เราจะอธิบายถึงหน่วยชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ

ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมเป็นหน่วยเก็บเข้าลิ้นชักชนิดหนึ่งที่ใช้ในการตั้งค่าอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ใช้เป็นที่จัดเก็บสำหรับโรงงานและคลังสินค้าและแม้แต่สิ่งอำนวยความสะดวกในการวิจัยก็ใช้เพื่อจัดเก็บสิ่งของในห้องปฏิบัติการ ชั้นวางของอุตสาหกรรมมีสองประเภทหลัก ๆ คือชั้นวางแบบเปิดและชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม ประเภทแรกสามารถรับน้ำหนักได้ประมาณ 400-450 ปอนด์และแตกต่างจากแบบหลังคือไม่ได้ปิดแผงทุกด้านและด้วยเหตุนี้จึงง่ายต่อการเข้าถึงสิ่งของที่วางอยู่ในนั้นจากทุกด้านในทางกลับกันหน่วยเก็บเข้าลิ้นชักแบบปิดจะมาพร้อมกับแผง

ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมและด้านหลังของชั้นวาง

ซึ่งรับประกันได้ว่าสิ่งของที่อยู่ภายในชั้นวางจะได้รับการปกป้อง หลังสามารถใช้ในสำนักงานได้เช่นกัน เหมาะสำหรับจัดเก็บเครื่องมือฮาร์ดแวร์เช่นน็อตสลักเกลียวและอื่น ๆ ยิ่งไปกว่านั้นชั้นวางแบบปิดสามารถเปลี่ยนเป็นถังขยะได้หลายส่วน ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมมีความสูงและความกว้างแตกต่างกันไป แนะนำให้ใช้ชั้นวางที่สูงและแคบกว่าในคลังสินค้าเนื่องจากชั้นวางที่สูงขึ้นจะทำให้คุณต้องมีพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้ามากขึ้น ในขณะเดียวกันควรซื้อหน่วยที่กว้างและสั้นกว่าเมื่อคุณเก็บของที่มีน้ำหนักมาก ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมที่สั้นกว่าให้ความมั่นคง

การรองรับที่จะรับน้ำหนักมากได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้คุณยังไม่จำเป็นต้องใช้บันไดดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก นอกจากนี้ยังมีพื้นระเบียงประเภทต่างๆ สำหรับชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม พื้นไม้ทึบเป็นพื้นระเบียงที่พบมากที่สุดและสามารถรับน้ำหนักมากได้ พื้นชั้นวางอีกประเภทหนึ่งทำจากไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดซึ่งมีความแข็งแรงและไม่แตกหักง่าย ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือมันทำจากไม้ซึ่งทำให้มันไวต่อการโจมตีของมดขาว มือข้างหนึ่งใช้พื้นลวดป้องกันฝุ่นไม่ให้สะสมบนอุปกรณ์จัดเก็บและยังช่วยระบายอากาศได้ดี

เนื่องจากสวมใส่ยากจึงเหมาะสำหรับใช้เป็นชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม

นอกจากนี้เนื่องจากมีน้ำหนักเบาการถ่ายโอนไปยังที่ต่างๆ จึงทำได้ง่าย สถานที่ห้าอันดับแรกที่ใช้ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม ได้แก่ ร้านขายยานยนต์โกดังโรงงานสถานที่ก่อสร้างและสำนักงานขนาดใหญ่ ระบบเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรมเป็นที่นิยมเนื่องจากลักษณะที่ทนทานและความยืดหยุ่นของตัวเลือกการจัดเก็บ ทุกธุรกิจต่างค้นหาวิธีปรับปรุงประสิทธิภาพและลดค่าใช้จ่ายผ่านการใช้พื้นที่ที่มีอยู่ให้ดีขึ้น

ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพช่วยให้จัดเก็บในแนวตั้งหลายระดับและลดความซับซ้อนของกระบวนการจัดเก็บและเรียกค้น เมื่อออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของความต้องการทางธุรกิจของคุณระบบชั้นวางของในอุตสาหกรรมที่เหมาะสมจะช่วยคุณประหยัดเงินโดยการปรับปรุงการใช้พื้นที่ปรับปรุงการยศาสตร์ของพนักงานและลดขั้นตอนและเวลาในกระบวนการไหลของงานที่สำคัญ  เพิ่มเติมที่ https://3luxstorage.co.th/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.