คำแนะนำเกี่ยวกับไข่สั่นและวิธีการทำความสะอาดที่ดีที่สุด

ไข่สั่นในกรณีที่ผู้ชายคนใดตั้งคำถามว่ามีคนจำนวนมากใช้เซ็กส์ทอยไข่สั่นหรือไม่ การตรวจสอบอย่างรวดเร็วของความหลากหลายที่มีอยู่ทางออนไลน์ หรือที่ร้านขายของเล่นทางเพศที่มีอยู่มากมายทั่วประเทศ ควรหยุดความคิดนั้นเสีย ไข่สั่นผลการศึกษาในปี 2015 พบว่าการใช้เซ็กส์ทอยไข่สั่นจะเพิ่มขึ้น 40% ระหว่างปี 2015 ถึง 2020 จาก 21 พันล้านดอลลาร์ต่อปีเป็น 29 พันล้านดอลลาร์ ตราบใดที่ผู้ชายดูแลอวัยวะเพศอย่างเหมาะสม การใช้เซ็กส์ทอยไม่ควรเป็นปัญหาจริงๆ

โชคดี นั่นทำให้เขามีอิสระในการสำรวจและเพลิดเพลินกับโลกมหัศจรรย์ของเซ็กส์ทอยไข่สั่น ซึ่งรวมถึงเซ็กส์ทอยที่หลากหลายน่าจะเป็นของเล่นทางเพศที่น่าจะมีอยู่ในรูปแบบที่พองได้มากที่สุด ได้แก่ไข่สั่น ตุ๊กตา, ปลั๊กทวาร, ดิลโด้, แหวนองคชาตและของเลียนแบบในช่องคลอดตุ๊กตา ไข่สั่นเมื่อเป็นเรื่องของเซ็กส์ทอยทำให้พองได้ ตุ๊กตายางขนาดเท่าคนจริงคือสิ่งที่มักจะนึกถึงเป็นอันดับแรก แม้ว่าจะมีตุ๊กตาเพศชายอยู่บ้าง แต่ของเพศหญิงมักจะเป็นที่นิยมมากกว่า

ในกรณีที่เจ้าของไม่ขยันทำความสะอาดตัวเองให้ทั่วถึง นอกจากนี้

เซ็กส์ทอยเหล่านี้ส่วนใหญ่มีช่องเปิดที่ปาก ทวารหนัก และช่องคลอดเพื่อให้ผู้ชายสามารถเจาะอวัยวะเพศชายได้การใช้ตุ๊กตาเป็นคำอธิบายส่วนใหญ่ แต่มีบางสิ่งที่ผู้ชายควรรู้ ตัวอย่างเช่น มีสารหล่อลื่นอยู่ในมือ ไข่สั่นเนื่องจากตุ๊กตาหลายๆ ตัวอาจหยาบกร้านบนผิวหนังองคชาตได้ไข่สั่น อย่าลืมทำความสะอาดตุ๊กตาอย่างทั่วถึงหลังการใช้งานแต่ละครั้ง ตุ๊กตาส่วนใหญ่มีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำความสะอาดที่ดีที่สุด และหากใช้ตุ๊กตาของคนอื่น

ให้สวมถุงยางอนามัยเสมอ  ไข่สั่นในกรณีที่เจ้าของไม่ขยันทำความสะอาดตัวเองให้ทั่วถึง ไข่สั่นนอกจากนี้ พึงระวังด้วยว่าตุ๊กตาเป่าลมหลายๆ ตัวสร้างเสียงเอี๊ยดไข่สั่นแบบเดียวกับของเล่นเป่าลมในสระ และการเปล่งเสียงดังกล่าวอาจทำให้การใช้ตุ๊กตาโดยที่ไม่โดดเด่นได้ยากขึ้นสำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผู้ชายก็สามารถปั๊มปลั๊กให้ใหญ่ขึ้นได้ด้วยมือ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่มีรูทวารหนักแน่นเป็นพิเศษ ปลั๊กจะปล่อยลมออกเมื่อถึงเวลาถอดออก

อัตราเงินเฟ้อให้ความกระชับมากขึ้น ซึ่งอาจนำไปสู่การแข็งตัว

ผู้ชายหลายคนรายงานว่าปลั๊กทวารที่พองได้นั้นมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสร้างการกระตุ้นต่อมลูกหมากที่ถึงจุดสุดยอดดิลโด้ ทำงานบนหลักการเดียวกับที่อุดรูทวารแบบพองได้ ไข่สั่นควบคุมระยะไกลในทวารหนัก หรือสำหรับผู้หญิงคือช่องคลอด และสูบลมให้มีขนาดใหญ่ขึ้น อย่างไรก็ตาม เราสามารถสูบดิลโด้ก่อนใส่ได้เช่นกัน หากต้องการ

แทนแหวนอวัยวะเพศชาย เช่นเดียวกับปลั๊กเสียบทวาร วงแหวนขององคชาตแบบเป่าลมจะใส่เข้าที่ รอบฐานขององคชาต ก่อนเติมลม อัตราเงินเฟ้อให้ความกระชับมากขึ้น ไข่สั่นซึ่งอาจนำไปสู่การแข็งตัวของอวัยวะเพศได้ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์บางคนเตือนว่าอย่ารัดแน่นเกินไปหรือสวมใส่นานเกินไป ดังนั้นควรใช้ความระมัดระวังเมื่อใช้

This entry was posted in ไข่สั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.