paint line ให้งานง่ายขึ้นมากและให้ผลลัพธ์อย่างมืออาชีพ

ผนังในบ้านเป็นพื้นหลังสำหรับทุกสิ่งในบ้าน ภาพถ่ายครอบครัวของคุณบนผนัง paint line การสังสรรค์ในวันหยุดที่ใกล้ชิด ทุกการตกแต่ง และทุกความทรงจำในบ้านของคุณ paint line จะแสดงเป็นฉากหลังของผนัง หากคุณไม่พอใจกับสีที่ทาสีผนัง คุณก็จะไม่มีความสุขกับความทรงจำเหล่านั้น อย่าปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณ paint line ด้วยการทาสีเล็กน้อยและเทคนิคง่ายๆ สองสามข้อ คุณสามารถทาสีผนังและทำให้บ้านของคุณสดชื่นซื้อสีคุณอาจมีสีเพ้นท์

อยู่ในใจอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่มี การปรับปรุงบ้านหรือร้านจำหน่ายสีในพื้นที่ของคุณ paint line จะมีจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่แสดงสีเพ้นท์หลายร้อยสีที่คุณสามารถเลือกได้ เรียกดูไปรอบๆ นอนบนนั้น และเลือกสีหรือชุดสีที่ทำให้คุณมีความสุขในการคิดที่จะซื้อสี คุณต้องคำนวณเล็กน้อย paint line วัดความยาวของผนังแต่ละด้านที่คุณวางแผนจะทาสี เพิ่มการวัดทั้งหมดเหล่านี้เข้าด้วยกัน แล้วคูณตัวเลขนั้นด้วยความสูงของกำแพง นับประตูและหน้าต่าง แล้วลบ 20

สำหรับสีเข้มให้เพิ่มจำนวนนั้นสองเท่า เราแนะนำให้ปัดเศษค่าประมาณ

สำหรับแต่ละประตู และ 15 สำหรับแต่ละหน้าต่างจำนวนมากที่คุณมีตอนนี้แสดงถึงพื้นที่เป็นตารางฟุตที่ทาสีได้ของผนังของคุณ สีแต่ละแกลลอนจะครอบคลุมผนังประมาณ 350 ตารางฟุต paint line ดังนั้นให้หารด้วย 350 เพื่อดูว่าคุณต้องการกี่แกลลอน หากคุณวางแผนที่จะทำสองชั้นแนะนำ paint line โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสีเข้มให้เพิ่มจำนวนนั้นสองเท่า เราแนะนำให้ปัดเศษค่าประมาณของคุณเป็นบัญชีสำหรับการรั่วไหลและสำหรับการเพิ่มเติมในภายหลัง

ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะสั่งซื้อสีทั้งหมดที่คุณต้องการในคราวเดียว paint line ดังนั้นสีทั้งหมดจึงถูกผสมในเวลาเดียวกันและจึงเข้ากันอย่างลงตัวอย่าลืมไพรเมอร์หากคุณกำลังทาสีผนังใหม่นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจาก paint line จะดูดซับสีได้มากกว่ามากและต้องการสีเคลือบมากขึ้นหากยังไม่ได้ทาสี paint line นอกจากนี้ยังจำเป็นสำหรับการทาสีทับด้วยสีเข้ม เพื่อให้แน่ใจว่าสีเก่าจะไม่ปรากฏให้เห็น แม้ว่าคุณจะทาสีทับด้วยสีอ่อน ไพรเมอร์ก็เป็นความคิดที่ดี

เพื่อป้องกันลูกบิดประตูและตัดแต่งประตูและหน้าต่าง ผู้ผลิตบางรายผลิต

ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้สีใหม่ติดกับผนังแม้ว่าพื้นผิวจะเสียหายหรือสกปรกก็ตาม เป็นขั้นตอนพิเศษ แต่ให้งานง่ายขึ้นมากและให้ผลลัพธ์อย่างมืออาชีพเสบียงเครื่องมือส่วนใหญ่ที่คุณต้องการนั้นค่อนข้างชัดเจน Paint Line Images เช่น ถาดสำหรับสี บันได และอื่นๆ อย่าลืมหาผ้ารองกันเปื้อนเพื่อป้องกันพื้นของคุณ คุณจะต้องใช้เทปของจิตรกร

เพื่อป้องกันลูกบิดประตูและตัดแต่งประตูและหน้าต่าง paint line ผู้ผลิตบางรายผลิตเครื่องมือพิเศษเพื่อช่วยเติมขอบจิตรกรมือใหม่หลายคนรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นเมื่อใช้แปรง แต่เราแนะนำให้เลือกลูกกลิ้ง ลูกกลิ้งทาสีให้สีที่สม่ำเสมอมากขึ้น โดยไม่มีเส้นแปรง paint line และทำงานเสร็จเร็วขึ้นมาก คุณยังอาจต้องใช้แปรงสำหรับมุมเล็กๆ และบริเวณที่เข้าถึงยาก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.