รูปแบบที่กำหนดเพื่อสร้างชื่อที่จำเป็นสำหรับการพิมพ์ฉลากสินค้า

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในทศวรรษที่ 1940 การพิมพ์ด้วยการถ่ายเทความร้อนเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการสร้างฉลากผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังกลายเป็นทางเลือกพิมพ์ฉลากสินค้าที่ดีกว่าการพิมพ์แสตมป์ร้อนซึ่งยังคงใช้กับผลิตภัณฑ์บางประเภทในปัจจุบัน ในขณะที่การพิมพ์แสตมป์ร้อนเป็นที่ทราบกันดีว่าดีกว่าเครื่องจักรประจำตำแหน่งและการพิมพ์ที่รวดเร็ว แต่ข้อเสียของกระบวนการนี้พิมพ์ฉลากสินค้าคือสิ่งที่นำไปสู่ความต้องการกระบวนการพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การตั้งค่าที่ยุ่งยากกระบวนการพิมพ์แสตมป์ร้อนต้องการพิมพ์ฉลากสินค้าให้พนักงานวางตัวอักษรเหล็กสลักในรูปแบบที่กำหนดเพื่อสร้างชื่อที่จำเป็นสำหรับฉลากพิมพ์ฉลากสินค้างานพื้นฐานนี้อาจไม่สะดวกและใช้เวลานานการบำรุงรักษาสูงสำหรับการพิมพ์ฉลากผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ฮอทแสตมป์จะใช้แรงและแรงกดมหาศาลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

Ads 3 ตรม ออกแบบฟรี-05

เนื่องจากแสตมป์ร้อนต้องใช้ภาพสะท้อนของชื่อหรือคำหากมีการตัดสิน

ชิ้นส่วนโลหะและเครื่องจักรกลในเครื่องพิมพ์ฉลากสินค้าต้องได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนเป็นประจำเพื่อรักษาอัตราการผลิต ซึ่งนำไปสู่ค่าบำรุงรักษาที่สูงมากรูปแบบการพิมพ์ที่ยุ่งยากเป็นเรื่องยากมากสำหรับพนักงานในการตั้งค่ารูปแบบการพิมพ์อย่างง่ายสำหรับการสร้างฉลาก เนื่องจากแสตมป์ร้อนต้องใช้ภาพสะท้อนของชื่อพิมพ์ฉลากสินค้าหรือคำหากมีการตัดสินผิดพลาดเล็กน้อยผลงานการพิมพ์ฉลากสินค้าอาจกลับหัวกลับด้านหรืออีกด้านหนึ่งค่าใช้จ่ายสูงสำหรับการแกะสลักแบบกำหนดเองการแกะสลักแบบกำหนดเองต้องใช้ตัวอักษรแกะสลักที่ทำขึ้นเป็นพิเศษซึ่งอาจมีราคาแพงในการจัดหาและใช้งานนอกจากนี้

หากมีการพิจารณาผิดพลาดในการจัดวางตัวอักษรในแง่ของความสูงหรือพื้นที่กระบวนการทั้งหมดจะต้องได้รับการแก้ไขใหม่ในยุคปัจจุบันของการพิมพ์แบบแปรผันการถ่ายเทความร้อนทำให้เกิดผลกระทบมากกว่าการพิมพ์แสตมป์ร้อนพิมพ์ฉลากสินค้าแม้ว่ากระบวนการทั้งสองจะใช้ความร้อนเป็นพื้นฐานในการพิมพ์ แต่การพิมพ์ฉลากสินค้าแบบถ่ายโอนความร้อนขึ้นชื่อเรื่องความเร็วความแม่นยำและความสะดวกในการใช้งานความเร็วสูงไม่ว่าจะเป็นข้อกำหนดเกี่ยวกับฉลากบาร์โค้ดหรือแท็กเสื้อผ้าการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนสามารถผลิตงานพิมพ์ได้จำนวนมากขึ้นในช่วงเวลาที่สั้นลง

ผลิตภัณฑ์ที่ทนทานจำนวนมากซึ่งจะมีอายุการใช้งานในการใช้งาน

เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนช่วยให้สามารถพิมพ์งานได้มาก สามารถผลิตฉลากผลิตภัณฑ์ที่ทนทานจำนวนมากซึ่งจะมีอายุการใช้งานในการใช้งานพิมพ์ฉลากสินค้าคลังสินค้าโลจิสติกส์ยาและผลิตภัณฑ์ยานยนต์เพื่อขึ้นชื่อไม่กี่อย่างความคล่องตัวในการพิมพ์วัสดุสามารถใช้วัสดุหลายชนิดในการพิมพ์ฉลากได้ ฉลากสินค้าเช่นกระดาษเคลือบด้านฟอยล์สีทองและสีเงินโพลีเอสเตอร์ใสและไวนิลให้ตัวเลือกการพิมพ์ฉลากสินค้า ราคาถูกแก่ลูกค้าและโอกาสในการทำงานสำหรับเครื่องพิมพ์ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดตัวเลือกในรูปแบบของกาวการตกแต่งสี

การบำรุงรักษาน้อยลงเครื่องพิมพ์ฉลากสินค้าถ่ายโอนความร้อนใช้ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวได้จำนวนมากซึ่งทำให้เสียค่าใช้จ่ายน้อยลงในแง่ของการซื้อและการบำรุงรักษา เนื่องจากใช้ภาพในการสร้างฉลากจึงมีความน่าเชื่อถือและทนทานใช้งานได้นานขึ้นเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าเหตุใดการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนจึงกลายเป็นวิธีที่นิยมเช่นการพิมพ์ฉลากสินค้าผลิตภัณฑ์แท็กเสื้อผ้าบาร์โค้ดและผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์อื่น ๆ สำหรับอุตสาหกรรมหลักและอุตสาหกรรมย่อย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.911print.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.