ป้ายทะเบียนส่วนบุคคล – ขายทะเบียนรถการสร้างแบรนด์ธุรกิจของคุณ

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลมีไว้เพื่อความสนุกสนานเท่านั้นใช่ไหม ไม่จริงอีกต่อไป!

นักธุรกิจที่เก่งกาจใช้ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลสำหรับขายทะเบียนรถการสร้างแบรนด์ธุรกิจมาหลายปีแล้ว แต่ปัจจุบันเป็นเพียงกลยุทธ์ที่ได้รับการยอมรับเท่านั้น

  • ธุรกิจที่ดำเนินกิจการด้วยยานพาหนะบริการมักจะใช้ด้านข้างและด้านหลังของรถตู้และรถบรรทุกเพื่อสร้างแบรนด์ธุรกิจ แล้วรถที่ขับโดยกรรมการบริษัทและพนักงานขายล่ะ? สิ่งเหล่านี้มักไม่ระบุชื่อ ด้วยป้ายทะเบียนส่วนบุคคล รถยนต์ของบริษัทของคุณสามารถปรับปรุงการสร้างแบรนด์ธุรกิจของคุณได้อย่างละเอียด ยิ่งไปกว่านั้น แท่นสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนรถ ซึ่งแตกต่างจากงานสีบนรถตู้และรถบรรทุก
  • ป้ายทะเบียนมองเห็นได้ชัดเจน ผู้คนมักจะสังเกตเห็นพวกเขา ไม่เพียงแต่เมื่อรถติด แต่ยังอยู่ในทางที่ผ่านไปด้วย แม้ว่าจะยากต่อการจดจำและจดจำชุดตัวเลข แต่ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลพร้อมคำที่จดจำได้จะถูกบันทึกและจดจำทันที ถ้ามันเป็นอะไรที่ฉับไวและสนุกสนาน มันก็จะทำให้ใบหน้ามีรอยยิ้มและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัทของคุณ

การค้นหาคำหรือตัวอักษรที่เหมาะสมสำหรับป้ายธุรกิจของคุณควรคำนึงถึงขายทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เรื่องนี้มากพอๆ กับกลยุทธ์ทางการตลาดอื่นๆ บริษัทที่มีภาพลักษณ์ที่จริงจังอาจต้องการเพียงแค่ใช้ชื่อย่อของบริษัท หรือชื่อเต็มถ้าสั้น ตามด้วยหมายเลขตามลำดับสำหรับยานพาหนะแต่ละคันในฝูงบิน เพื่อเพิ่มการจดจำแบรนด์และชื่อ ธุรกิจที่ชอบความรู้สึกสบายๆ กับภาพลักษณ์สามารถทุ่มเทเต็มที่ด้วยความคิดสร้างสรรค์ และมองหาคำสั้นๆ สั้นๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจด้วยอารมณ์ขัน ตัวอย่างที่รู้จักกันดีที่สุดในสหราชอาณาจักรคือธุรกิจประปาในลอนดอนซึ่งได้รับการประชาสัมพันธ์ฟรีจำนวนมากด้วยจานตลก BOG1 และ LAV1

ประเทศที่อนุญาตให้ใช้ลำดับตัวอักษร

ที่ยาวขึ้นโดยไม่มีตัวเลขได้เปรียบที่นี่ 

แม้ว่าป้ายทะเบียนของสหราชอาณาจักรจะจำกัดตัวอักษรไม่เกินสามตัวในหนึ่งแถวและต้องมีตัวเลข ตัวอย่างเช่น แอฟริกาใต้อนุญาตให้ใช้ตัวอักษรได้สูงสุดเจ็ดตัว ป้ายทะเบียนของสหราชอาณาจักรหลีกเลี่ยงข้อจำกัดโดยใช้ตัวเลขเพื่อแทนตัวอักษร และการผสมผสานที่ชาญฉลาดสามารถสร้างคำที่ยาวขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม มีอิสระในการแสดงป้ายทะเบียนส่วนบุคคลในแอฟริกาใต้ ทันตแพทย์สามารถเลือกใช้ FLOSS หรือ BRUSH หรือ SMILE โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหาตัวเลขมาแทนตัวอักษร

เมื่อธุรกิจของคุณมีชุดป้ายทะเบียนส่วนบุคคลแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าขายทะเบียนรถเก่าจะขยายศักยภาพการสร้างแบรนด์ให้สูงสุดได้อย่างไร แน่นอนว่าเพียงแค่การขับรถไปในธุรกิจปกติในชีวิตประจำวันจะทำให้มองเห็นและจดจำได้โดยอัตโนมัติ คนจะสังเกตเห็นป้ายทะเบียนมากขึ้น อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเริ่มต้นกระบวนการได้โดยจัดเตรียมโอกาสในการถ่ายภาพและสัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น หรือแม้แต่เอกสารระดับประเทศสำหรับธุรกิจที่ใหญ่กว่า โดยตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีรถยนต์และป้ายทะเบียนปรากฏอยู่ในภาพถ่าย หากจานของคุณตลกหรือแปลกหรือน่าสนใจเพียงพอสำหรับเรื่องราวในตัวเองในวันที่มีข่าวเงียบ ๆ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.