ท่อยางอุตสาหกรรมความแข็งแรงขนาดและวัตถุประสงค์ที่จะใช้

พวกเราทุกคนต้องเจอท่อในชีวิต มีอยู่เกือบทุกที่ ในบ้านของเราในอุตสาหกรรมและเครื่องใช้ไฟฟ้าเกือบทุกชนิด ท่อทำให้การถ่ายโอนของเหลวง่ายขึ้นเร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากกว่าวิธีการทั่วไปอื่น ๆ ท่อยางอุตสาหกรรมเช่นคลองในการทำฟาร์มที่ขนส่งน้ำจากพื้นที่หลักไปยังทุ่งนา ท่อยางอุตสาหกรรมในกรณีของการให้น้ำในการทำการเกษตรวิธีการทั่วไปจะใช้เวลานานกว่ามากเมื่อเทียบกับท่อหรือท่อที่ใช้ บางครั้งก็ยังใช้ในการขนส่งก๊าซจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง

ท่อยางอุตสาหกรรมตามความหมายท่อคือท่อที่กลวงอยู่ด้านในและใช้ในการถ่ายโอนของเหลวจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง บางครั้งอาจเรียกว่าท่อ อย่างไรก็ตามคำว่าท่อหมายถึงท่อยางอุตสาหกรรมมักมีความยืดหยุ่นและมีรูปร่างเป็นทรงกระบอกวัสดุที่ประกอบเป็นท่ออาจแตกต่างกันไปในสถานการณ์ต่างๆ ในการพิจารณาว่าสายยางบางเส้นเหมาะกับงานหรือไม่ต้องคำนึงถึงวัสดุที่ใช้ประกอบท่อความแข็งแรงขนาดและวัตถุประสงค์ที่จะใช้ ท่อยางมักจะมาพร้อมกับสิ่งที่แนบมา

การออกแบบมาเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของแรงกดดันและอุณหภูมิ

เพื่อให้สามารถยึดเข้ากับเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ได้ ท่อยางสามารถทำจากน้ำยางธรรมชาติซึ่งเรียกอีกอย่างว่ายางสังเคราะห์หรือยาง วัสดุอื่น ๆ ที่ท่อยางอุตสาหกรรมสามารถทำจากพลาสติกซิลิโคนหรือวัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้นโดยเฉพาะและสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันเช่นท่อยางหรือยางสังเคราะห์ ในทางกลับกันท่อยางธรรมชาติมีข้อดีในตัวเอง มีความยืดหยุ่นสูงสามารถทนต่ออุณหภูมิและความกดดันสูงและสามารถผลิตได้โดยใช้ทรัพยากรน้อยกว่าเมื่อเทียบกับวัสดุสังเคราะห์

สายยางอีกประเภทหนึ่งคือท่อเทฟลอน การใช้งานคล้ายกับท่อยางอุตสาหกรรมได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของแรงกดดันและอุณหภูมิในการทำงานที่สูงขึ้นโดยปกติในระบบเครื่องบิน สแตนเลสถูกถักขึ้นเหนือท่อเพื่อให้สามารถให้ความแข็งแรงและการป้องกัน ท่อยางอุตสาหกรรมข้อได้เปรียบอย่างมากในการใช้ท่อเทฟลอนในกลไกที่เกี่ยวข้องกับเชื้อเพลิงหรือน้ำมันคือสามารถทนต่อการกัดกร่อนต่อเชื้อเพลิงหรือปิโตรเลียมทุกรูปแบบที่รู้จักกันดี

ท่อแข็งเหมาะที่สุดสำหรับการลดการสูญเสียแรงเสียดทาน

มีสายยางมากมายในท้องตลาด แต่ผู้ใช้ต้องตระหนักถึงสิ่งที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถเลือกท่อที่เหมาะสมกับงานได้ดังที่ได้กล่าวไปแล้วว่าท่อแข็งเหมาะที่สุดสำหรับการลดการสูญเสียแรงเสียดทาน ท่อยางอุตสาหกรรมหากคุณไม่มีท่อแข็งสิ่งที่ดีที่สุดอันดับต่อไปคือท่อสมูทบอร์ ท่อโพลีเอทิลีนลูกฟูกมีน้ำหนักเบาและจับง่ายกว่า ศูนย์ท่อยางอุตสาหกรรมแต่สายยางลูกฟูกที่มีความยาวยาวสามารถลดอัตราได้อย่างมาก ความยาวท่อส่วนใหญ่ของคุณควรเป็นท่อแข็งหรือท่อยางเรียบโดยเฉพาะส่วนสุดท้ายของปลายการทำงาน (<30 ‘) เท่านั้นที่เป็นท่อลูกฟูกน้ำหนักเบา

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/th/products/category/003-rubber-hose.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.