เหตุผลในการเลือกเหรียญรางวัลให้เหมาะกับงานต่างๆ

เหรียญรางวัลมากมายสำหรับสมาชิกกองทัพทั่วโลกเหรียญรางวัลมีเครื่องเหรียญบำเพ็ญประโยชน์ เหรียญโลหะสำหรับวีรกรรมเหรียญความสำเร็จและเหรียญตราหาเสียงเพียงไม่กี่ชื่อเท่านั้นเครื่องราชอิสริยาภรณ์สูงสุดของกองทัพสหรัฐคือเหรียญรางวัล ไม่มีขั้นต่ำเปรียบได้กับโดยทั่วไปแล้วเหรียญเกียรติยศจะมอบให้หลังมรณกรรม เพราะมันย่อมาจากอะไรคุณสามารถมั่นใจได้ว่าเหรียญเกียรติยศจะแสดงอย่างภาคภูมิใจในบ้านของผู้ที่ได้รับมัน รางวัลนี้เป็นสมบัติล้ำค่าที่ควรปกป้องด้วยตู้โชว์ไม้คุณภาพสูงเหรียญรางวัล

เหรียญรางวัลเพื่อรักษาคุณภาพรางวัลนี้มอบให้กับสมาชิก

เหรียญรางวัลในกองทัพที่มีความโดดเด่นในตัวเองโดดเด่นด้วยความกล้าหาญและความกล้าหาญที่เสี่ยงต่อชีวิตของเขาเหนือกว่าหน้าที่การงานขณะต่อสู้กับศัตรูของทหารทุกสาขามีสิทธิ์ได้รับเหรียญนี้ แต่ละสาขามีการออกแบบเฉพาะของตัวเอง ยกเว้นอย่างเดียวคือหน่วยยามฝั่งและนาวิกโยธินพวกเขาใช้การออกแบบของกองทัพเรือเหรียญเกียรติยศเป็นรางวัลคอสั่งหมายความง่าย ๆ ว่าต้องสวมรอบคอเหรียญรางวัล

เหรียญรางวัลแทนที่จะสวมที่หน้าอกเหมือนกับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทางทหารส่วนใหญ่เหรียญรางวัลคำสั่งคอมักถือเป็นเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสูงสุดและได้รับรางวัลครั้งแรกในช่วงสงครามกลางเหรียญรางวัลแก่เอกชนสำหรับการเข้าร่วมในการโจมตีแอนดรูว์ ตั้งแต่นั้นมาเกือบและได้รับรางวัลมากกว่าคนต้อ

จนถึงปัจจุบันมีผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ได้รับเหรียญเกียรติยศเหรียญรางวัลเรื่องนี้เกิดขึ้นในปีซึ่งเป็นผลมาจากการรับราชการในสงครามกลางเมืองอีกครั้งมีประโยชน์และสิทธิพิเศษหลายประการที่เกี่ยวข้องกับการรับเหรียญเกียรติยศ ซึ่งรวมถึงสิ่งต่อไปนี้หากผู้รับยังคงเกณฑ์ทหารเหรียญรางวัลหลังจากได้รับเหรียญแล้วจะได้รับเงินช่วยเหลือค่าเครื่องแบบผู้รับแต่ละคนมีสิทธิได้รับผลประโยชน์พิเศษในด้านการขนส่งทางอากาศและการเดินทาง

ผู้รับแต่ละคนจะมีชื่อของเขารวมอยู่เหรียญรางวัล

ในและมีสิทธิได้รับเงินบำนาญรายเดือนเหรียญรางวัลซึ่งจะมีการปรับทุกปีเพื่อให้ตรงกับค่าครองชีพเด็กของผู้รับมีสิทธิ์เข้าเรียนในสถาบันการทหารของสหรัฐอเมริกาเหรียญรางวัลโดยไม่คำนึงถึงโควตาปัจจุบันที่กำหนดไว้ผู้รับทั้งหมดจะได้รับเงินเกษียณที่พวกเขาจะได้รับเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติผู้รับและผู้ติดตามที่มีสิทธิ์จะได้รับบัตรประจำตัว

พิเศษและสิทธิพิเศษจากตัวแทนผู้ชายหลายคนได้รับรางวัลสองครั้งในชีวิตสำหรับสองครั้งที่แยกจากกัน ชายห้าคนเหล่านี้ได้รับรางวัลรายบุคคล หนึ่งกองทัพเรือในหนึ่งกองทัพสำหรับเหตุการณ์เดียวกันอีกครั้งไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการจะโยนลงบนหิ้งแล้วลืมมันไป เป็นสิ่งที่ควรแสดงออกอย่างเหมาะสมและภาคภูมิใจ หรือให้ทุกคนได้เห็นเหรียญรางวัลการจัดซื้อตู้โชว์ไม้ที่ออกแบบอย่างสวยงามเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ มีให้เลือกหลายแบบ ขนาด และระดับราคาเหรียญรางวัลเหรียญรางวัล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.