เครื่องทำไอศกรีมคำแนะนำง่ายๆ

หากคุณเคยคิดที่จะทำไอศกรีมโฮมเมดนี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการซื้อเครื่องทำไอศกรีม ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องชงประเภทต่างๆที่มีอยู่สิ่งที่ควรมองหาเมื่อเลือกหนึ่งรายการและเคล็ดลับในการใช้งาน การทำไอศกรีมที่บ้านไม่ใช่แค่การทำเพื่อความสนุกสนานสำหรับทั้งครอบครัว แต่ยังเป็นการเพลิดเพลินกับขนมแช่แข็งแสนอร่อยนี้ในระดับใหม่ผู้ผลิตไอศกรีมทั้งหมดทำงานบนหลักการเดียวกันโดยทั่วไป คุณมีหม้อสองใบหม้อชั้นนอกเย็นมากและส่วนผสมของคุณก็เข้าสู่หม้อชั้นใน พายปั่นส่วนผสมและเมื่อส่วนผสมเย็นลงผลึกน้ำแข็งก็เริ่มก่อตัว

การปั่นไม่เพียงแต่ให้อากาศเข้าไปในส่วนผสมเท่านั้น

แต่ยังช่วยไม่ให้เกล็ดน้ำแข็งใหญ่เกินไปอีกด้วย ลองมาดูเครื่องประเภทต่างๆที่มีจำหน่ายกันดีกว่า แบบแรกคือแบบที่ฉันชอบเรียกว่าเชย เหล่านี้มักจะมีถังไม้ด้านนอก น้ำแข็งและเกลือสินเธาว์ใส่ถังด้านนอกและส่วนผสมของคุณเข้าไปในห้องด้านใน สิ่งเหล่านี้สามารถขับเคลื่อนด้วยมือหรือขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าโดยบางคนบอกว่ารุ่นที่ขับเคลื่อนด้วยมือนั้นผลิตไอศกรีมที่เหนือกว่า เครื่องประเภทถัดไปใช้หม้อชั้นนอกที่คุณแช่แข็ง หม้อชั้นนอกมีความหนามากเพื่อให้ส่วนผสมของคุณเข้าไปด้านในหม้อชั้นนอก ตู้แช่ไอศครีมขั้นสุดท้ายและแพงที่สุดใช้คอมเพรสเซอร์

เมื่อซื้อเครื่องทำไอศกรีมมีบางสิ่งที่ต้องคิด ประการแรกคุณจะต้องคิดว่าคุณจะต้องทำอาหารเย็นมากแค่ไหนในคราวเดียว เครื่องชงสมัยเก่ามักมีกำลังการผลิต 4 หรือ 6 ควอร์ต รุ่นหลักของช่องแช่แข็งมักจะมีขนาดประมาณครึ่งหนึ่งและคุณจะพบความสามารถที่ใกล้เคียงกันในตู้แช่แข็งสไตล์คอมเพรสเซอร์ เครื่องทำไอศกรีมเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องนึกถึงเมื่อซื้อเครื่องทำไอศกรีม เนื่องจากใช้เกลือสินเธาว์และน้ำแข็งตู้แช่แข็งสมัยก่อนจึงมีชื่อเสียงในเรื่องความยุ่งเหยิง รูปแบบแกนที่สามารถแช่แข็งได้ต้องการให้คุณตรึงแกนเป็นเวลาอย่างน้อย 18 ชั่วโมงก่อนใช้งาน

เครื่องทำไอศกรีมล่วงหน้าสำหรับกิจกรรมการทำขนม

สุดท้ายนี้ราคาเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเสมอ เครื่องจักรราคาถูกที่สุด เป็นคนที่มีแกนกลางที่คุณหยุดนิ่งและคุณมักจะพบโมเดลราคาต่ำถึงราคาแพงที่สุดอันดับต่อมาคือเครื่องชงสมัยเก่า  ไม่ว่าคุณจะซื้อเครื่องทำไอศกรีมแบบไหนนี่คือเคล็ดลับบางประการในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากเครื่องของคุณ ไม่ควรพูดว่าไอศกรีมรสชาติดีที่สุดจะมาจากส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เว้นแต่คุณจะทำแบทช์ทุกวันฉันไม่เห็นว่าทำไมคุณถึงต้องการที่จะลดคุณภาพของส่วนผสม คุณจะต้องเก็บทุกอย่างรวมทั้งส่วนผสมของคุณให้เย็นมาก ๆ

เครื่องทำไอศกรีมแต่เย็นมากทำงานร่วมกับเครื่องของคุณเพื่อสร้างไอศกรีม เคล็ดลับที่สำคัญอย่างหนึ่งในการตีแบทช์คือการแบ่งเบา หลายสูตรสำหรับการชงแบบโฮมเมดใช้ไข่ สูตรเหล่านี้เริ่มต้นด้วยการสร้างส่วนผสมของครีมบนเตาตั้งพื้น เมื่อใดก็ตามที่คุณจะเพิ่มไข่ลงในส่วนผสมที่ร้อนสิ่งสำคัญมากที่จะต้องเพิ่มอุณหภูมิของไข่โดยใช้กระบวนการที่เรียกว่าการแบ่งเบา หากคุณไม่ทำเช่นนั้นคุณจะทำไข่คนไม่ใช่ไอศกรีม ในการปรับอุณหภูมิไข่คุณต้องปิดไฟที่ส่วนผสมของคุณและใส่ส่วนผสมที่ร้อนประมาณหนึ่งช้อนชาลงในไข่แล้วคนให้เข้ากัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://i-creamshop.com/index.php/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.