ประโยชน์ของการใช้ที่ปรึกษาจำนองอิสระ

ดังนั้นคำแนะนำในการจำนองประเภทต่าง ๆ มีอะไรบ้างและคุณคาดหวังว่าจะหาได้จากที่ไหน นายหน้าจำนองประเภทนี้ให้การคุ้มครองผู้บริโภคน้อยที่สุด พวกเขาจะถามคำถามเพื่อจำกัดความต้องการของลูกค้าให้แคบลง และกรองจำนวนการจำนองที่มีอยู่ จากนั้นพวกเขาจะนำเสนอลูกค้าด้วยรายการจำนองที่เป็นไปได้เล็กน้อยเพื่อให้ผู้บริโภคเลือกหนึ่งรายการที่เหมาะสม การคุ้มครองผู้บริโภคที่นี่ขึ้นอยู่กับสคริปต์ของคำถามที่นายหน้าถาม

จำนองที่กำหนดก่อนการนัดหมายกับผู้บริโภค

ดังนั้นสถานการณ์ส่วนบุคคลที่เฉพาะเจาะจงจึงไม่น่าจะได้รับการประเมิน นอกจากนี้ยังถือว่าคำตอบของลูกค้านั้นถูกต้องตามข้อเท็จจริงและทางเลือกสุดท้ายนั้นทำโดยผู้บริโภคเท่านั้น แม้ว่าจะไม่มีคำแนะนำใด ๆ ก็ตาม โบรกเกอร์เหล่านี้จัดการจัดการจำนองในนามของผู้บริโภค เชื่อหรือไม่ว่าโบรกเกอร์ที่ไม่แนะนำจำนวนมากอยู่ในธนาคารและการสร้างสังคม บริการประเภทนี้เป็นที่ที่ที่ปรึกษาสินเชื่อที่อยู่อาศัยใช้ความรู้และทักษะของตนเพื่อให้การจำนองที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ส่วนบุคคลของผู้บริโภค ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการสัมภาษณ์เพื่อค้นหาข้อเท็จจริง

การประเมินความสามารถในการจ่าย การอภิปรายเกี่ยวกับแผนและแรงบันดาลใจในอนาคตของผู้บริโภค ซึ่งทั้งหมดนี้ให้ข้อเท็จจริงที่สำคัญเกี่ยวกับข้อกำหนดของผู้บริโภค และด้วยเหตุนี้จึงเป็นวิธีการสำหรับที่ปรึกษาในการระบุผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม ที่ปรึกษาจะไม่จัดการเรื่องการจำนอง ดังนั้นผู้บริโภคจะต้องติดต่อโดยตรงกับธนาคารหรือสมาคมอาคารเพื่อจัดการจำนอง โดยทั่วไปที่ปรึกษาเหล่านี้ไม่ได้อยู่เพียงลำพัง ซึ่งมักจะให้บริการผ่านประเภท

ที่ปรึกษาจำนองที่อยู่อาศัยอิสระด้านล่าง

มักจะเกิดขึ้นเมื่อการจำนองที่เหมาะสมที่สุดนั้นเสนอโดยตรงผ่านถนนสูงเท่านั้น (เช่น ไม่ผ่านที่ปรึกษา/นายหน้าจำนอง) ที่ปรึกษาจะเสนอทางเลือกเฉพาะให้กับลูกค้าและมักจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับบริการนี้ แม้ว่าลูกค้าจะต้องติดต่อโดยตรงกับธนาคารหรือสังคมสงเคราะห์ผู้ให้คำปรึกษาด้านการจำนองมักจะให้การสนับสนุนผู้บริโภค ที่ปรึกษาการจำนองแบบผูกมัดมีสองรูปแบบ ‘เสนอเฉพาะการจำนองจากผู้ให้กู้รายเดียวหรือการจำนองของตัวเอง’ หรือแบบผูกมัด ‘เสนอการจำนองจากผู้ให้กู้จำนวนจำกัดเท่านั้น’ สิ่งนี้เป็นการจำกัดจำนวนผลิตภัณฑ์จำนองที่มีอยู่อย่างชัดเจน

เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ส่วนบุคคลของผู้บริโภค และในหลายกรณี พวกเขาอาจไม่สามารถเสนอผลิตภัณฑ์จำนองที่เหมาะสมที่สุดได้ ดังนั้นคำแนะนำอาจส่งผลให้การจำนองที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถเสนอได้ ไม่เพียงพออย่างยิ่ง สาขาถนนใหญ่. ผู้บริโภคโทรหาสาขาสังคมอาคารในท้องถิ่นและที่ปรึกษาการจำนองในบ้านสามารถเสนอผลิตภัณฑ์จำนองจากสังคมอาคารนั้นเท่านั้น ทางเลือกของผู้บริโภคและความเหมาะสมของผลิตภัณฑ์จำนองลดลงอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น สาขาในท้องถนนมักเสนออัตรา/ค่าธรรมเนียมการจำนองต่ำในฐานะผู้นำการสูญเสีย

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.