เคล็ดลับและเคล็ดลับการซื้อเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

ตอนนี้คุณสามารถดูว่าคุณต้องการวางการเลือกของคุณไว้ที่ใด วิธีง่ายๆ ในการดูว่าเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินจะพอดีได้อย่างไรคือการใช้เทปกาว ด้วยขนาดที่คุณวัดที่ร้าน ให้วางเทปบนพื้นราวกับว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่คุณเลือก ถ้าจะใหญ่หรือเล็ก ควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ คุณอาจจะสามารถซื้อเฟอร์นิเจอร์สไตล์เดียวกับที่คุณชอบได้ในขนาดที่ต่างกันเล็กน้อย ในห้องไหนจะบอกคุณว่าคุณต้องการโซฟา ฉากกั้น เก้าอี้ หรือหลายชิ้นรวมกัน ปัจจัยที่ใหญ่มากสำหรับสิ่งที่คุณซื้อนั้นง่ายมาก มันจะพอดีกับประตูหน้าของคุณและคุณสามารถขึ้นบันไดได้หรือไม่ถ้าคุณมี

ถัดไปขนาดของเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินจะพอดีกับห้องหรือไม่

บางทีเก้าอี้หลายตัวอาจจะดีกว่าแบบแบ่งส่วนหรือเก้าอี้และโซฟาขนาดเล็ก การเลือกสีอาจทำให้สับสนได้  ไฟในร้านสามารถเปลี่ยนสีตามรูปลักษณ์ในบ้านของคุณได้ เมื่อคุณไปค้นหา ให้นำตัวอย่างสีของสีบนผนังและตัวอย่างพรมเสมอ สองรายการนี้มีความสำคัญเนื่องจากคุณจะสามารถจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลงได้ ตัวอย่างเดียวกันนี้ทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่ประเภทและสีของผ้าหรือหนังจะใช้ในบ้านของคุณได้ หากคุณไม่มีตัวอย่างผ้าที่จะนำกลับบ้าน เฟอร์นิเจอร์หลายชิ้นซื้อจากตัวอย่างพื้น และไม่มีตัวอย่างเว้นแต่เป็นแบบกำหนดเอง

เลือกซื้อจากร้านค้าปลีกต่างๆ เพื่อดูว่ามีเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินแบบเดียวกันหรือคล้ายกันในราคาที่ดีกว่าหรือไม่ เคล็ดลับที่สำคัญมากสำหรับคุณคือข้อเท็จจริงนี้ เพียงเพราะเฟอร์นิเจอร์มีราคาสูงจากร้านแฟนซี ไม่ได้หมายความว่าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ดีและแข็งแรง ลองตรวจสอบตะเข็บและขอบเพื่อดูว่าคุณมองเห็นฝีมือการผลิตที่ไม่ดีหรือลวดเย็บกระดาษหลุดหรือไม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันแข็งแรงและทำมาอย่างดี

ความหลากหลายของเนื้อผ้านั้นไม่มีที่สิ้นสุด

ประเภทของเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ นี่เป็นเคล็ดลับที่ดี เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินแท็กอาจติดกาวที่ฐานของชิ้นส่วนใต้เบาะ มีรหัสทำความสะอาดอยู่ รหัสเหล่านี้จะบอกคุณโดยทั่วไปถึงวิธีบำรุงรักษาและทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์อย่างมืออาชีพ รหัสเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากหากคุณเข้าใจรหัสเหล่านี้ จะบอกให้คุณทราบว่าเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินจะทำความสะอาดได้ดีและง่ายเพียงใด รหัสหลักที่คุณต้องการที่จะมองหาคือ รหัสสองรหัสนี้บอกคุณว่าการใช้จุดด่างหรือขั้นตอนการทำความสะอาดนั้นปลอดภัยสำหรับผ้านั้น 2 รหัสกำลังบอกคุณว่าผ้าจะง่ายต่อการรักษาความสะอาดและทำความสะอาดอย่างมืออาชีพด้วยผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม มีรหัสอื่น ๆ แต่รหัสเหล่านี้ดีที่สุดสำหรับคุณ

เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินในการซื้อผ้าหุ้มเบาะด้วยรหัสข้างต้นคือไม่ต้องใช้สารกันคราบ ข้อเท็จจริงนี้เป็นอย่างอื่นที่ผู้ค้าปลีกจะไม่บอกคุณ แม้ว่าผ้าประเภทนี้จะไม่ต้องการน้ำยาขจัดคราบก็ตาม คุณอาจยังรู้สึกสบายขึ้นเมื่อได้ทามัน ถามคำถามมากมายและค้นหาว่าอะไรคือหรือไม่ครอบคลุมหรือไม่อยู่ในการรับประกัน และดูเป็นลายลักษณ์อักษร เก็บไว้ในใจ; ไม่น้ำยาขจัดคราบเป็นแผ่นป้องกันพลาสติก การรั่วไหลบางส่วนยังสามารถทำให้เกิดความเสียหายอย่างถาวร การรับประกันใช้งานได้นานเท่าใด หากคราบไม่ออก ให้เปลี่ยนเฉพาะส่วนที่เป็นรอยไหม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.