รับเครื่องพิมพ์บัตรสมาชิกสำหรับงบประมาณของคุณ

เมื่อคุณได้ใช้เวลาและเงินในการขับรถไปที่ร้านขายอุปกรณ์สำนักงานเพื่อผลิตบัตรประจำตัวที่ดูดีสำหรับสมาชิกของคุณ และกำลังเครียดกับการต้องต่อแถว บางทีก็ถึงเวลาพิจารณาซื้อเครื่องพิมพ์บัตรสมาชิกที่จะทำให้ บัตรประจำตัวของคุณพิมพ์ง่าย จะดีกว่าไหมถ้าเพียงแค่ออกแบบป้าย จากบ้านหรือที่ทำงานของคุณเอง เมื่อคุณต้องการ โดยไม่ต้องขับรถไปรอบๆ หากคุณเห็นด้วย สิ่งเดียวที่ขวางกั้นระหว่างคุณและ สนุกและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการสร้างป้ายสถานะสมาชิกคือตัวเลือกเครื่องพิมพ์ป้ายสมาชิกที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของคุณ

เราจะพิจารณาสั้น ๆ เกี่ยวกับเครื่องพิมพ์บัตร

  • จากนั้นเราจะเน้นไปที่ตัวเลือกมากมายสำหรับการพิมพ์บัตรสมาชิกบนพลาสติกแข็งด้วยเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกตัวเลือกนี้มีราคาแพงกว่าแต่ยังให้ป้ายพลาสติกที่ดีกว่า
  • คุณอาจมีเครื่องพิมพ์สีหรือขาวดำอยู่แล้วซึ่งให้งานพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยกระดาษเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงเมื่อเป็นกรณีนี้ คุณเพียงแค่ต้องเพิ่มเครื่องเคลือบบัตรที่เรียบง่าย ราคาไม่แพง ลงในเครื่องผสม
  • ใส่ถุงพลาสติกที่คุณต้องการ และเครื่องพิมพ์บัตรสมาชิกของคุณจะเริ่มผลิตบัตรที่ดูดีภายในไม่กี่นาทีจากความสะดวกสบายของสำนักงานของคุณเองหรือบ้านนี่เป็นตัวเลือกที่แพงที่สุดแต่ก็ทนทานน้อยที่สุดด้วย
  • หากคุณเลือก คุณสามารถพิมพ์บัตรประจำตัวคุณภาพสูงได้โดยการพิมพ์ลงบนพลาสติกโดยตรงด้วยเครื่องพิมพ์ป้ายสมาชิกระบบระบายความร้อนโดยเฉพาะ

เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกสำหรับพิมพ์ป้ายสมาชิก

มีข้อดีหลายประการของการใช้เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกสำหรับบัตรสมาชิกของคุณ ป้ายพลาสติกมีความหนาเท่ากันมากกว่าบัตรเคลือบ พวกเขายังไม่ต้องการเส้นขอบที่ไม่สามารถพิมพ์ได้ เพื่อให้กราฟิกสามารถขยายไปถึงขอบการ์ดได้ ซึ่งทำให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น เราจะพิจารณาเครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกสามประเภท: เครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกแบบด้านเดียว สองด้าน และแบบเขียนซ้ำได้ นี่คือเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกชนิดพื้นฐานและราคาถูกที่สุด เครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกยังคงมีราคาแพง ดังนั้นการได้รับข้อเสนอที่ดีทำให้หลายๆ คนเลือกใช้เครื่องพิมพ์บัตรแบบด้านเดียว

เครื่องพิมพ์บัตร ยี่ห้อไหนดีอัพเกรดเป็นแบบสองด้านในกรณีที่ความต้องการของคุณเปลี่ยนไป ถ้าอัพเกรดเป็นแบบสองด้านได้ ก็มักจะไม่แพงขนาดนั้น ซึ่งรวมถึงกลไกพิเศษภายในเพื่อพลิกการ์ดเพื่อพิมพ์อีกด้านหนึ่ง ป้ายสมาชิกแบบสองด้านดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นและสามารถใส่ข้อมูลได้มากขึ้น อีกวิธีหนึ่ง คุณสามารถเก็บรูปลักษณ์ด้านหน้าที่ไม่เกะกะและดันข้อมูลที่เกี่ยวข้องน้อยกว่าไปที่ด้านหลังของการ์ด เมื่อข้อมูลสมาชิกของคุณจะเปลี่ยนไป และคุณต้องการเก็บบันทึกนั้นไว้ในบัตร โดยไม่ต้องมีบัตรใหม่ วิธีที่ดีที่สุดคือลงทุนในเทคโนโลยีการพิมพ์บัตรประจำตัวแบบเขียนซ้ำได้

เครื่องพิมพ์บัตร

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.