ตำแหน่งของตัวแบ่งฉากกั้นห้อง

การหาตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับฉากกั้นห้องของคุณอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย ลองมองหาบริเวณที่ขอการตกแต่ง จุดหนึ่งที่ได้รับความนิยมคือในไตรมาส คุณสามารถวางคิตตี้ตัวแบ่งห้องไว้ที่มุมซึ่งทำให้เส้นสี่เหลี่ยมนุ่มขึ้น อีกสถานที่ที่ดีในการวางฉากกั้นคือในห้องรวม เช่น ห้องนั่งเล่นรวมกัน ห้องรับประทานอาหาร

วางตัวแบ่งและระหว่างสองห้องเพื่อแบ่งส่วนออก

เมื่อวางฉากกั้นห้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่เอียงเกินไป คุณต้องการพับส่วนต่างๆ ขึ้นเพื่อให้มีความเสถียรและอย่าวางไว้ในที่ที่มีการจราจรติดขัดตลอดเวลา คุณสามารถดึงฉากกั้นห้องของคุณขึ้นมาด้านหลังเก้าอี้เพื่อเพิ่มความสนใจให้กับผนังสีดำหรือเล่นกระถางต้นไม้ในแนวพับ เพื่อไม่ให้ดูอึดอัดเมื่ออยู่หน้าฉากกั้น และยังป้องกันไม่ให้ผู้คนชนเข้ากับผนัง และเคาะมันเหนือความผิดพลาดของฉัน

ฉากกั้นห้องเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความน่าสนใจให้กับการตกแต่งที่น่าเบื่อ และส่วนที่ดีที่สุดคือพวกมันสามารถเคลื่อนย้ายได้ ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้ฉากกั้นห้องถ่ายภาพได้เมื่อคุณรู้สึกเบื่อที่จะเห็นมันในห้องนั่งเล่นและย้ายเข้าไปอยู่ในห้องนอนของคุณ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด การเพิ่มฉากกั้นห้องภาพจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับการตกแต่งบ้านของคุณ
ข้อดีอีกประการของการใช้ฉากกั้นห้อง

การประหยัดต้นทุนการก่อสร้าง วงเวียนนั้นแพงน้อยกว่าการสร้างกำแพงเพื่อแยกห้อง ดังนั้น หากคุณต้องการความเป็นส่วนตัวและความอเนกประสงค์มากขึ้นจากพื้นที่ขนาดใหญ่ของคุณ ฉากกั้นห้อง ราคาถูกก็เป็นทางเลือกที่ดี ดูเพิ่มเติม http://th-th.facebook.com/FDhomedesign

This entry was posted in ฉากกั้นห้อง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.