โปรโมชั่นพิเศษจากการสมัครบัตรเครดิตเพื่อคุณ

เป็นเรื่องปกติที่คุณจะเริ่มมองหาบัตรเครดิตที่ซื่อสัตย์ต่อความดีของคุณเมื่อคุณมีงานทำที่มั่นคง

(หรือมีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้น) ด้วยการจ้างงานที่มั่นคง สมัครบัตรเครดิต มีโอกาสสูงที่ใบสมัครของคุณจะได้รับการอนุมัติ และคุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการใช้บัตรสำหรับการทำธุรกรรมในแต่ละวันของคุณ

หากคุณเชื่อว่าถึงเวลาที่คุณต้องมีบัตรเครดิตของคุณเอง อย่าเพียงแค่สมัครอย่างสุ่มเสี่ยง ใช้เวลาสักครู่เพื่อเปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขของบัตรเครดิตแต่ละใบ และที่สำคัญกว่านั้นคือสิ่งที่พวกเขาสามารถเสนอให้คุณในแง่ของสิทธิประโยชน์และบริการเพิ่มเติม

ขั้นแรก ให้ดูที่บริการมาตรฐานที่แต่ละการ์ดนำเสนอ สมัครบัตรเครดิต scb  กำหนดระยะเวลาในใบเรียกเก็บเงิน เงื่อนไขการชำระเงิน (ดูความยืดหยุ่น) และจำนวนเงินที่เรียกเก็บจากค่าธรรมเนียม (ค่าธรรมเนียมรายปี ค่าใช้จ่ายทางการเงิน ค่าบริการล่าช้า ฯลฯ) หากคุณสามารถจัดโต๊ะและจดบริการพื้นฐานไว้เคียงข้างกัน ให้เปรียบเทียบไพ่แต่ละใบ “แอปเปิ้ลกับแอปเปิ้ล”

  • หลังจากนั้น ให้ทบทวนสิ่งจูงใจที่การ์ดเหล่านี้มอบให้กับผู้สมัครใหม่ โดยปกติแล้วจะระบุไว้ในโบรชัวร์บัตรเครดิตหรือใบปลิวข้อมูล การมาหรือโปรโมชั่นมาตรฐานรวมถึงดอกเบี้ย 0% สำหรับการโอนยอดคงเหลือ โปรแกรมเงินคืนหรือเงินคืนปกติ การยกเว้นการสมัครและค่าธรรมเนียมรายปี (สำหรับปีแรก) ยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับการต่ออายุหรือบัตรเสริมของคุณ และอาจมอบของขวัญให้ก็ได้ ใบรับรองหรือบัตรกำนัล
  • นอกจากนี้ คุณอาจต้องการพิจารณาสมัครบัตรเครดิตพิเศษ เหล่านี้คือบัตรเครดิตที่มีการผูกมัดอย่างเป็นทางการหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับหน่วยงานทางการค้าอื่นๆ เช่น สายการบิน บริษัทรถยนต์ ร้านค้า หรือสถานีบริการน้ำมัน บัตรพิเศษที่เรียกว่าเหล่านี้ให้รางวัลเฉพาะแก่ผู้ถือบัตร ประโยชน์ที่พวกเขามอบให้มีตั้งแต่คะแนนสะสมไมล์ รางวัลไพน์ที่สามารถนำไปใช้กับการบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์ ส่วนลดสำหรับสินค้าในร้าน หรือส่วนลดสำหรับการซื้อน้ำมันเบนซินของคุณ เป็นไปไม่ได้ที่จะมีการ์ดแต่ละใบ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดหากคุณสามารถระบุได้ว่าการ์ดพิเศษใบใดจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณมากที่สุด

แม้ว่าคุณจะมีข้อมูลทั้งหมดที่คิดว่าจำเป็น แต่ก็ยังดีที่สุดหากคุณโทรออก ติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของการ์ดที่คุณรู้สึกว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณและถามคำถามมากที่สุด 

หากคุณต้องการชี้แจงอะไรตอนนี้ เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการหยิบยกประเด็นเหล่านี้ขึ้นมา สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ อย่ากลัวหรืออายที่จะถามว่ามีโปรโมชั่นพิเศษอะไรไหมนอกจากที่โฆษณาไว้ บางครั้ง บริษัทบัตรเครดิตมีสิ่งเหล่านี้ และของสมนาคุณหรือของขวัญเพิ่มเติมจะไม่เสียหายใช่ไหม

เมื่อคุณได้รับบัตรเครดิตของคุณแล้ว คุณสามารถใช้มันได้ฟรีและรับคะแนนสะสมมากที่สุดเท่าที่คุณจะจ่ายได้ อย่าปล่อยให้โอกาสที่จะได้รับคะแนนโบนัสทำให้คุณเสียงบประมาณ โปรดจำไว้ว่าคะแนนโบนัสเป็นเพียงโบนัสเท่านั้น คุณไม่ได้รับบัตรเครดิตสำหรับของสมนาคุณเหล่านี้ คุณสมัครบัตรเพื่อความสะดวกในการซื้อที่นำมา รางวัลเหล่านี้เป็นของขวัญเป็นเพียงสารให้ความหวาน วิธีหนึ่งสำหรับบริษัทบัตรเครดิตในการตอบแทนลูกค้าของตนhttps://www.findercards.com/creditcards

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.