ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้สายรัดพลาสติกที่ถูกต้องสำหรับการใช้งาน

 

การมัดรวมอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุที่ใช้แล้วของคุณจะช่วยยึดเข้ากับชั้นวางและทำให้ง่ายต่อการดึงและพร้อมที่จะจัดส่ง สิ่งของทั่วไปบางอย่างที่จะรัดรวมถึงกล่องลังพาเลทและสเกิร์ตเหล็กม้วนหรือกระดาษแก้วบรรจุชิ้นส่วนโลหะคอนกรีตบล็อกหรืออิฐสายรัดสี่ประเภทที่นิยมใช้ ได้แก่ สายรัดพลาสติกเหล็กโพลีเอสเตอร์ไนลอนและโพลีโพรพีลีน เหล็กรัดเป็นสิ่งที่ใช้กันมากที่สุดในอุตสาหกรรมและมีแรงดึงสูงและเป็นประจำ การรัดสายรัดพลาสติกแบบธรรมดาประกอบด้วยเหล็ก

กล้าคาร์บอนต่ำซึ่งสายรัดพลาสติกเหมาะสำหรับงานขนาดกลางและงานเบา การรัดเหล็กแรงดึงสูงใช้เหล็กกล้าคาร์บอนสูงที่ผ่านการอบชุบด้วยความร้อน สายรัดพลาสติกวิธีนี้ช่วยให้สายรัดยืดออกเล็กน้อยเมื่ออยู่ภายใต้แรงกดเพื่อดูดซับแรงกระแทก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับน้ำหนักบรรทุกบนรถเทรลเลอร์เต็มหรือรางเปิดด้านบน

นอกจากนี้ยังไม่เล็ดลอดในการใช้งานที่เย็นซึ่งหมายความว่าจะไม่เสียรูปทรง

สายรัดโพลีเอสเตอร์และสายรัดไนลอนเป็นผลิตภัณฑ์รัดพลาสติกที่แข็งแกร่งที่สุดเนื่องจากความสามารถในการรับแรงดึงที่คงอยู่ในการรับน้ำหนักที่แข็ง ไนลอนเคยถูกนำมาใช้แทน สายรัดพลาสติกแต่เนื่องจากมีราคาสูงจึงกลายเป็นตัวเลือกที่สมจริงน้อยกว่าเว้นแต่ต้องการความแข็งแรงเพิ่มเติม ไนลอนมีความแข็งแรงสูงสุดในสามประเภทของสายรัดพลาสติกนอกจากนี้ยังไม่เล็ดลอดในการใช้งานที่เย็นซึ่งหมายความว่าจะไม่เสียรูปทรงเนื่องจากความเครียดเชิงกลสายรัดโพลีโพรพีลีนเป็นวัสดุที่

ประหยัดที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับการรัดน้ำหนักเบาถึงปานกลางและมีให้เลือกหลายขนาดและความหนา แม้ว่าสายรัดพลาสติกจะมีการยืดตัวสูงเมื่อขาด แต่ก็สามารถสูญเสียความตึงเครียดได้ประมาณ 50% ภายในหนึ่งชั่วโมง สายรัดพลาสติกความหย่อนของสายอาจเกิดขึ้นได้หากใช้กับผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแข็งเช่นคาน สายรัดโพลีโพรพีลีนยังเสี่ยงต่อความเสียหายจากรังสี UV ดังนั้นจึงดีกว่าสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เก็บไว้ในอาคาร สายรัดโพลีโพรพีลีนบางสีจะทำให้ผลของรังสี UV ช้าลงเช่นสีดำ

ดังนั้นโดยทั่วไปจะใช้สำหรับการขนส่งทางทะเลและทางรถไฟ

นอกจากนี้ยังมีสายรัดประเภทที่พบได้น้อยกว่าที่ยังยอมรับได้สำหรับการใช้งานบางประเภท การรัดแบบมีสายหรือแบบทอมีการยืดตัวที่สูงกว่าการรัดแบบอื่น ๆ ดังนั้นโดยทั่วไปจะใช้สำหรับการขนส่งทางทะเลและทางรถไฟ สายรัดพลาสติกคุณภาพการรัดกระดาษยังสามารถใช้สายรัดพลาสติกผลิตภัณฑ์กระดาษระหว่างขั้นตอนในกระบวนการผลิต

การรัดแบบคอมโพสิตถือเป็นเหล็กสังเคราะห์ในอุตสาหกรรมเนื่องจากมีการฝังเส้นใยเข้าไปอย่างที่คุณเห็นมีสายรัดหลายประเภทสำหรับบรรจุหีบห่อของคุณ สายรัดพลาสติกตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้สายรัดประเภทที่ถูกต้องสำหรับการใช้งานเฉพาะของคุณเนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่หลวมและได้รับความเสียหายมีค่าใช้จ่ายสูงมากในการเปลี่ยน สอบถามที่ https://plasticstrapthailand.com/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.