เครื่องพิมพ์วันหมดอายุช่วยปรับปรุงการจัดการข้อมูลได้อย่างมาก

บาร์โค้ดช่วยปรับปรุงการจัดการข้อมูลได้อย่างมาก และเกือบทุกธุรกิจกำลังใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเครื่องพิมพ์วันหมดอายุในเวอร์ชันนี้ในปัจจุบัน บาร์โค้ดจะเร่งความเร็วในการเก็บรวบรวมข้อมูลได้มากโดยจัดเก็บข้อมูลจำนวนมากในรูปแบบดิจิทัลในเส้นสีดำขนาดเล็กที่สามารถอ่านด้วยเครื่องได้ง่าย เทคโนโลยีการพิมพ์ที่ดีขึ้น เครื่องพิมพ์วันหมดอายุวัสดุฉลาก ระบบสแกน และระบบสื่อสารไร้สายทำให้บาร์โค้ด

เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้มากยิ่งขึ้นเครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดมักเป็นเครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์ เลเซอร์ อิงค์เจ็ทและเครื่องพิมพ์เทอร์มอล เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์เป็นหนึ่งในเครื่องพิมพ์ที่เก่าแก่ที่สุดที่ใช้สำหรับการพิมพ์บาร์โค้ด ในเครื่องพิมพ์เหล่านี้ เส้นจะถูกสร้างขึ้นแบบจุดต่อจุดเมื่อเข็มที่ขับเคลื่อนด้วยโซลินอยด์ไปกระทบกับริบบอนหมึก เพื่อถ่ายโอนหมึกไปยังกระดาษ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ เครื่องพิมพ์เหล่านี้มีราคาไม่แพง

พวกเขามีความละเอียดที่ดีมากและสามารถสแกนได้ค่อนข้างดี

สามารถพิมพ์ได้ทุกรูปแบบและเข้าถึงได้ง่าย อย่างไรก็ตาม เครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์คุณภาพไม่เป็นที่ยอมรับในปัจจุบัน เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเป็นหนึ่งในเครื่องพิมพ์ที่ใช้กันมากที่สุด เครื่องพิมพ์วันหมดอายุโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานความเร็วสูง นอกจากนี้ยังสามารถใช้พิมพ์โดยตรงบนกล่องที่ติดฉลากไว้แล้วอย่างไรก็ตาม เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเหมาะสำหรับการพิมพ์ด้วยความเร็วสูงเท่านั้น และอาจไม่ได้คุ้มค่ามากสำหรับการดำเนินการพิมพ์บาร์โค้ดขนาดเล็ก อิงค์เจ็ทอุดตัน บาร์โค้ดมีความละเอียดจำกัด หมึก เลือดออก และคอนทราสต์ที่ไม่ดีเป็นข้อเสียบางประการ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ค่อนข้างดี

เมื่อเทียบกับคุณภาพของงานพิมพ์ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุมีความละเอียดที่ดีมากและสามารถสแกนได้ค่อนข้างดี อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถพิมพ์ฉลากที่มีขนาดเล็กลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุกาวบนฉลากต้องดีพอที่จะรับความร้อนและแรงกดจากเครื่องพิมพ์ เนื่องจากกาวฉลากส่วนใหญ่มักจะละลาย เครื่องพิมพ์เทอร์มอลสำหรับบาร์โค้ดมีสองประเภท การพิมพ์โดยตรงและการถ่ายเทความร้อนเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดต้องได้รับการวิเคราะห์โดยพิจารณาจาก

สำหรับแอปพลิเคชันที่มีช่องข้อมูลตัวแปร ระบบแอปพลิเคชัน ณ จุด

คุณภาพของงานพิมพ์ ความสามารถในการอ่าน ต้นทุนการติดตั้งเริ่มต้น ความเร็ว ค่าบำรุงรักษาระยะยาว การสูญเสียวัสดุ เครื่องพิมพ์แต่ละเครื่องมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน เครื่องพิมพ์วันหมดอายุความร้อนทำคะแนนได้ดีในทุกด้าน ยกเว้นวัสดุเหลือใช้ เหมาะสมที่สุดสำหรับแอปพลิเคชันที่มีช่องข้อมูลตัวแปร ระบบแอปพลิเคชัน ณ จุด ขนาดฉลากที่แตกต่างกัน แบบอักษรข้อความแบบกราฟิกและแบบปรับขนาดได้ และบาร์โค้ดความละเอียดสูง นอกจากนี้ยังมี

ขนาดกะทัดรัด เงียบ และมีต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำกว่าวันนี้ มีเครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดแบบพิเศษที่มีตัวเลือกต่างๆ เช่น โหมดการพิมพ์ที่แตกต่างกัน เครื่องตัดฉลาก การดึงซับ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ inkjet นาฬิกาแบบเรียลไทม์ (สำหรับเวลาพิมพ์และวันหมดอายุ) การแจ้งเตือนสำหรับการบำรุงรักษา เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเข้ากันได้กับขนาน ซีเรียล, USB, อีเธอร์เน็ตแบบมีสายหรือไร้สาย, สายเคเบิลทวิแน็กซ์หรือโคแอกซ์ หน่วยความจำสำหรับจัดเก็บข้อมูลที่ใช้บ่อย

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ inkjet

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.