รับความพึงพอใจจากประสบการณ์ทางเพศของคุณด้วย่ไข่สั่น

ทั่วโลกมักจะมีคู่รักจำนวนไม่น้อยที่คู่นอนของตนไม่พอใจ คนอื่น ๆ อาจกล่าวว่าการใช้ชุดชั้นในเซ็กซี่เป็นครั้งคราวไม่เพียงพอที่จะทำให้เซ็กส์ของพวกเขาไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ไข่สั่นความเห็นทั่วไปที่ว่าการร่วมรักอย่างสม่ำเสมอกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อทำให้เซ็กส์ทอยเป็นส่วนเสริมที่มีค่าสำหรับชีวิตคู่ทางเพศ ดังนั้นการใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เช่นดิลโด้หรือไวเบรเตอร์ช่วยเพิ่มประสบการณ์ทางเพศของใครบางคนได้อย่างไร

ไข่สั่นในขณะที่ความสัมพันธ์ดำเนินไปเรื่อย ๆ

มีแนวโน้มที่ชีวิตคู่เซ็กส์จะน่าเบื่อเพราะการเล่นหน้าจะถูกละเลยมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยพื้นฐานแล้วคู่รักบางคู่เลือกที่จะกดปุ่มกรอไปข้างหน้าของเซ็กส์โดยข้ามความตื่นเต้นที่เกิดจากการเล่นหน้าและดำดิ่งสู่การมีเพศสัมพันธ์ทันที การเพิ่มเซ็กส์ทอยลงในของขวัญทางเพศที่ทำให้คู่รักมี “เครื่องเทศ” และความหลงใหลที่พวกเขาอาจแพ้ โดยทั่วไปเซ็กส์ทอยให้ความสนุกสนานและความสนุกสนานแก่ประสบการณ์ทางเพศทั้งหมด ตัวอย่างเช่นการใช้ไวเบรเตอร์แบบธรรมดาสามารถทำให้ผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น

เนื่องจากเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการมีเพศสัมพันธ์จริง ความรู้ง่ายๆ ที่คุณทำให้คู่ของคุณพอใจก็เป็นสิ่งที่ผู้ชายจะชอบเช่นกัน เมื่อคู่รักใช้ไข่สั่นร่วมกันก็มีแนวโน้มที่จะทำให้การมีเพศสัมพันธ์ใกล้ชิดมากขึ้นและช่วยให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นในแง่มุมอื่น ๆ ของความสัมพันธ์ ตุ๊กตาเพศสัมพันธ์ไวเบรเตอร์ดิลโด้และของเล่นทางเพศชนิดอื่น ๆ เท่าที่จะเป็นไปได้ล้วนสร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์เดียวในการเพิ่มความสุขและให้ประสบการณ์การสำเร็จความใคร่แก่ผู้ใช้มากกว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองทั่วไป

โอเคผู้ชายไม่จำเป็นต้องก้าวหน้าในการใช้ไข่สั่น

เพื่อใช้ประโยชน์จากระเบิดมือ แต่มันแปลกมากที่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อผู้ซื้อของเล่นครั้งแรกของผู้ชายส่วนใหญ่ โดยทั่วไปแล้วระเบิดนั้นเป็นสิ่งที่ดูเหมือน อุปกรณ์ช่วยตัวเองที่มีรูปร่างเหมือนระเบิดมือ เช่นเดียวกับผู้ช่วยตัวเองส่วนใหญ่ทำจากวัสดุที่ยืดหยุ่นได้และออกแบบมาเพื่อให้อวัยวะเพศที่แข็งตัวติดอยู่ภายใน เพศถูกจำลองขึ้นจนกระทั่งผู้ชายคนนั้นระเบิดแทนที่จะเป็นระเบิดมือโดยการอุทาน แม้ว่าผู้ชายหลายคนจะไม่ทราบถึงเรื่องนี้

ไข่สั่นแต่หัวนมอาจเป็นจุดกระตุ้นของผู้ชายและผู้หญิง (อันที่จริงการเล่นหัวนมเป็นเรื่องปกติในหมู่เกย์) ที่ขยายหัวนมเป็นถ้วยดูดที่แนบมากับหัวนมเพื่อช่วยให้โตขึ้นทั้งกว้างและยาวขึ้น ในทางทฤษฎีทำให้พวกเขาไวต่อการสัมผัสมากขึ้นและสามารถส่งมอบความรู้สึกที่น่าพึงพอใจให้กับผู้ชายได้มากขึ้น ผู้ที่ต้องการสำรวจตัวเลือกนี้ควรใช้เวลาอย่างช้าๆและค่อยๆสร้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป นอกจากนี้ควรหยุดหากมีอาการไม่สบาย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.