การวิเคราะห์อย่างใกล้ชิดของสาขาวิชาวิทย์คอม

ในโลกปัจจุบันกฎเกณฑ์ทางเทคโนโลยีและวิธีการทำสิ่งต่างๆแบบเดิม ๆ ที่เก่าแก่มากขึ้นได้นำคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของโลกมาใช้ ด้วยเหตุนี้สิ่งสำคัญที่มีประโยชน์ที่สุดสำหรับนักเรียนในปัจจุบันคือสิ่งที่จะมีอิทธิพลต่ออนาคตในที่สุดวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ วิทย์คอมเป็นหนึ่งในสาขาวิชาใหม่ ๆ ของโลกซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลมาจากความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีในยุคต่างๆ

วิทย์คอมคือปัจจุบันและอนาคต

เป็นการศึกษาข้อมูลและการคำนวณของเทคโนโลยีในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นเรื่องใหม่จึงมีการรวมสาขาการศึกษาขนาดเล็กจำนวนมากเช่นคอมพิวเตอร์กราฟิก แต่ยังเกี่ยวข้องกับปัญหาด้านคอมพิวเตอร์เช่นทฤษฎีที่ซับซ้อนในการคำนวณ บรรทัดล่างคือสิ่งที่จะนำโลกไปสู่ยุคใหม่ของเทคโนโลยีที่ดีกว่าและโลกที่สิ่งที่ยากสามารถทำได้อย่างง่ายดาย คอมพิวเตอร์คืออนาคตของโลก ทุกอย่างมีขนาดเล็กลง วิทย์คอมแต่ก็มีประสิทธิภาพมากขึ้นมือถือมากขึ้นฉลาดขึ้นและง่ายขึ้นสำหรับคนทั่วไป เกือบทั้งหมดเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์

วิทย์คอม ที่ไหนดีต้องเข้าใจว่าสิ่งเหล่านั้นทำงานอย่างไรวิธีทำให้เข้าถึงได้มากขึ้นวิธีทำให้มีพลังมากขึ้นและส่วนใหญ่จะปรับปรุงงานก่อนหน้านี้อย่างไร โทรศัพท์มือถือเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วของโทรศัพท์ ในช่วงอายุการใช้งานของฉัน 17 ปีโทรศัพท์มีตั้งแต่ในรถยนต์ไปจนถึงแบบพกพาไปจนถึงขนาดของโทรศัพท์ทั่วไปไปจนถึงขนาดเล็กกว่าโทรศัพท์ทั่วไปไปจนถึงบางกว่าเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการท่องอินเทอร์เน็ตและบลูทู ธ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในเวลาไม่ถึง 15 ปี ลองนึกภาพ 15 ปีนับจากนี้

โทรศัพท์และรถยนต์และคอมพิวเตอร์จะเป็นอย่างไร

มีเพียงผลงานของวิทย์คอมเท่านั้นที่บอกได้อย่างแท้จริงว่าสิ่งเหล่านี้สามารถนำไปได้ไกลแค่ไหน หากไม่มีวิทยาศาสตร์โลกก็ไม่สามารถปรับปรุงเทคโนโลยีได้ คอมพิวเตอร์ที่แข็งแกร่งและฉลาดกว่าสมองของมนุษย์จะไม่ถูกสร้างขึ้นเครื่องบินรถยนต์และยานพาหนะอื่น ๆ ล้มเหลวในการช่วยสิ่งแวดล้อมเศรษฐกิจและทุกสิ่งที่อยู่ระหว่างนั้นให้ดีขึ้น จะไม่มีการสร้างเครื่องจักรที่ทันสมัยขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์และเครื่องในปัจจุบันไม่เคยปรับปรุง ความก้าวหน้าของมนุษย์จะหยุดลง วิทยาการคอมพิวเตอร์คือหนทางแห่งอนาคต และทุกสิ่งที่อยู่ระหว่างนั้น

จะไม่มีการสร้างเครื่องจักรที่ทันสมัยขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์และเครื่องในปัจจุบันไม่เคยปรับปรุง ความก้าวหน้าของมนุษย์จะหยุดลง วิทยาการคอมพิวเตอร์คือหนทางแห่งอนาคต วิทย์คอมและทุกสิ่งที่อยู่ระหว่างนั้น จะไม่มีการสร้างเครื่องจักรที่ทันสมัยขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์และเครื่องในปัจจุบันไม่เคยปรับปรุง ความก้าวหน้าของมนุษย์จะหยุดลง วิทยาการคอมพิวเตอร์คือหนทางแห่งอนาคต

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.