น้ำยาทำความสะอาดพรม

พรมสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับห้อง การมีพรมปูพื้นและพรมปูพื้นแบบติดผนังและพรมพื้นที่ในบ้านทำให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านและผ่อนคลาย อย่างไรก็ตาม พรมต้องได้รับการดูแล คนส่วนใหญ่ดูดฝุ่นพรมที่นั่นและนั่นคือทั้งหมด อย่างไรก็ตาม มีวิธีอื่นในการดูแลพรม และควรดูแลพรมของคุณให้ครบเก้าหลาเป็นประจำ ขั้นตอนที่คุณสามารถใช้ดูแลพรมได้มีดังนี้:-

น้ำยาทำความสะอาด

โซนปลอดรองเท้า
การรักษาพื้นที่ปูพรมของคุณให้เป็นเขตปลอดรองเท้าเป็นความคิดที่ดีหากวิธีนี้ใช้ได้ผลสำหรับคุณ บางคนไม่ต้องการความยุ่งยากในการใส่รองเท้าแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ แต่ถ้าเป็นสิ่งที่คุณสามารถจัดการได้ ก็จะเป็นการดีสำหรับพรมของคุณ อย่างไรก็ตาม หากคุณทำให้บ้านของคุณเป็นเขตปลอดรองเท้า คุณควรรวมเขตห้ามเท้าเปล่าด้วย เหตุผลก็คือเท้าเปล่านั้นแย่พอๆ กับการสวมรองเท้าเข้าบ้าน

การดูดฝุ่น ตามหลักการแล้ว
พื้นที่ขรุขระควรดูดฝุ่นอย่างน้อยวันละครั้งเพื่อป้องกันไม่ให้ฝุ่นและสิ่งสกปรกอื่นๆ ฝังอยู่ในเนื้อผ้าของพรม พื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เช่น ใกล้กับทางเข้าพื้นที่ปูพรม ควรได้รับการทำความสะอาดอย่างละเอียดด้วยเครื่องดูดฝุ่น ส่วนที่เหลือของห้องควรได้รับประมาณเจ็ดครั้ง จังหวะด้านข้างและบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่นน่าจะได้รับมากกว่านี้เล็กน้อย

การสระ
ผม เช่นเดียวกับผมของคุณ พรมจะต้องสระผมเป็นระยะๆ เพื่อกำจัดสิ่งสกปรก เป็นวิธีที่นิยมในการทำความสะอาดพรม ฉีดน้ำยาทำความสะอาดสระผมให้ทั่วพรมหรือบริเวณที่คุณต้องการสระผม กระบวนการนี้ค่อนข้างตรงไปตรงมา สารละลายแชมพูคลายและดูดซับสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก เมื่อแห้งแล้ว คุณสามารถใช้เครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดได้ทั้งหมด การทำความสะอาดพรมด้วยไอน้ำและการสระผมเป็นของคู่กัน การทำความสะอาดด้วยไอน้ำเกี่ยวข้องกับการใช้เครื่องดูดฝุ่นชนิดหนึ่งที่สามารถสร้างไอน้ำและสารทำความสะอาดที่เป็นของเหลว กระบวนการนี้ลึกกว่าการสระผมเป็นประจำ ทำให้สิ่งสกปรกหลุดออก จากนั้นจึงดูดเข้าเครื่อง

การขจัดคราบ
เมื่อคุณได้ติดตั้งพรมในบ้านของคุณแล้ว คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซักพักพรมที่คุณรักจะหกเลอะเทอะ ไม่ว่าพรมของคุณจะเปื้อนหรือไม่ก็ตามขึ้นอยู่กับว่าคุณจะทำอะไรต่อไป เมื่อคุณมีการรั่วไหลคุณต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว สิ่งแรกที่คุณทำคือหยิบกระดาษทิชชู่หรือผ้าซับมันหรือกระดาษเช็ดหน้ามาซับที่จุดนั้น ใช่ ไม่ต้องถู ที่จริงแล้วคุณไม่ควรถูพรมเพราะจะทำให้เส้นใยของพรมอ่อนตัวลงในทุกทิศทาง ในที่สุดการถูก็จะทิ้งจุดหัวล้านไว้บนพรมของคุณด้วย ดังนั้นด้วยรอยเปื้อน ให้แตะจนกว่าของเหลวทั้งหมดจะชุ่ม

นอกจากนี้ยังมีน้ำยาทำความสะอาดหลายอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อทำความสะอาดพรมซึ่งมีขายในร้านค้า อย่างไรก็ตาม คุณควรมีไว้พร้อมเพื่อใช้งานทันที อย่างไรก็ตาม มีผลิตภัณฑ์บางอย่างในบ้านของคุณที่คุณสามารถใช้ในกรณีฉุกเฉินเพื่อป้องกันไม่ให้พรมเปื้อนได้ หากคุณมีคราบช็อกโกแลตหรือคราบกาแฟ น้ำส้มสายชูสามารถช่วยได้ ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนอื่นๆ ที่คุณสามารถใช้ได้ ได้แก่ คลับโซดา เบกกิ้งโซดา และแป้งข้าวโพด

สนใจเพิ่มเติม https://www.agrade.co.th/น้ำยาทำความสะอาด-2/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.