บุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณหรือไม่

คุณจะพบว่าเคล็ดลับในการเลิกบุหรี่ที่ได้ผลจะต้องจัดการกับทั้งนิสัยการสูบบุหรี่และการติดบุหรี่ของคุณ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคุณสูบบุหรี่ คุณได้สร้างนิสัยมากมายที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ ตัวอย่างเช่น บุหรี่ไฟฟ้าหลังรับประทานอาหาร นี่อาจเป็นนิสัยหรือความสัมพันธ์ หากคุณซื้อกาแฟสักแก้วในระหว่างวันและสูบบุหรี่ นี่เป็นอีกหนึ่งนิสัยการสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าหนึ่งในเคล็ดลับแรกในการเลิกบุหรี่คือการจัดทำรายการการกระทำที่คุณเชื่อมโยงกับการสูบบุหรี่ อาจต้องใช้เวลาสองหรือสามวันเพราะคุณอาจจำทุกสิ่งที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์การสูบบุหรี่ไม่ได้

บุหรี่ไฟฟ้าแต่หลังจากที่คุณสรุปสินค้าคงคลังของคุณแล้ว

คุณได้รับความคิด เพียงจัดทำรายการทุกสิ่งที่คุณทำที่ทำให้คุณต้องการสูบบุหรี่ เคล็ดลับต่อไปคือพยายามไม่ทำกิจกรรมที่คุณเกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ หรือเปลี่ยนการสูบบุหรี่เป็นอย่างอื่น เดินเล่นเมื่อคุณทานอาหารเสร็จแทนการสูบบุหรี่ ห้ามดูทีวีเป็นเดือน ไปเยี่ยมเพื่อนหรือไปดูหนัง กำจัดถาดเถ้าและอุปกรณ์การสูบบุหรี่อื่นๆ ในบ้าน นำแครอทหรือผักชีฝรั่งมาทำเป็นแท่งเพื่อให้คุณสามารถทำอะไรบางอย่างด้วยมือและสัมผัสอะไรบางอย่างในปากของคุณ เคล็ดลับต่อไปสำหรับการเลิกสูบบุหรี่จัดการกับการติดบุหรี่ หากคุณสูบบุหรี่ในแต่ละวันอย่างน้อยหนึ่งปี

แสดงว่าคุณติดนิโคติน คุณจะหงุดหงิด อารมณ์แปรปรวน เครียด บุหรี่ไฟฟ้าและมีอาการอื่นๆ มากมายเมื่อคุณขาดนิโคติน ระบบของคุณต้องใช้นิโคตินเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง และคุณต้องรับรู้และยอมรับว่าคุณติดนิโคตินทางร่างกาย การเลิกบุหรี่ช่วยขจัดแหล่งที่มาของนิโคตินที่ได้จากบุหรี่ วิธีที่ดีในการเปลี่ยนบุหรี่ไฟฟ้าที่หายไปโดยสังเขปคือลองใช้การบำบัดทดแทนนิโคตินหลายๆ วิธี ตัวอย่างเช่น สเปรย์ฉีดจมูกนิโคตินจะให้บุหรี่ไฟฟ้าอย่างรวดเร็วเมื่อคุณตื่นนอน จากนั้นแผ่นแปะนิโคตินจะรักษาระดับนิโคตินของคุณให้ใกล้เคียงปกติตลอดทั้งวัน โดยการค่อยๆ

เคล็ดลับที่ดีที่สุดสำหรับการเลิกบุหรี่คือ

การเป็นสมาชิกของกลุ่มคนที่พยายามจะเลิกบุหรี่เช่นเดียวกับคุณ คุณสามารถให้กำลังใจซึ่งกันและกันและพูดคุยถึงเทคนิคที่ได้ผลและเทคนิคที่ไม่ประสบความสำเร็จ คุณจะได้เรียนรู้มากมายจากผู้อื่นและสามารถให้กำลังใจพวกเขาได้ในเวลาเดียวกัน แน่นอนว่าเคล็ดลับในการเลิกบุหรี่เหล่านี้ไม่ใช่สิ่งมหัศจรรย์และต้องใช้ความพยายาม คุณน่าจะมีปัญหากับนิสัยการสูบบุหรี่มาหลายปีแล้ว ตอนนี้คุณก็ตระหนักดีว่าประโยชน์ด้านสุขภาพและการเงินของการเลิกบุหรี่จะคุ้มค่ากับความพยายาม ความยุ่งยาก หรือความรู้สึกไม่สบายเล็กน้อยที่คุณอาจเผชิญ

การสะกดจิตเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการเอาชนะปัญหาทางจิตต่างๆ ซึ่งรวมถึงปัญหาการกิน การบาดเจ็บ และการเสพติดทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบุหรี่ไฟฟ้า pod คุณอาจต้องการซื้อโปรแกรมวิดีโอและเสียงที่จะช่วยให้คุณฟังการสะกดจิตตัวเองที่จะช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้อย่างสมบูรณ์ โปรแกรมประเภทนี้มีจำหน่ายทางออนไลน์ด้วย ตอนนี้ คุณไม่จำเป็นต้องเข้าหานักจิตวิทยาหรือนักสะกดจิต คุณสามารถประหยัดเวลา

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.