สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำของการตรวจสอบเช็คพัสดุขนาดเล็ก

ฉันรู้สึกประหลาดใจเสมอเมื่อได้พูดคุยกับเช็คพัสดุรายย่อยทุกขนาดและได้ยินว่าพวกเขาไม่ได้ตรวจสอบเลยหรือไม่พอใจกับผลลัพธ์ของกระบวนการตรวจสอบในปัจจุบัน เมื่อถูกถามว่าทำไมพวกเขาไม่ตรวจสอบหรือเปลี่ยนแปลงกระบวนการหรือผู้ตรวจสอบมักจะได้รับคำตอบดังนี้ ผู้ให้บริการของเราบอกเราว่าประสิทธิภาพตรงเวลาสำหรับบัญชีของเราคือ 99.9% ดังนั้นเราจึงไม่คิดว่าจะต้องมีอะไร

เช็คพัสดุสามารถเชื่อมโยงกับคำตอบเหล่านี้

ได้มากกว่าหนึ่งคำตอบก็ถึงเวลาพิจารณาสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ ในเดือนมกราคม ได้เพิ่มอัตราดอกเบี้ยมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา เช็คพัสดุใบแจ้งหนี้ใบแรกที่คุณได้รับพร้อมอัตราใหม่เหล่านี้ควรให้แรงจูงใจมากเกินพอสำหรับคุณในการเริ่มการตรวจสอบหากคุณไม่ได้หรือเพื่อตรวจสอบระบบหรือกระบวนการของคุณหากคุณเป็นเช่นนั้น เช็คพัสดุที่คุณได้รับจากผู้ให้บริการเหล่านี้คล้ายกับส่วนลดที่คุณอาจได้รับจากผู้ผลิต จากประสบการณ์พวกเขารู้ดีว่าหากทำให้มันไม่สะดวกเพียงพอมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่จะอ้างสิทธิ์ในสิ่งที่เรามีสิทธิ์ได้รับ

เพื่อให้สิ่งต่างๆ แย่ลงผู้ให้บริการได้ทำการกระทบยอดและตรวจสอบใบแจ้งหนี้ของพวกเขาแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำได้หากไม่มีเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่เหมาะสม ดังนั้นเพื่อช่วยคุณในการเริ่มต้นนี่คือสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำของการตรวจสอบเช็คพัสดุขนาดเล็ก หากคุณกำลังตรวจสอบอยู่แล้วให้ใช้เวลาสักครู่เพื่อตรวจสอบแล้วเปรียบเทียบกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ เราจะเริ่มต้นด้วยสิ่งที่สำคัญที่สุด จำนวนเงินหรือประเภทของการตรวจสอบใด ๆ ดีกว่าไม่มีการตรวจสอบเลย ผู้ให้บริการมักจะทำผิดพลาดเพื่อประโยชน์ของตนและเพื่อระบุข้อผิดพลาดเหล่านี้

อย่างถูกต้องทุกแพ็คเกจจะต้องได้รับการเช็คพัสดุและตรวจสอบ

นี่คือจุดที่การตรวจสอบการขนส่งสินค้าแบบดั้งเดิมและหรือบริการการชำระเงินมักจะขาดหายไป การตรวจสอบภายนอกเบื้องต้นควรเป็นอิสระเสมอเนื่องจากเปิดโอกาสให้บริการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำอะไรให้คุณได้บ้าง ไม่ควรมีค่าใช้จ่ายล่วงหน้าหรือการติดตั้งใด ๆ และนอกเหนือจากการให้ผู้ให้บริการจัดหาใบแจ้งหนี้อิเล็กทรอนิกส์แก่คุณ (ซึ่งพวกเขายินดีที่จะทำมากกว่าเนื่องจากช่วยประหยัดเงินได้) ควรมีการดำเนินการล่วงหน้าเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย คุณต้องทำ

เว้นแต่คุณจะอยู่ในเช็คพัสดุมีทรัพยากรไอทีไม่จำกัดพนักงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบ แต่เพียงผู้เดียวในการติดตามการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องที่ผู้ให้บริการทำและมีเจ้าหน้าที่สนับสนุนที่ทุ่มเท เช็คพัสดุเพื่อนำเงินคืนและเครดิตเข้ามาทำฟาร์มให้หมดกระบวนการ การตรวจสอบบุคคลที่สามนั้นคุ้มค่ามากเนื่องจากไม่ได้รับการชำระเงินจนกว่าจะมีการคืนค่าสินไหมทดแทนให้กับผู้จัดส่ง โดยปกติค่าใช้จ่ายจะเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ต่อรองของจำนวนเครดิตที่ได้รับคืนจริง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.