ติดตั้งโซล่าร์เซลล์เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยจำนวนเชื้อเพลิงฟอสซิลที่มีอยู่อย่างจำกัดที่เราสามารถใช้ได้อย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์ ความสามารถในการสร้างเซลล์แสงอาทิตย์แบบทำเองจะกลายเป็นทักษะติดตั้งโซล่าร์เซลล์ที่ผู้คนจำนวนมากต้องการครอบครอง โซลาร์เซลล์ดูดซับพลังงานจากดวงอาทิตย์ซึ่งติดตั้งโซล่าร์เซลล์ให้พลังงานแก่เราอย่างไม่สิ้นสุดในแต่ละวัน ซึ่งเราสามารถแปลงเป็นไฟฟ้าเพื่อให้พลังงานแก่บ้านและสำนักงานของเราวิธีที่ง่ายที่สุดและถูกที่สุดวิธีหนึ่งในการจับแหล่งพลังงาน

ที่เหลือเชื่อนี้คือการใช้เซลล์แสงอาทิตย์ เมื่อซื้อผ่านผู้ผลิตเชิงพาณิชย์ อาจมีราคาแพงมาก แต่ที่จริงแล้วค่อนข้างถูกในการสร้างเมื่อเราทำเอง แผงโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์อาจมีราคาเพียง 200 ดอลลาร์ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ในการสร้างโดยใช้ชิ้นส่วนที่สามารถซื้อได้ที่ร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณ และไม่จำเป็นต้องมีทักษะพิเศษใดๆ ติดตั้งโซล่าร์เซลล์แทบไม่มีใครทำได้เซลล์ส่วนใหญ่ที่ใช้สำหรับที่อยู่อาศัยประกอบด้วยสารที่เรียกว่าโพลีซิลิคอน ที่จริงแล้ว

ซึ่งช่วยในการแปลงรังสีของดวงอาทิตย์เป็นกระแสไฟฟ้า ณ จุดนี้ โซลาร์เซลล์

เซลล์เดี่ยวเป็นสิ่งที่ผลิตพลังงาน แต่เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เซลล์เหล่านั้นจะถูกผูกมัดรวมกันเป็นกลุ่มเพื่อสร้างแผงโซลาร์เซลล์ขั้นตอนการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ติดตั้งโซล่าร์เซลล์หรือแบบที่คุณสามารถซื้อได้ในเชิงพาณิชย์สำหรับเรื่องนั้น เริ่มต้นด้วยการเตรียมซิลิคอน ซิลิคอนออกไซด์เป็นรูปแบบที่ต้องการและถูกเผาในเตาเผาที่ร้อนจัดซึ่งทำให้บริสุทธิ์หรือดีกว่า 99% จากนั้นจะกลั่นต่อไปจนกว่าจะมีความบริสุทธิ์ 99.5% ติดตั้งโซล่าร์เซลล์และพร้อมสำหรับการสร้างเซลล์แสงอาทิตย์ขั้นตอนต่อไปคือการตกผลึกซิลิกอนบริสุทธิ์ ซิลิกอนที่หลอมละลายได้เพิ่มโบรอนเข้าไป

ซึ่งช่วยในการแปลงรังสีของดวงอาทิตย์เป็นกระแสไฟฟ้าติดตั้งโซล่าร์เซลล์ ณ จุดนี้ โซลาร์เซลล์จะมีประจุบวกและเรียกว่า p-type จากนั้นเซลล์จะถูกแช่ในอ่างที่มีน้ำที่ผ่านการบำบัดด้วยสารเคมีที่มีประจุลบ จากนั้นจึงทาชั้นป้องกันแสงสะท้อนเพื่อให้รังสีของดวงอาทิตย์ถูกดูดกลืนและไม่สะท้อน ติดตั้งโซล่าร์เซลล์เป็นชั้นป้องกันแสงสะท้อนที่ให้ลุคสีเข้มที่เราคุ้นเคย จากนั้นจึงเพิ่มตัวนำที่ทำจากอลูมิเนียมและเงินเพื่อนำไฟฟ้าที่สร้างขึ้นใหม่ขั้นตอนสุดท้ายเรียกร้องให้มีการตั้งค่าเซลล์บนแผง

พร้อมที่จะติดตั้งโซลาร์เซลล์มีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อ

อันที่จริงพวกมันเปราะบางมากติดตั้งโซล่าร์เซลล์ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องได้รับการปกป้องจากวัตถุที่อาจสร้างความเสียหาย เช่น ลูกเห็บและสิ่งอื่นที่อาจสร้างความเสียหายให้กับพวกมัน การป้องกันจะต้องโปร่งใสเพื่อให้รังสีของดวงอาทิตย์ติดตั้งระบบโซล่าร์เซลล์สามารถแทรกซึมเข้าไปในเซลล์แสงอาทิตย์ได้ดังนั้นจึงมักใช้กระจกหรือพลาสติกที่โปร่งใส

ใส่กรอบด้านข้างให้เป็นแผงทึบและพร้อมที่จะติดตั้งโซลาร์เซลล์มีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อ และตอนนี้เป็นวิธีการผลิตไฟฟ้าที่ใช้ได้จริงสำหรับบ้านของเรา โซลาร์เซลล์แบบ DIY ตัวเดียวจะไม่ผลิตกระแสไฟฟ้าได้มากนักติดตั้งโซล่าร์เซลล์ แต่เมื่อคุณรวมเข้าด้วยกันเป็นแผง จะกลายเป็นระบบผลิตพลังงานที่ทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งจะช่วยลดจำนวนเงินที่คุณจ่ายในแต่ละเดือนสำหรับค่าสาธารณูปโภคของคุณลงได้อย่างมาก

This entry was posted in บริการ, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.