สารเคลือบนี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกสเปรย์ฆ่าปลวกยากำจัดปลวก

การฉีดยาฆ่าแมลงจะทำบนรูที่อยู่บนกระดานไม้แห้ง ยาฆ่าแมลงที่ฉีดเข้าไปจะดึงดูดปลวกและฆ่าปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นวิธีฆ่าปลวกที่ง่ายและสะดวกที่สุดวิธีหนึ่งการเคลือบยากําจัดปลวกในบ้านเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องไม้แห้งของคุณจากการปนเปื้อนของปลวก มีสารเคลือบสารเคมีหลายชนิดที่สามารถทำได้บนไม้แห้งเพื่อกันปลวก สารเคลือบชนิดนี้ใช้เป็นยาพิษสำหรับปลวก ยากำจัดปลวกที่ใช้โครงสร้างไม้แบบแห้ง

จึงต้องได้รับการเคลือบ และในทางปฏิบัติปลวกก็ตายได้ สารเคลือบนี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกสเปรย์ฆ่าปลวกมีจำหน่ายตามท้องตลาด ยากำจัดปลวกสเปรย์เหล่านี้มาพร้อมกับหัวฉีดเพื่อเจาะลึกเข้าไปในกระดานไม้แห้งและพ่นสารเคมีเพื่อฆ่าปลวก การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อฆ่าปลวกได้ผลดีกับปลวกอีกหลายชนิด

ซึ่งจะเป็นแบบสุญญากาศ ยากำจัดปลวกหลังจากนั้นก๊าซจะถูกปล่อยออกมาในช่องสุญญากาศนั้นอย่างช้าๆ ปลวกทั้งหมดตายในกระบวนการรมควันยากำจัดปลวกตรวจสอบให้แน่ใจว่าสัตว์เลี้ยงอยู่ห่างจากกระบวนการนี้เนื่องจากก๊าซที่ใช้กับสารเคมีนั้นอันตรายและเป็นอันตรายต่อชีวิตเมื่อได้รับสารมากเกินไปยาฆ่าแมลงสิ่งเหล่านี้สามารถฆ่าปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เพื่อให้ยาฆ่าแมลงทำงานได้ เราจำเป็นต้องฉีดอย่างถูกต้อง

ให้ช่วงเวลาระหว่างห้าถึงแปดนาทีในแต่ละครั้ง ยิ่งคุณทามากเท่าไหร่ ยากําจัดปลวกในบ้านเนื้อหาก็จะยิ่งซึมเข้าสู่เนื้อไม้มากขึ้นเท่านั้น หลังจากทาไปแล้วหกถึงเจ็ดครั้ง ให้คลุมบริเวณที่ทาสีด้วยแผ่นโพลีทีนติดกับบริเวณที่ได้รับผลกระทบ สำลักปลวกที่อาศัยอยู่ภายใน อย่าปล่อยให้อากาศบริสุทธิ์ยากำจัดปลวก พวกเขาจะพยายามวิ่งหนี แต่พวกเขาจะสำลักตายยากำจัดปลวก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.