ไข่สั่นและความสัมพันธ์

ขั้นตอนแรกคือการพูดคุยกับคู่ของคุณเกี่ยวกับแนวคิดในการผสมผสานของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เข้ากับความสัมพันธ์ของคุณ ในอดีตคุณอาจเคยใช้ไข่สั่นเพื่อการใช้งานส่วนตัวและอาจรู้สึกสงสัยและกังวลเล็กน้อยว่าคู่ของคุณจะมีปฏิกิริยาอย่างไรกับแนวคิดเรื่องการใช้ไข่สั่น แต่อย่าเป็นคติประจำใจของฉันคือถ้าคุณไม่ขอคุณไม่ได้รับคุณอาจจะพบว่าพวกเขายอมรับความคิดนี้และคุณสามารถเริ่มค้นหาของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ด้วยกันได้ หากไม่เป็นเช่นนั้นคุณสามารถแนะนำให้เริ่มจากเล็ก ๆ ได้ตลอดเวลาด้วยเครื่องสั่นนิ้วเล็ก ๆ หรือเครื่องพันธนาการที่เบามาก

แต่อย่าลืมอธิบายให้คู่ของคุณเข้าใจว่าไข่สั่น

ไข่สั่น Vibrator VB-005-5

เป็นวิธีที่จะเพิ่มเครื่องเทศเล็กน้อยให้กับความสัมพันธ์และจะไม่เป็น ทดแทนคู่ของคุณ หลายคนจะรู้สึกเขินอายที่จะเข้าไปในร้านขายบริการทางเพศและไม่ขอความช่วยเหลือหรือคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ นั่นคือที่ที่ร้านขายของสำหรับผู้ใหญ่ทางออนไลน์จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการค้นหาของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ด้วยกันด้วยความรอบคอบและความเป็นส่วนตัว จุดเริ่มต้นที่ดีคือหาของเล่นทางเพศที่คุณหรือคู่ของคุณ

จะไม่รู้สึกกลัวการซื้อเช่นไข่สั่นนิ้ววิธีนี้จะช่วยให้คุณได้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่ใหญ่กว่าเมื่อคุณทั้งคู่รู้สึกสบายใจมากขึ้นในการใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ร่วมกันแล้วคุณสามารถลองของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่แปลกใหม่เช่นไข่สั่นที่มีเนื้อเบาและลูกปัดทวารหนัก โปรดทราบว่าอาจคุ้มค่าที่จะเพิ่มน้ำมันหล่อลื่นร่วมกับการซื้อของคุณ

เมื่อใช้ไข่สั่นเป็นครั้งแรกตรวจสอบให้แน่ใจว่า

คุณใช้มันอย่างเบามือเพื่อดูว่าคู่ของคุณชอบมันมากที่สุดจากนั้นยกระดับขึ้นอย่าลืมพูดคุยกับคู่ของคุณเสมอในขณะที่ใช้ของเล่นเพราะจะช่วยสร้างการสื่อสารในความสัมพันธ์ คุณจะพบสิ่งที่กดปุ่มพันธมิตรของคุณ ในขณะที่คุณทดลองของเล่นต่างๆคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าของเล่นชิ้นไหนที่เหมาะกับคุณในฐานะคู่รัก เมื่อคุณมีประสบการณ์มากขึ้นคุณจะได้รับความไว้วางใจซึ่งกันและกันมากพอว่าการซื้อของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ให้เป็นไข่สั่นจะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นครั้งใหม่ให้กับความสัมพันธ์ของคุณทั้งในและนอกห้องนอน

วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการเพิ่มความร้อนในห้องนอนคือการทดลองเล็กน้อย คุณไม่จำเป็นต้องพยายามทำอะไรบ้าๆ แต่มีสิ่งง่ายๆ มากมายที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มสีสันให้กับสิ่งต่างๆ วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการเพิ่มเครื่องเทศเล็กน้อยในห้องนอนคือการเพิ่มไข่สั่นหรืออุปกรณ์เสริม การทดลองกับของเล่นสามารถช่วยให้ความสัมพันธ์ใด ๆ ในแผนกโรแมนติก อย่างไรก็ตามการเลือกใช้ส่วนเสริมที่เหมาะสมไม่เพียง แต่อาจสร้างความสับสน แต่ยังสามารถเล่นกับประสาทได้อีกด้วย นี่คือโลกใบใหม่และคุณอาจรู้สึกว่าไม่มีประสบการณ์และหวาดกลัว อย่าปล่อยให้สิ่งนี้หยุดคุณ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.toysanook.com/product-category/vibrator/

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.