Insides ในการซื้อตั๋วออนไลน์

เมื่อสองสามปีก่อน พ่อแม่ของฉันขอให้ฉันหาตั๋วสำหรับ The Lion King บนถนนบรอดเวย์ในช่วงคริสต์มาส ไปหาทิคเก็ตมาสเตอร์แล้วไม่เจอ จากนั้นฉันก็ไปที่ไซต์ Lion King อย่างเป็นทางการเพื่อซื้อตั๋วและอีกครั้ง บัตรหมด ฉันตัดสินใจค้นหาเว็บไซต์ตั๋วอื่นๆ และตกใจกับราคาที่เท่าไหร่ ตั๋วที่มีราคาหน้าบัตร 65 ดอลลาร์ขายได้มากกว่า 100 ดอลลาร์

จากนั้นบวกกับค่าขนส่งและ “ค่าบริการ” และในไม่ช้าฉันจะจ่ายสองเท่าของมูลค่าที่ตราไว้สำหรับส่วนเลือดกำเดาไหล ฉันไม่เพียงแค่แปลกใจกับราคาเท่านั้น แต่ฉันยังแปลกใจที่ราคานั้นสอดคล้องกันมากในแผงขายตั๋วต่างๆ จากการวิจัยเพิ่มเติม ฉันสังเกตเห็นว่าพวกเขาส่วนใหญ่มีตั๋วแบบเดียวกัน เป็นไปได้อย่างไรที่ตั๋วลดราคาที่ StubHub จะเหมือนกับที่ Tickets.com? จากการวิจัยเพิ่มเติม ฉันพบว่าซื้อตั๋วออนไลน์ เหล่านี้จำนวนมากได้รับตั๋วจากแหล่งเดียวกัน

ซื้อตั๋วออนไลน์

นายหน้าขายตั๋วแสดงรายการตั๋วเพื่อขายที่ศูนย์รับฝากเงิน เว็บไซต์ตั๋วจะเชื่อมโยงไปยังศูนย์รับฝากเหล่านี้และดึงตั๋วสำหรับกิจกรรมที่ต้องการขาย นั่นคือเหตุผลที่เมื่อคุณซื้อตั๋วออนไลน์ ไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้รับตั๋วเหล่านั้นเสมอไป เว็บไซต์ตั๋วออนไลน์จำเป็นต้องตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณกับนายหน้าขายเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครซื้อตั๋วแบบเดียวกันจากเว็บไซต์อื่น ดังนั้น คุณอาจคิดว่าคุณซื้อตั๋วสำหรับ Wicked แต่แล้วสองสามวันพบว่าคำสั่งของคุณถูกปฏิเสธ โลกของการขายตั๋วทางอินเทอร์เน็ตนั้นเต็มไปด้วยบริษัทในเครือ โดยพื้นฐานแล้วบริษัทในเครือคือพ่อค้าคนกลาง พวกเขาสร้างเว็บไซต์และทำการตลาดเว็บไซต์เป็นของตนเอง แต่พวกเขาขายตั๋วสำหรับไซต์ขนาดใหญ่เช่น StubHub หรือ TicketsNow ไซต์ขนาดใหญ่เช่นนี้เนื่องจากสามารถเพิ่มการแสดงผลโดยไม่ต้องใช้เงินทำการตลาด

บริษัทในเครือชอบสิ่งนี้เพราะพวกเขาทำเปอร์เซ็นต์ของยอดขาย เพื่อช่วยเหลือพันธมิตรทางธุรกิจ

โดยปกติแล้ว พวกเขาจะได้รับคูปองส่วนลดเพื่อส่งต่อให้กับลูกค้าของตน สิ่งนี้ช่วยให้ขาดการรับรู้ถึงแบรนด์ หากตั๋วเดียวกันสำหรับคอนเสิร์ต Christina Aguilera ราคา 150 ดอลลาร์และ TicketsNow และ 150 ดอลลาร์ที่ Zentickets.com คนส่วนใหญ่จะซื้อจากบริษัทที่เป็นที่รู้จัก เพื่อช่วยพันธมิตรออกไป TicketsNow อาจเสนอคูปอง Zentickets.com เพื่อให้ถูกกว่าจริงในการซื้อจาก ABC สำหรับตั๋วใบเดียวกัน สิ่งนี้ช่วยผู้บริโภคและพันธมิตร ตลาดตั๋วรองเกิดจากอุปสงค์และอุปทาน หากคุณโชคดีพอที่จะตื่นเช้าและเข้าสู่ระบบ Ticketmaster และรับตั๋วให้ตำรวจ ถือว่าดีสำหรับคุณ สำหรับพวกเราที่เหลือ เราจะต้องตรวจสอบตลาดรองและจ่ายเบี้ยประกันภัยสำหรับตั๋ว สำหรับบางคนก็คุ้ม แต่สำหรับบางคนก็ไม่คุ้ม มันคือธุรกิจทั้งหมด

NEX EXPRESS เป็นบริการลงทะเบียนและจัดการเหตุการณ์ออนไลน์สำหรับกิจกรรมที่นั่งแบบเปิด เราทำให้ง่ายสำหรับบุคคลและองค์กรในการขายตั๋วออนไลน์ [www.nexexpress.co.th] เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมของพวกเขา ผู้จัดงานสามารถสร้างกิจกรรมและเริ่มขายตั๋วได้ภายในไม่กี่นาที

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.