เทคโนโลยีการโฮสต์บน cloud โฮสต์ติ้งที่น่าพึงพอใจสูง

แอปพลิเคชันที่เชี่ยวชาญบนผู้ให้บริการระบบcloud โฮสต์ติ้งพยายามใช้ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อจัดเตรียมความพึงพอใจของลูกค้าร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้ให้บริการ cloud โฮสต์ติ้งในการประเมินและเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ซับซ้อนเพื่อมอบโซลูชันการประมวลผลบนคลาวด์ที่ดีที่สุด ผู้จำหน่ายเพียงแค่จัดเตรียมรายการคุณสมบัติและเอกสารประกอบผลิตภัณฑ์ให้กับผู้จำหน่ายโซลูชันการโฮสต์ซอฟต์แวร์

cloud โฮสต์ติ้งแต่รายการคุณสมบัติ

ไม่เคยบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด ดังนั้นผู้ให้บริการ cloud โฮสต์ติ้งที่เชี่ยวชาญจึงทดสอบผลิตภัณฑ์ในสภาพแวดล้อมของตนเองหรือจัดหารายงานการทดสอบผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพจากห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระที่ได้รับการยอมรับจำนวนมาก การรับรายงานการทดสอบผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์จากห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระที่ได้รับการยอมรับจำนวนมาก โดยทั่วไปจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้จำหน่าย cloud โฮสต์ติ้งซอฟต์แวร์

เนื่องจากองค์กรเหล่านี้มีเวลาและทรัพยากรที่จำเป็นในการดำเนินการทดสอบอย่างละเอียดและละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จะนำไปใช้ในอนาคตโดยผู้ให้บริการระบบ cloud โฮสต์ติ้ง พวกเขามีความเชี่ยวชาญในเชิงลึกในเทคโนโลยีการทดสอบซึ่งมักจะมาจากประสบการณ์หลายปีกับผลิตภัณฑ์หลายประเภทที่ใช้ในสาขานั้น และให้ผลการทดสอบที่เป็นกลาง ผู้ให้บริการ cloud โฮสต์ติ้งผู้เชี่ยวชาญสรุปผลการทดสอบอิสระจำนวนมาก จากนั้นจึงตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่างชาญฉลาด เช่น ไฟร์วอลล์รุ่นต่อไปและไฟร์วอลล์คุณภาพระดับพรีเมียม

เพื่อปกป้องข้อมูลที่มีค่าสูงของผู้ใช้ที่ได้รับความนับถือ

สิ่งที่ต้องมองหาในไฟร์วอลล์รุ่นต่อไปและคุณภาพระดับพรีเมียมนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้จำหน่ายโซลูชันการโฮสต์แอปพลิเคชันใดๆ cloud โฮสต์ติ้งแบบดั้งเดิมหรือแบบธรรมดามักจะล้มเหลวในการรักษาความปลอดภัยที่เพียงพอต่อภัยคุกคามในปัจจุบัน บ่อยครั้งที่ไฟร์วอลล์แบบดั้งเดิมหรือแบบธรรมดาให้ผลลัพธ์ที่เป็นกลาง มีความสามารถเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยในการป้องกันการโจมตีของมัลแวร์และการโจมตีขั้นสูง ไม่สามารถถอดรหัสและตรวจสอบการรับส่งข้อมูลหรือไม่ให้แอปพลิเคชันรับรู้เลยหรือความสามารถในการควบคุมการใช้แอปพลิเคชัน

ถูกจำกัดโดยสถาปัตยกรรมฮาร์ดแวร์ซึ่งไม่สามารถรองรับปริมาณการใช้งานเว็บสูงสุดได้ ความรับผิดที่ร้ายแรงเหล่านี้สร้างช่องโหว่ด้านความปลอดภัยอย่างมาก ดังนั้น ระดับบนที่ปรับใช้โดยบริการบนผู้จำหน่ายระบบ cloud โฮสต์ติ้งสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่เนื่องจากมีความซับซ้อนมากขึ้น จึงประเมินได้ยากกว่า เกณฑ์ที่พิจารณาโดยผู้ให้บริการคลาวด์โฮสติ้งที่มีประสบการณ์เมื่อประเมินไฟร์วอลล์ระดับบนสุด ได้แก่ ประสิทธิผลด้านต้นทุน ซึ่งวัดโดยต้นทุนที่เกิดขึ้นในการสแกนปริมาณการรับส่งข้อมูลที่กำหนด ประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่ง  เพิ่มเติม https://cloud.z.com/th/

cloud โฮสติ้ง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.