plastic polymer การพัฒนาพอลิเมอร์และคอมโพสิตที่ย่อยสลายได้

ปัจจุบันมีการวิจัยจำนวนมากในการพัฒนาพอลิเมอร์และคอมโพสิตที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เนื่องจากปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากวัสดุที่ไม่สามารถย่อยสลายได้จากปิโตรเลียมซึ่งปัจจุบันใช้อยู่  plastic polymer ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพถูกนำมาใช้ในการใช้งานทางชีวการแพทย์ plastic polymer ในฐานะการเย็บแผล และเมื่อเร็วๆ นี้ในฐานะระบบการนำส่งยา ระบบการนำส่งยาใช้พอลิเมอร์บล็อกฮีโมฟีเลีย ส่วนที่ไม่มีขั้วที่รวมตัวกันเป็นไมเซลล์ที่สูงกว่า

ความเข้มข้นของไมเซลลาร์ที่ plastic polymer สำคัญบล็อคโคโพลีเมอร์ดังกล่าว plastic polymer โดยปกติใช้โมโนเมอร์ของกรดแลคติกและกรดไกลโคลิกเป็นส่วนที่ไม่ชอบน้ำ และโพลีเอทิลีนไกลคอลเป็นส่วนที่ชอบน้ำสารที่ชอบน้ำมีความสามารถในการทำให้ยาที่ไม่ชอบน้ำมีเสถียรภาพในตัวกลางที่เป็นน้ำ plastic polymer ดังนั้นจึงป้องกันการสลายตัวของยาก่อนเวลาอันควรและการตกตะกอนของยาก่อนเวลาอันควร อย่างไรก็ตาม ความสามารถในการบรรจุยาของโคโพลีเมอร์

สิ่งเหล่านี้ถูกสังเคราะห์และมีลักษณะเฉพาะด้วย พฤติกรรมการย่อยสลาย

ในกลุ่มฮีโมฟีเลียนั้นมีจำกัด เนื่องจากขาดผู้ทำหน้าที่ในสายโซ่หลักของพอลิเมอร์โพลีเมอร์ที่หมุนเวียนได้อื่นๆ ของทรัพยากรเซลลูโลส ถูกทำซ้ำจากการควบแน่นของโพลีหลอมเหลวของกรด 5-ไฮดรอกซีเลโวลินิก plastic polymer โพลี (5-ไฮดรอกซีเลวูลินิกแอซิด) (PH LA) สิ่งเหล่านี้ถูกสังเคราะห์และมีลักษณะเฉพาะด้วย plastic polymer พฤติกรรมการย่อยสลาย ในหลอดทดลองในน้ำเกลือบัฟเฟอร์ฟอสเฟตและในน้ำที่ปราศจากไอออน นอกจากนี้ยังพบว่ามีความยอดเยี่ยม

และมีอุณหภูมิการเปลี่ยนสถานะคล้ายแก้วสูงผิดปกติสูงถึง 120 oC PH LA plastic polymer ย่อยสลายไฮโดรไลติกได้ง่ายในตัวกลางที่เป็นน้ำโดยทั่วไปแล้ว โพลีเมอร์สำหรับการควบคุมการปลดปล่อยของระบบนำส่งยีนก็เป็นโพลีเมอร์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพเช่นกัน สิ่งเหล่านี้ผลิตขึ้นเป็นอนุภาคนาโน ไมโครสเฟียร์ plastic polymer เมทริกซ์ฝังตัว และโครงนั่งร้าน การพัฒนาล่าสุดในพอลิเมอร์ที่ใช้สำหรับการควบคุมการปลดปล่อยของระบบนำส่งยีน

ดังนั้น การปรับคุณสมบัติทางเคมีและกายภาพของพอลิเมอ

ที่ใช้กับการประยุกต์ใช้ในการบำบัดด้วยยีนและวิศวกรรมเนื้อเยื่อ มีความก้าวหน้าอย่างมากในเทคโนโลยีสมัยใหม่ โพลีเมอร์ธรรมชาติเหล่านี้ “” และอนุพันธ์ของพวกมันได้มาจากทรัพยากรธรรมชาติ plastic polymer types เช่น คอลลาเจน, atelocollagen, เจลาติน, plastic polymer ไกลโคซามิโนไกลแคน, ไคโตซาน, แอลจิเนตและอะกาโรส, โพลีเมอร์สังเคราะห์รวมถึงโพลี(แลคไทด์-โค-ไกลโคไซด์), โพลีกรดแลคติก, ฟังก์ชัน โพลี กรดแลคติก

โพลี ออร์โธเอสเทอร์, โพลี  α-อะมิโนเอสเทอร์, plastic polymer, ​​โพลียูรีเทนและโพลี เอทิลีน-โค-ไวนิล อะซิเตต ดังนั้น การปรับคุณสมบัติทางเคมีและกายภาพของพอลิเมอร์อย่างประณีตและ plastic polymer คุณสมบัติทางวิศวกรรมที่เหมาะสมที่สุด อาจควบคุมการส่งยีนและการเติบโตของเซลล์ได้ดีขึ้น

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.pekindustry.co.th/viewproducts.php?id=13

 

This entry was posted in plastic polymer, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.