แนวทางการใช้ชุดตรวจ hiv ที่บ้านด้วยตนเองง่ายๆ

 

การทดสอบที่บ้านมีสองประเภทชุดตรวจ hiv ได้รับการอนุมัติและไม่ผ่านการอนุมัติ การทดสอบที่ผ่านการรับรองได้รับการทดสอบโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาและมีอัตราความพึงพอใจและผลลัพธ์สูงการทดสอบที่ไม่ผ่านการอนุมัติยังไม่ได้รับการอนุมัติจากสำหรับใช้ในชุดตรวจ hiv การทดสอบที่ผ่านการรับรองชุดตรวจ hiv เช่น การทดสอบนั้นมีหลายส่วน รวมถึงการเก็บตัวอย่าง ซองจดหมายทางไปรษณีย์เพื่อส่งตัวอย่างไปยังห้องปฏิบัติการที่กำหนด

ชุดตรวจ hiv และการให้คำปรึกษาก่อนและหลัง

มันทำงานบนระบบทิ่มนิ้วที่ผู้ใช้ฝากเลือดของตนบนกระดาษที่กำหนดชุดตรวจ hiv และส่งไปยังห้องปฏิบัติการพร้อมหมายเลขประจำตัวส่วนบุคคล และใช้เวลาถึงสามวันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำที่สุดการทดสอบที่บ้านที่ไม่ได้รับการอนุมัติอ้างว่าสามารถตรวจหาแอนติบอดีชุดตรวจ hiv ผ่านทางเลือดหรือน้ำลายได้ภายใน 15 นาทีหรือน้อยกว่า ผู้ผลิตชุดอุปกรณ์เหล่านี้ระบุว่าเหมือนกับการทดสอบแบบดั้งเดิม เลือดได้มาจากการใช้นิ้วทิ่ม ชุดอุปกรณ์เหล่านี้บางชุดใช้การทดสอบน้ำลายซึ่งต้องใช้ไม้พันสำลีแทน

ชุดตรวจ hiv หลังจากวางตัวอย่างลงบนกระดาษที่กำหนดแล้ว สารละลายจะถูกวางลงบนตัวอย่างเพื่อทดสอบไวรัส ตัวอย่างเหล่านี้จะไม่ถูกส่งไปยังห้องปฏิบัติการใด ๆ การทดสอบเหล่านี้ไม่ได้รับประกันผลลัพธ์ใดๆ ผู้ใช้อาจได้รับผลบวกแต่ในความเป็นจริงแล้วเป็นผลลบชุดตรวจ hiv นี่คือสิ่งที่เรียกว่าผลบวกลวงชุดตรวจ hiv ในทางกลับกัน ค่าเหล่านั้นอาจได้รับผลลบเช่นกันชุดตรวจ hiv เมื่อในความเป็นจริง พวกมันเป็นค่าบวก นี่คือสิ่งที่เรียกว่าลบเท็จ ผลลัพธ์ทั้งสองอาจสร้างความเสียหายให้กับผู้ใช้และทุกคนรอบตัว เนื่องจากบุคคลนั้นอาจซึมเศร้าและรู้สึกว่าจำเป็นต้องดำเนินการที่รุนแรง มิฉะนั้นอาจแพร่ระบาดโดยไม่รู้ตัว

การทดสอบชุดตรวจ hiv ที่ได้รับอนุมัติได้รับการศึกษา

อย่างกว้างขวางโดยและแสดงให้เห็นว่าสามารถตรวจหาหรือไวรัสที่ทำให้เกิดโรคเอดส์ได้ชุดตรวจ hiv พวกเขาได้ผ่านการศึกษาทางคลินิกที่สามารถระบุตัวอย่างที่ทราบในเชิงบวก 100 เปอร์เซ็นต์และตัวอย่างเชิงลบเปอร์เซ็นต์การทดสอบที่บ้านที่ผ่านการรับรองมีการให้คำปรึกษาก่อนและหลังจากผู้ผลิตชุดตรวจ hiv ร้านขายยา

  • การทดสอบที่ไม่ผ่านการอนุมัติไม่ได้ให้คำปรึกษาใดๆการให้คำปรึกษามีความสำคัญมากสำหรับการตรวจเอชไอวี เนื่องจากจะให้ข้อมูลแก่ผู้ใช้ว่าผลลัพธ์คืออะไร
  • ต้องดำเนินการอย่างไร วิธีป้องกันมิให้ติดโรคชุดตรวจ hiv และวิธีป้องกันไม่ให้แพร่ระบาดการทดสอบที่ได้รับอนุมัติจะไม่เปิดเผยตัวตนและสามารถซื้อได้โดยชุดตรวจ hiv

การสั่งซื้อทางไปรษณีย์หรือในร้านขายยาชุดตรวจ hiv บางรัฐกำหนดให้รายงานผู้ป่วยรายใหม่ไปยังแผนกสุขภาพ แต่จะรายงานเฉพาะหมายเลขกรณีที่มีการทดสอบที่บ้านเท่านั้นข้อมูลประจำตัวของผู้ใช้จะถูกเก็บเป็นความลับมีวิธีอื่นในการทดสอบชุดตรวจ hiv นอกจากนี้ยังมีการทดสอบช่องปากที่ประกอบด้วยการเช็ดปากและเหงือกและการทดสอบปัสสาวะ อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้จะดำเนินการในสำนักงานแพทย์ชุดตรวจ hiv สอบถามที่ https://www.thaimedicalplus.com/

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.