จอดรถด้วยไม้กั้นรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพ

บริษัทหลายแห่งอาจมีที่จอดรถสำหรับพนักงาน โดยมีเครื่องหมายชัดเจนสำหรับพื้นที่ที่คุณคิดว่าที่จอดรถควรจัดการเอง แต่น่าเสียดายที่ที่จอดรถบางแห่งอาจกลายเป็นพื้นที่รกร้างได้หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีใครดูแลหรือไม่มีป้ายบอกทาง ปล่อยให้ไม้กั้นรถยนต์ของตัวเอง ผู้ขับขี่มักจะจอดรถในพื้นที่แรกที่มองเห็น ไม้กั้นรถยนต์แต่นี่อาจเป็นปัญหาเนื่องจากคุณอาจขับลงผิดทางเดินหรือเพราะคิวใหญ่ มีมาตรการบางอย่างที่สามารถช่วยให้คุณจัดระเบียบที่จอดรถในที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้พนักงานของคุณเข้าใจคำแนะนำทั้งหมดอย่างชัดเจน

ประการแรกคุณต้องมีป้ายบอกตำแหน่งไม้กั้นรถยนต์

ชัดเจนสามารถทำงานนี้ให้เสร็จได้ ไม้กั้นรถยนต์รวมทั้งมีแนวกั้นหรือประตูบางรูปแบบเพื่อให้คุณสามารถปิดสถานที่ได้ระหว่าง เวลาทำการ การไม่ทำเช่นนั้นอาจทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์รายอื่นหรือผู้ที่มีความสุขเข้ามาในพื้นที่ของคุณ และพวกเขาสามารถทิ้งรถของพวกเขาในทรัพย์สินของคุณ ทำให้เกิดอาการปวดหัวใหม่ทั้งหมด นอกจากการรักษาความปลอดภัยให้กับธุรกิจของคุณแล้ว คุณต้องแน่ใจว่าผู้คนจอดอยู่ในสถานที่ที่ถูกต้อง บางครั้งคนที่เหี่ยวแห้งไม่ได้ทำงานที่บริษัทของคุณ หรือไม่จอดรถในอ่าวที่กำหนด อาจทำให้เกิดการกีดขวางได้ หากเป็นพื้นที่ส่วนตัว

คุณมีคำเตือนที่ชัดเจนว่ายานพาหนะสามารถและจะถูกยึดได้ คุณก็มีสิทธิ์ที่จะยึดยานพาหนะใดๆ ที่ฝ่าฝืนกฎของคุณ ผู้ขับขี่ที่จอดอย่างผิดกฎหมายจะไม่พยายามจอดรถในทรัพย์สินของคุณอีกหลังจากมาตรการนี้ ไม้กั้นรถยนต์ช่วยรักษารถของคุณให้ปราศจากสิ่งกีดขวางที่อาจขัดขวางผู้ใช้รายอื่น มีอุปกรณ์เสริมสำหรับที่จอดรถอื่นๆ ที่สามารถช่วยให้คุณแน่ใจว่าที่จอดรถของคุณมีสัญญาณชัดเจน เช่น เร่งความเร็ว การเพิ่มความเร็วต่ำในไม้กั้นรถยนต์ของคุณจะกระตุ้นให้ผู้ขับขี่ใช้เวลาในการขับรถในสถานที่ของคุณ วิธีนี้จะช่วยลดจำนวนการชนได้

เนื่องจากผู้ขับขี่ขับรถช้าพอที่จะหยุดกะทันหัน

หากมีใครดึงออกจากไม้กั้นรถยนต์ การดูแลที่จอดรถของธุรกิจของคุณเป็นงานสำคัญอีกงานหนึ่งที่คุณต้องรับผิดชอบ ไม่มีอะไรมากไปกว่าในฤดูหนาว หิมะและน้ำแข็งอาจเป็นฝันร้ายในที่จอดรถที่มีรถหลายคันอยู่ใกล้กัน การลื่นไถลบนน้ำแข็งสามารถเกิดขึ้นได้กับรถยนต์ที่พุ่งเข้าหากันเช่นพินบอล ไม้กั้นรถยนต์เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องใช้เกลือสินเธาว์หรือสารละลายน้ำแข็งอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เพียงแต่ที่จอดรถของคุณเท่านั้น แต่ทางเท้าทั้งหมดนั้นปลอดภัยสำหรับรถยนต์และคนเดินเท้าที่จะเดินบน พื้นที่จอดรถจำนวนมากจะมีถังขยะและพลั่วหรือเครื่องโรยเกลือ

สู่ผิวน้ำเพื่อให้แน่ใจว่าที่จอดรถของคุณจะถูกล้างในเวลาที่พนักงานมาถึง ไม้กั้นรถยนต์เป็นองค์ประกอบสำคัญเมื่อคุณเป็นเจ้าของอาคารสำหรับธุรกิจ เมื่อคุณมีร้านอาหารหรือโรงพยาบาล จะดีกว่าถ้าคุณมีกลุ่มบุคคลที่ได้รับการรับรองซึ่งจะดูแลลูกค้าของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าจอดรถและยานพาหนะอื่นๆ ของพวกเขาในพื้นที่ของคุณอย่างถูกต้อง นี่แสดงว่าคุณจริงจังกับการบริการและคุณจะโดนตัดขาดจากที่เหลือเพราะคุณค่าของความสะดวกที่คุณมอบให้ ไม่ว่าคุณจะมีโรงพยาบาล ร้านอาหาร หรือโรงแรม คุณสามารถแยกตัวเองออกจากคู่แข่งได้หากคุณมีการตั้งค่าเพิ่มเติม

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.