ชาวต่างชาติที่รับทำวีซ่าอาจพบว่าจำเป็นต้องขอขยายเวลาพำนักด้วยเหตุผลหลายประการ

ชาวอเมริกันที่ไปเยือนจีนต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดเมื่อเป็นเรื่องของกฎระเบียบการเดินทาง การรักษาความปลอดภัยชายแดนที่เพิ่มสูงขึ้นหมายความว่าผู้ที่ไม่มีเอกสารวีซ่าจีนประกอบที่เหมาะสมจะถูกปฏิเสธการเข้าถึงเที่ยวบินระหว่างประเทศ วีซ่าจีนนอกจากหนังสือเดินทางของสหรัฐอเมริกาแล้วนักท่องเที่ยวยังต้องได้รับวีซ่าจีนสำหรับการเดินทางเข้าประเทศจีนกฎระเบียบจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับลักษณะของการเดินทางเพื่อธุรกิจกับความสุข

ในการขอวีซ่าจีนทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวจะต้องมีหนังสือเดินทางสหรัฐอเมริกาที่ถูกต้อง รับทำวีซ่าผู้เดินทางระหว่างประเทศทุกคนรวมถึงผู้เดินทางไปยังประเทศจีนจะต้องมีหนังสือเดินทางของสหรัฐอเมริกาที่ถูกต้อง วีซ่าจีนข้อมูลทั้งหมดต้องถูกต้องและเป็นปัจจุบัน หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลืออย่างน้อยหกเดือนกล่าวอีกนัยหนึ่งหนังสือเดินทางสหรัฐอเมริกาของคุณ

บางครั้งอาจถูกปฏิเสธดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งหากคุณต้องการ

จะต้องมีวันหมดอายุซึ่งอยู่ห่างจากวันที่คุณส่งหนังสือเดินทางเพื่อขอวีซ่าจีนเป็นเวลาหกเดือนหรือมากกว่านั้น นอกจากนี้หนังสือเดินทางของคุณจะต้องมีหน้าวีซ่าว่างสองหน้าขึ้นไป วีซ่าจีนหากหนังสือเดินทางสหรัฐอเมริกาของคุณไม่ตรงตามเกณฑ์ทั้งสองนี้คุณจะถูกปฏิเสธวีซ่าจีนรูปถ่ายระเบียบหนังสือเดินทาง 1 รูป ภาพถ่ายต้องมีขนาดสองนิ้วคูณสองนิ้ว วีซ่าจีนสามารถใช้ได้ทั้งภาพถ่ายสีและขาวดำรับทำวีซ่าแต่พื้นหลังของภาพถ่ายต้องเป็นสีขาวหรือมีสีอ่อนมาก ช่างภาพและร้านถ่ายภาพส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาคุ้นเคยกับข้อบังคับเหล่านี้ รูปภาพที่สร้างโดยซอฟต์แวร์ถ่ายภาพบ้าน

บางครั้งอาจถูกปฏิเสธดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งหากคุณต้องการส่งภาพถ่ายที่สร้างขึ้นเองแบบฟอร์มขอวีซ่า แบบฟอร์มที่ต้องการวีซ่าจีนเป็นแบบเฉพาะสำหรับประเทศจีนดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับแบบฟอร์มที่ถูกต้อง ต้องกรอกแบบฟอร์มให้ครบถ้วน แอปพลิเคชันที่มีช่องว่างหรือเครื่องหมายที่อ่านไม่ออกจะถูกปฏิเสธ วีซ่าจีนคุณต้องลงนามในใบสมัครที่กรอกเป็นหมึก แบบฟอร์มที่ไม่ได้ลงนามจะถูกปฏิเสธด้วย

ตามกฎหมายจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมกงสุล ค่าธรรมเนียมแตกต่างกันไป

หลักฐานการออกเดินทาง / แผนการบิน ในการขอวีซ่าจีนคุณต้องพิสูจน์ว่าคุณตั้งใจจะเดินทางไปประเทศจีนภายในสามเดือนข้างหน้า ในการดำเนินการนี้คุณต้องระบุแผนการเดินทางหรือสำเนาตั๋วเครื่องบินของคุณ วีซ่าจีนคุณต้องแสดงสำเนาการจองโรงแรมที่ได้รับการยืนยันแล้วในประเทศจีน วีซ่าจีนนักท่องเที่ยวที่ไม่สามารถให้ทั้งสองอย่างนี้ได้จะถูกปฏิเสธการขอวีซ่าจีนชำระค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องวีซ่าจีน ผู้เดินทางทุกคนที่ต้องการขอวีซ่าจีน

ตามกฎหมายจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมกงสุล รับทำวีซ่าจีนค่าธรรมเนียมแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการวีซ่าจีนเร็วแค่ไหน ศูนย์ประมวลผลใบสมัครของคุณจะมีกำหนดการของค่าธรรมเนียมเหล่านี้ จ่ายให้กงสุลสาธารณรัฐประชาชนจีน ด้วยเหตุนี้จึงต้องชำระค่าธรรมเนียมด้วยธนาณัติเช็ครับรองหรือบัตรเครดิต การขอวีซ่าจีนของคุณยังต้องเสียค่าบริการซึ่งต้องชำระให้กับศูนย์ดำเนินการของคุณ อาจมีค่าธรรมเนียมการจัดส่งคืนเพิ่มเติม

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.