แว่นโปรเกรสซีฟทางออนไลน์เป็นสิ่งที่ยอมรับได้มากที่สุด

 

นับตั้งแต่มีการคิดค้นแว่นตาโปรเกรสซีฟ Varilux คู่แรกที่มีดีไซน์ทันสมัยในปี 2496 แว่นตาโปรเกรสซีฟที่เหนือกว่าได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่สาธารณชน สิ่งนี้ได้รับการยอมรับอย่างดีเนื่องจากข้อได้เปรียบแว่นโปรเกรสซีฟที่ไม่มีใครเทียบได้เหนือแว่นตาสองเลนส์และแว่นตาสามมิติ เป็นเรื่องที่เข้าใจได้อย่างยิ่งสำหรับลูกค้าจำนวนมากในการแสวงหาผลประโยชน์เหล่านี้ หลายคนเลือกที่จะเปลี่ยนจากเลนส์แว่นโปรเกรสซีฟแบบดั้งเดิมมาเป็นเลนส์โปรเกรสซีฟ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีอีกปรากฏการณ์หนึ่งที่ลูกค้าจำนวนมากหันไปใช้ร้านค้าออนไลน์สำหรับแว่นตาโปรเกรสซีฟแม้ว่าจะเกี่ยวข้องกับปัจจัยที่ซับซ้อนก็ตาม เหตุผลที่น่าเชื่อที่สุดแว่นโปรเกรสซีฟของแนวทางปฏิบัติดังกล่าวคือราคาที่สูงขึ้นของแว่นตาโปรเกรสซีฟ การซื้อแว่นสายตาเลนส์โปรเกรสซีฟทางออนไลน์เป็นสิ่งที่ยอมรับได้มากที่สุดสำหรับบางคน พวกเขายินดีที่จะใช้เวลามากขึ้นในการมีปฏิสัมพันธ์กับพนักงานขาย แว่นโปรเกรสซีฟเพื่อประโยชน์ในการประหยัดมาก

ในกรณีที่เลวร้ายที่สุดการบิดเบือนดังกล่าวอาจมีมากกว่าประโยชน์

แต่ในระดับหนึ่งแว่นตาโปรเกรสซีฟออนไลน์เหล่านั้นอาจมีความสามารถน้อยกว่าในการนำเสนอการแก้ไขวิสัยทัศน์ของแต่ละบุคคลลักษณะที่เป็นข้อเสียของแว่นโปรเกรสซีฟออนไลน์เหล่านี้เชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับข้อบกพร่องตามธรรมชาติของเลนส์โปรเกรสซีฟ หากไม่ได้รับการตรวจสอบจากช่างแว่นตาข้อบกพร่องเหล่านี้จะขยายใหญ่ขึ้น ปัญหาแรกคือความผิดเพี้ยนของภาพ เลนส์แว่นโปรเกรสซีฟที่ให้ความก้าวหน้าของกำลังอาจสร้างบริเวณที่มีความคลาด

ห่างจากแกนออปติกทำให้ความละเอียดของภาพไม่ดีแว่นโปรเกรสซีฟ สิ่งนี้สามารถอธิบายได้อย่างง่ายดายว่าเลนส์โปรเกรสซีฟรวมพลังหลายอย่างเข้าด้วยกันในพื้นผิวเดียว ในกรณีเช่นนี้การบิดเบือนทางเรขาคณิตจะเกิดขึ้นแว่นโปรเกรสซีฟในลานสายตา ความผิดเพี้ยนแบบนี้จะเพิ่มขึ้นด้วยพลังการบวกที่สูง ในกรณีที่เลวร้ายที่สุดการบิดเบือนดังกล่าวอาจมีมากกว่าประโยชน์ที่ได้รับการยอมรับจากการใช้เลนส์โปรเกรสซีฟโดยสิ้นเชิง ปัจจุบัน ผู้ผลิตส่วนใหญ่อ้างว่าสามารถเข้าถึงอัตราการยอมรับได้ระหว่าง 90% ถึง 98% อย่างไรก็ตามการซื้อแว่นสายตาเลนส์โปรเกรสซีฟทางออนไลน์อาจเพิ่มความเสี่ยงดังกล่าว

หากไม่มีการติดตั้งที่ละเอียดอ่อนเช่นนี้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

อีกปัจจัยหนึ่งคือความเหมาะสมของเลนส์ เลนส์โปรเกรสซีฟต้องติดตั้งอย่างระมัดระวังตามจุดศูนย์กลางรูม่านตาของผู้สวมใส่ของตำแหน่งอ้างอิงการมองระยะไกล ตำแหน่งที่ถูกต้องดังกล่าวแว่นโปรเกรสซีฟ ราคาถูกเป็นสิ่งสำคัญในการรับประกันการมองเห็นที่ถูกต้องตามปกติในทุกระยะแว่นโปรเกรสซีฟ หากไม่มีการติดตั้งที่ละเอียดอ่อนเช่นนี้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ มุมมองที่แคบการมองเห็นที่ชัดเจนในตาข้างเดียวความพร่ามัวบนแกนและความจำเป็นในการปรับตำแหน่ง

ศีรษะที่ไม่สะดวก การซื้อแว่นตาโปรเกรสซีฟทางออนไลน์ทำให้อุปกรณ์ส่วนตัวแว่นโปรเกรสซีฟดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้ จำเป็นต้องมีการติดตั้งเลนส์เพิ่มเติมเสมอหลังจากได้รับคู่โปรเกรสซีฟ ซึ่งหมายถึงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับลูกค้า สรุปแล้วแว่นสายตาเลนส์โปรเกรสซีฟออนไลน์ไม่ควรเป็นตัวเลือกปกติสำหรับลูกค้าส่วนใหญ่ สอบถามที่ https://ochoavision.com/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.