ทำไมนามะช็อกโกแลตถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

 

นามะช็อกโกแลตฉันรักช็อคโกแลตนามะช็อกโกแลตใครไม่ถูกแต่สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับนามะช็อกโกแลตมันทำให้ฉันทำขนมช็อกโกแลตอร่อยๆ กับมันได้ในระยะเวลาอันสั้นเป็นส่วนใหญ่และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะอร่อยมากสูตรโดยเฉพาะของหวานที่ทำด้วยช็อกโกแลตจะไม่มีวันผิดพลาดทำไมเพราะวัตถุดิบหลักก็อร่อย!ต้องบอกว่าการทำขนมช็อกโกแลตบางครั้งอาจค่อนข้างยุ่งยากตัวอย่างเช่นหากคุณจะทำนามะช็อกโกแลต

คุณจะต้องละลายนามะช็อกโกแลตในกระทะ

คุณต้องระมัดระวังไม่ให้ช็อกโกแลตไหม้นามะช็อกโกแลต ซื้อที่ไหนที่ไหม้แล้วไม่ได้รสชาติที่ดีและแย่ที่สุด ไม่สามารถกู้คืนได้ต่อไปนี้คือแนวทางพื้นฐานบางประการที่ควรปฏิบัติตามเมื่อทำขนมที่เกี่ยวข้องกับช็อกโกแลตการละลายช็อคโกแลตสามารถทำได้หลายวิธี ขึ้นอยู่กับสูตรที่คุณกำลังติดตาม ตัวอย่างเช่น ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ สำหรับคุณสามารถละลายช็อกโกแลตในกระทะเหนือเตาได้นี่อาจเป็นเรื่องยากและยากหากคุณเป็นมือใหม่และทำสิ่งนี้เป็นครั้งแรกสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งนามะช็อกโกแลตถ้าคุณทำสิ่งนี้เป็นครั้งแรก คือการละลายช็อกโกแลตบนน้ำร้อน ในการทำเช่นนี้ให้เติมน้ำลงในกระทะก้นหนาแล้วนำไปต้ม

นามะช็อกโกแลตวางช็อกโกแลตลงในชามและในขณะที่น้ำกำลังเดือดในกระทะ ให้ค่อยๆ วางชามที่มีช็อกโกแลตไว้ในกระทะเพื่อให้ความร้อนของน้ำเดือดจะทำให้ช็อกโกแลตละลายอย่าลืมใช้ช้อนไม้ในการกวนช็อกโกแลตเบาๆ เพื่อให้แน่ใจว่าช็อกโกแลตละลายหมดวิธีนี้จะละลายช็อกโกแลตได้ดีและจะไม่ไหม้เร็วเท่ากับละลายบนเตา ช็อกโกแลตจะไม่แข็งตัวเมื่อนำออกจากเตานามะช็อกโกแลตซึ่งต่างจากเมื่อละลายช็อกโกแลตบนเตา ดังนั้นจึงช่วยให้คุณทำงานกับช็อกโกแลตที่ละลายกับสูตรที่เหลือได้ง่ายขึ้นนามะช็อกโกแลต

วิธีละลายช็อกโกแลตอีกวิธีหนึ่งคือนามะช็อกโกแลต

การใช้ไมโครเวฟนามะช็อกโกแลตนี่เป็นวิธีการทั่วไปที่คนส่วนใหญ่ใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราต้องการทำของหวานอย่างรวดเร็ว เช่น ฟัดจ์บราวนี่ เป็นวิธีที่ง่ายในการละลายช็อกโกแลต อย่างไรก็ตาม คุณต้องพิจารณาสองสามสิ่งเมื่อทำเช่นนั้นช็อกโกแลตละลายในไมโครเวฟนามะช็อกโกแลตแม้ว่าจะเกิดขึ้นภายในไม่กี่นาทีอาจทำให้ช็อกโกแลตหรือช็อกโกแลตบางส่วนไหม้ได้ ดังนั้นหากคุณจะใช้วิธีนี้ คุณจะต้องตรวจสอบช็อกโกแลตเป็นระยะๆ

นามะช็อกโกแลตเอฟเฟกต์ไอน้ำในไมโครเวฟสำหรับทำอาหารก็สามารถใช้ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม วิธีนี้ไม่ได้ทำการทดลองกับช็อกโกแลตเท่าที่ฉันทราบ ดังนั้นฉันจึงไม่แนะนำให้ละลายช็อกโกแลตเหนือน้ำในไมโครเวฟแน่นอน สำหรับพวกเราบางคน เราแค่ชอบใช้กระทะบนเตาเพื่อละลายช็อกโกแลต เพียงเพราะว่าช็อกโกแลตเล็กน้อยที่เผาบนเนยนั้นมีรสชาติที่พิเศษกว่านั้น โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบนามะช็อกโกแลตที่ชอบรสขมนั้น ลิ้มรสขนมของพวกเขาดังนั้น ถ้าคุณเป็นเหมือนผมที่ต้องการจะละลายมันบนเตา อย่าลืมทำดังนี้นามะช็อกโกแลต

This entry was posted in สินค้า, สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.