เสื้อยืดการสร้างผ้าที่ละเอียดและนุ่มขึ้นตามมาตรฐาน

เสื้อยืดผู้ผลิตเสื้อยืดใช้คำศัพท์หลายคำเพื่ออธิบายผลิตภัณฑ์ของตน เสื้อยืดข้อกำหนดไม่สอดคล้องกันเสมอไปและช่วยให้มีคู่มืออ้างอิงต่อไปนี้คือคู่มือ Green Man T-Shirts เสื้อยืดอย่างเป็นทางการเพื่อทำความเข้าใจเงื่อนไขเสื้อยืดหน่วยวัดที่กำหนดความวิจิตรของด้ายฝ้าย หลอดด้ายฝ้ายชั้นเดียวมาตรฐานประกอบด้วยด้ายฝ้าย 840 หลา เสื้อยืดหากมีน้ำหนักหนึ่งปอนด์ต้องใช้หลอด 20 ม้วน ด้ายบนหลอดเหล่านั้นจะเรียกว่าผ้าฝ้ายยุค 20 หรือ 20/1

หากหลอดด้าย 30 เส้นมีน้ำหนัก 1 ปอนด์ เสื้อยืดด้ายบนหลอดเหล่านั้นจะเรียกว่าด้ายฝ้ายยุค 30 หรือ 30/1 หากมีน้ำหนักหนึ่งปอนด์ต้องใช้หลอด 40 เส้น ด้ายบนหลอดเหล่านั้นเรียกว่าผ้าฝ้ายยุค 40 หรือ 40/1 จำนวนที่สูงขึ้นหมายถึงเส้นด้ายที่ละเอียดกว่า ดังนั้นจึงสร้างผ้าที่ละเอียดและนุ่มขึ้น เสื้อยืดที่ทำจากยุค 30 และ 40 จะนุ่มกว่าเสื้อยืดละเอียดกว่า และมีผ้าม่านที่ดีกว่าเสื้อยืดที่ทำจากยุค 20 คำนี้ใช้หลายวิธี แต่เป็นตัวเลขที่นับ 20 ซิงเกิ้ลเหมือนกัน

ผ้าไม้ไผ่มีความนุ่มเป็นพิเศษและมีผ้าม่านที่ดีเยี่ยมไผ่พืช

เกลียวสามารถบิดเป็นเกลียวหนาได้ หากด้ายฝ้าย 20/1 สองเส้นบิดเข้าด้วยกัน จะเรียกว่า 20/2ผ้าไม้ไผ่เรยอนทำจากไม้ไผ่เซลลูโลส แม้ว่าเรยอนจะเป็นวัสดุสังเคราะห์ที่มนุษย์สร้างขึ้น เสื้อยืดแต่ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่เห็นพ้องต้องกันว่าเรยอนสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้อย่างง่ายดาย เสื้อยืดผ้าไม้ไผ่มีความนุ่มเป็นพิเศษและมีผ้าม่านที่ดีเยี่ยมไผ่พืชที่เติบโตเร็วเสื้อยืดจัดเป็นหญ้า ซึ่งสามารถแปรรูปเป็นเรยอนได้อย่างง่ายดายเพื่อทำเสื้อผ้าเรยอนจากไม้ไผ่กระบวนการ https://www.smartpolouniform.com/t-shirt/

เสื้อยืดที่ใช้สารฟอกขาวเพื่อทำให้ผ้าที่ซักนุ่มและคลายตัวคอปาดคอเสื้อที่กว้างมากซึ่งพาดผ่านบริเวณกระดูกไหปลาร้าไปจนถึงจุดไหล่ มาจากเสื้อเชิ้ตของกะลาสีเรือยุคแรกๆ โดยที่คอกว้างสามารถถอดออกได้อย่างรวดเร็วหากกะลาสีตกน้ำแฟชั่นของผู้หญิงตอบโจทย์คนตีภรรยา เสื้อยืดถึงจะใส่สีอะไรก็ได้ Brushed Cotton วิธีการขจัดเศษผ้าและเส้นใยส่วนเกินออกจากผ้าฝ้าย ผ้าฝ้ายปัดมักจะมีผิวที่นุ่มและเรียบเนียนมากการเผาไหม้ออกกระบวนการที่ใช้กรดซัลฟิวริกหรือกรดแก่อื่นๆ

ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และขณะนี้ได้รับรองบริษัท

เพื่อทำให้ส่วนที่ หมดไฟของผ้าถัก มักจะเป็นโพลีเอสเตอร์/ผ้าฝ้ายผสมเสื้อยืด กระบวนการนี้ให้เอฟเฟกต์ที่มองเห็นได้ชัดเจนมาก Cap Sleeves มักจะหมายถึงแขนสั้นบนเสื้อผ้าของผู้หญิงคาร์บอนไดออกไซด์ CO2 สารประกอบทางเคมีประกอบด้วยออกซิเจนสองอะตอมและอะตอมของคาร์บอนหนึ่งอะตอม เรียกว่า ก๊าซเรือนกระจก

เพราะมีความสัมพันธ์กับภาวะโลกร้อน เสื้อยืดผู้ผลิตเสื้อยืดสองสามรายกำลังวัดและบันทึกการปล่อย CO2 ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตเสื้อของพวกเขา เสื้อยืดคอกลมองค์กรอิสระที่ก่อตั้งขึ้น ในสหราชอาณาจักรซึ่งตรวจสอบการปล่อยคาร์บอน Carbon Trust ทำงานร่วมกับบริษัทต่างๆ เพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เสื้อยืดและขณะนี้ได้รับรองบริษัทและผลิตภัณฑ์ว่ามี คาร์บอนต่ำหรือไม่มีคาร์บอนปัจจุบันบริษัทผลิตเสื้อยืดบางแห่งผลิตเสื้อยืดที่มีคาร์บอนฟุตพริ้นท์ต่ำ

 

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.