นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในฐานะมือใหม่

การสูบไอหมายถึงการหายใจเข้า

และหายใจออกของละอองลอยหรือไอระเหย

โดยทั่วไปแล้วจะผลิตโดยอุปกรณ์ เช่น เวอร์ชันอิเล็กทรอนิกส์ของผู้สูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า  มีการใช้คำนี้เนื่องจากไม่ปล่อยควันบุหรี่ ปัญหาคือคนเข้าใจผิดว่าละอองลอยเป็นไอน้ำ แต่มีความแตกต่างระหว่างคนทั้งสอง ลองหาข้อมูลเพิ่มเติม

ไอระเหยคือไอน้ำที่ประกอบด้วยอนุภาคละเอียดที่มีปริมาณสารเคมีที่เป็นพิษต่างกัน สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าสารเคมีเหล่านี้อาจทำให้เกิดโรคหัวใจ โรคระบบทางเดินหายใจ และมะเร็ง เป็นต้น

เนื่องจากหน่วยเหล่านี้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปตามกาลเวลาการสูบไอจึงได้รับความนิยม มีจำหน่ายในตลาดในปี 2550 ในสหรัฐอเมริกา ดังนั้น สถิติบอกเราว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้แทนบุหรี่ทั่วไป ซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณควรเลิกบุหรี่ และเราสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าคุณจะไม่เสียใจกับการตัดสินใจของคุณ

สำหรับอุปกรณ์สูบไอนั้นรวมถึงปากกา vape และเครื่องทำไอระเหยที่ทันสมัยหรือที่เรียกว่า MODS เช่นกัน แบบอิเล็กทรอนิกส์ดูเหมือนแบบปกติ แต่ปากกา น้ํายา บุหรี่ไฟฟ้า  ดูเหมือนปากกาหมึกซึมขนาดใหญ่ นอกจากนี้ สิ่งที่ทำให้พวกเขาแตกต่างจากทางเลือกอื่น ได้แก่ ต้นทุนและการออกแบบ การออกแบบนั้นเรียบง่าย แต่ราคาสูงขึ้นเล็กน้อย นอกจากนี้ ยังปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้

โดยปกติ หน่วยสูบบุหรี่ไฟฟ้าประกอบด้วยส่วนประกอบหลายอย่าง เช่น แบตเตอรี่ ตลับของเหลวอิเล็กทรอนิกส์

ชิ้นส่วนทำความร้อน และหลอดเป่า เมื่อคุณเปิดเครื่อง แบตเตอรี่จะจ่ายไฟให้กับส่วนทำความร้อนที่เปลี่ยนของเหลวให้เป็นละออง ผู้ใช้สูดดมละอองลอยแล้วหายใจออกในไม่กี่วินาทีต่อมา

โดยปกติ e-liquid ที่พบในผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะมีโพรพิลีนไกลคอลที่มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบ นอกจากนี้ยังมีสารแต่งกลิ่นรส โลหะ หรือสารเคมีอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ไม่มียาสูบ โปรดทราบว่าผู้ใช้บางคนใช้หน่วยสำหรับการสูบไอ THC สารเคมีนี้ใช้เพื่อสร้างผลกระทบที่เปลี่ยนแปลงจิตใจเช่นเดียวกับกัญชา ในทำนองเดียวกันก็สร้างเอฟเฟกต์ที่ Flakka สร้างขึ้นซึ่งเป็นยาสังเคราะห์

  • เกี่ยวกับความนิยม สินค้ายอดนิยมเรียกว่า JUUL นี่เป็นหน่วยขนาดเล็กที่ดูเหมือนแฟลชไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ เนื่องจากมีการออกแบบที่ละเอียดอ่อน บุหรี่ไฟฟ้า pod จึงง่ายต่อการซ่อน นี่คือเหตุผลหลักว่าทำไมจึงเป็นที่นิยมในหมู่นักเรียน
  • ข้อดีคือผลิตภัณฑ์สูบไอนั้นปลอดภัยกว่าผลิตภัณฑ์จากยาสูบทั่วไปด้วยเหตุผลหลายประการ อันที่จริงพวกเขาค่อนข้างเป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ คุณสามารถเลือกรสชาติต่างๆ เช่น รสผลไม้ มะม่วง และครีมบรูเล่ เป็นต้น นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์บางชนิดยังมีสารนิโคตินที่มีรสชาติดีอยู่เป็นจำนวนมาก อันที่จริง ตลับหมึกบางตลับมีปริมาณนิโคตินที่สามารถพบได้ในผู้ผลิตควันบุหรี่ทั่วไปทั้งซอง

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.