปัญหากับ Everstart; แต่ก็ยังถือว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำให้เลือก

แบรนด์ DieHard สามารถพบได้ที่เซียร์ สามารถซื้อได้ในราคาประมาณ 100 เหรียญสำหรับขนาด 35 พร้อม 550 CCA และ 100 เวลาสำรอง อีกครั้งเหล่านี้ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากผู้บริโภค ความคิดเห็นที่หลากหลายไม่ใช่สัญญาณที่ดีเพราะหมายความว่าผลิตภัณฑ์ไม่สอดคล้องกัน แม้ว่าควรสังเกตว่าแบรนด์นี้ได้รับการจัดอันดับว่าดีสำหรับเวลาสำรองและอายุการใช้งาน

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.