การอภิปรายเกี่ยวกับบรอดแบนด์สมัครโปรเน็ต aisบนมือถือสำหรับแล็ปท็อป

Google ได้เริ่มเปิดตัวดัชนีเพื่ออุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นอันดับแรก

ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงโดยตรงต่อการเปลี่ยนแปลงสมัครโปรเน็ต aisที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในพฤติกรรมของผู้ใช้ การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด เนื่องจากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา การสำรวจและการวิจัยเปิดเผยว่าอุปกรณ์เคลื่อนที่มีสัดส่วนประมาณร้อยละห้าสิบเจ็ดของการเข้าชมทั้งหมด การย้ายนี้โดย Google หมายความว่าเว็บไซต์ที่เหมาะกับมือถือจะได้รับความพึงพอใจมากกว่าเว็บไซต์ที่ใช้เดสก์ท็อปเท่านั้นในแง่ของการจัดอันดับ เมื่อดัชนีเปลี่ยนไปอย่างสมบูรณ์ เว็บไซต์เวอร์ชันมือถือจะกลายเป็นเวอร์ชันหลัก เพื่อให้ได้ประโยชน์จากการพัฒนานี้ นักการตลาดด้านการค้นหาควรระมัดระวังอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของตนได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดสำหรับมือถือ

ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการสมัครโปรเน็ต ais รายเดือนเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาที่จะช่วยให้พวกเขาได้รับจากยุคที่อุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นอันดับแรก

สังเกตกิจกรรมการรวบรวมข้อมูลของ Google

เมื่อเว็บไซต์ของคุณเปลี่ยนไปใช้ดัชนีเพื่ออุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นอันดับแรก คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจาก Google ผ่าน Search Console ของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณต้องรวบรวมข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมการรวบรวมข้อมูลของยักษ์ใหญ่ในการค้นหา หากคุณตรวจสอบข้อมูลไฟล์บันทึก คุณจะสามารถค้นหาว่าบอทของเครื่องมือค้นหาเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณได้อย่างไร ในกรณีที่คุณพบว่ามีกิจกรรมจากอุปกรณ์พกพาเพิ่มขึ้นมากกว่าอุปกรณ์เดสก์ท็อป คุณจะต้องพยายามทำให้เว็บไซต์ของคุณเหมาะกับอุปกรณ์พกพาหรือสูญเสียผู้ใช้ปลายทางในการแข่งขัน เนื่องจาก Google ทำการทดสอบหลายครั้งและข้อมูลที่คุณได้รับอาจไม่เป็นที่แน่ชัด คุณสามารถจ้างบริการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาและขอให้ผู้เชี่ยวชาญคอยติดตามกิจกรรมของเว็บไซต์ของคุณอย่างใกล้ชิด

พัฒนาเนื้อหาสำหรับมือถือ

ธุรกิจที่มีเว็บไซต์ที่ตอบสนองแทบไม่ต้องทำอะไรเลยในการเตรียมดัชนีเพื่อสมัครโปรเน็ต ais รายวันอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นอันดับแรก แต่เฉพาะในกรณีที่เนื้อหาของพวกเขาเหมาะสำหรับผู้ชมบนมือถือเท่านั้น ในกรณีที่คุณมีเนื้อหาเหมือนกันในอุปกรณ์ต่างๆ ก็ไม่รับประกันว่าการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณจะยังคงเหมือนเดิม อันที่จริง การวิจัยชี้ให้เห็นว่าคำหลักให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันในเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งหมายความว่าผู้บริโภคคาดหวังเนื้อหาที่แตกต่างกันบนอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์มือถืออื่นๆ คุณต้องสร้างเนื้อหาที่ช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว คุณสามารถรวมแอปพลิเคชันเว็บแบบก้าวหน้าเข้ากับกลยุทธ์เนื้อหาบนมือถือของคุณเพื่อมอบประสบการณ์ที่รวดเร็วให้กับผู้บริโภคของคุณ

เข้าใจการเดินทางของผู้ใช้มือถือ

บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ช่วงความสนใจของผู้ชมจะสั้นกว่าบนเดสก์ท็อปด้วยซ้ำ ดังนั้น คุณต้องมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับเสี้ยวเวลาอันสั้น เมื่อผู้ชมของคุณใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ คุณจะได้รับโอกาสสั้นๆ ในการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค หากต้องการใช้โอกาสนี้อย่างเต็มที่ คุณต้องใช้กลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและทรงพลัง เช่น กลยุทธ์การค้นหาด้วยเสียงที่กำหนดเป้าหมายเป็นเสี้ยวเวลา หากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคเป็นงานที่มากเกินไป คุณสามารถใช้บริการของหน่วยงาน SEO มืออาชีพได้ เนื่องจากพวกเขามีเครื่องมือและประสบการณ์ที่จะให้คำตอบที่คุณต้องการในทันที

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.