การใช้ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์เพื่อการลดต้นทุนการสั่งซื้อเร่งด่วน

โปรแกรมการจัดการโลจิสติกส์หรือที่เรียกว่าโปรแกรมการจัดการการขนส่งเป็นแนวทางที่ครอบคลุมในการจัดการทุกด้านของกระบวนการโลจิสติกส์ในขณะที่พัฒนาโซลูชั่นการขนส่งที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้ทุกที่ โปรแกรมการจัดการโลจิสติกส์สามารถทำได้ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งในสามวิธี ได้แก่ การจ้างทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ภายในองค์กรการจ้างผู้ให้บริการโลจิสติกส์ (3PL) ของบุคคลที่สามหรือการใช้ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ของบุคคลที่สามการจ้างทีมผู้เชี่ยวชาญมักมีค่าใช้จ่ายสูงเกินไปสำหรับ บริษัท ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง

และการจ้างผู้ให้บริการ 3PL ประเภทที่จะใช้โปรแกรมการจัดการโลจิสติกส์ที่ครอบคลุมและเป็นนวัตกรรมมักจะมีค่าใช้จ่ายสูงเช่นกัน แต่การใช้ซอฟต์แวร์ด้านโลจิสติกส์ช่วยให้ บริษัท ต่างๆสามารถพัฒนาโปรแกรมการจัดการนวัตกรรมที่ครอบคลุมโดยไม่ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านการชำระเงิน ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์

ใช้ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ลดต้นทุนการสั่งซื้อเร่งด่วนการจัดส่งแบบเร่งด่วนสามารถเพิ่มต้นทุน

แต่พวกเขาใช้อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายเพื่อเลือกจากโซลูชันการจัดส่งที่แนะนำสำหรับทุกขั้นตอนการจัดส่ง ด้านล่างนี้เราแสดงประโยชน์ 6 ประการที่ผู้ขนส่งจะได้รับหลังจากใช้ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ลดต้นทุนการสั่งซื้อเร่งด่วนการจัดส่งแบบเร่งด่วนสามารถเพิ่มต้นทุนการขนส่งได้อย่างมากหากเกิดขึ้นเป็นประจำ และหากไม่มีโซลูชันโลจิสติกส์ที่ครอบคลุมพวกเขามักจะทำ ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ช่วยให้ผู้จัดส่งลดการจัดส่งแบบเร่งด่วนผ่านการวางแผนการจัดส่งที่ดีขึ้นและการจัดการข้อยกเว้นที่กำหนดโดยระบบซึ่งจะแก้ไขข้อยกเว้นก่อนที่จะต้องมีการจัดส่งแบบเร่งระบบอัตโนมัติ

ของผู้ให้บริการและการเลือกโหมดเมื่อ บริษัท ต่างๆทำการเลือกผู้ให้บริการขนส่งที่ดีที่สุดและโหมดการจัดส่งที่ดีที่สุดโดยอัตโนมัติพวกเขาจะประหยัดเงินทั้งในแง่ของเวลาที่ประหยัดและประหยัดกำลังคนโดยเฉพาะเมื่อพิจารณาว่าซอฟต์แวร์โลจิสติกส์จะจับคู่ผู้ให้บริการที่เหมาะสมและการเลือกโหมดที่เหมาะสมที่สุดทันทีการระบุความคลาดเคลื่อนของใบแจ้งหนี้การค้นหาความคลาดเคลื่อนในใบแจ้งหนี้ด้วยตัวคุณเองอาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อและใช้เวลานาน

การขนส่งการติดตามประสิทธิภาพของผู้ให้บริการการติดตามประสิทธิภาพ

แต่ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์สามารถเปรียบเทียบการตรวจสอบใบแจ้งหนี้ค่าขนส่งกับสัญญาการขนส่งได้ทันทีทำให้คุณไม่ต้องจ่ายค่าบริการที่ไม่ได้แสดงตามสัญญาหรือที่แสดงโดยละเมิดสัญญาการขนส่งการติดตามประสิทธิภาพของผู้ให้บริการการติดตามประสิทธิภาพของผู้ให้บริการสามารถช่วยให้คุณต่อรองราคาได้ดีขึ้น ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ให้บริการขนส่งก่อนที่คุณจะทำสัญญากับพวกเขาซึ่งซอฟต์แวร์โลจิสติกส์จะช่วยให้คุณได้รับอัตราที่ต่ำกว่าตัวอย่างเช่นเวลาในการจัดส่ง

ตามสัญญาของผู้ให้บริการขนส่งจะเฉลี่ยไม่กี่นาทีหรือน้อยกว่าเวลาที่สัญญาไว้การลดการแตกหักของผลิตภัณฑ์โดยไม่คำนึงถึงความคุ้มทุนของเส้นทางการขนส่งและการจัดเตรียมการบรรทุก บริษัท จะไม่ได้รับผลกำไรจากกระบวนการขนส่งที่ประหยัดหากผลิตภัณฑ์ของ บริษัท พังระหว่างทางเป็นประจำ ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์แก้ปัญหานี้ได้โดยการเชื่อมต่อผู้ขนส่งกับผู้ให้บริการที่นำเสนอกลยุทธ์การผสมและการเรียงซ้อนที่เหมาะสมสำหรับการขนส่งประเภทใดประเภทหนึ่ง

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.