การเลือกน้ำยาเคลือบรถสำหรับรถที่คุณต้องการนั้นเกี่ยวข้องกับปัจจัยที่มีอิทธิพลมากมาย

น้ำยาเคลือบรถของคุณสะท้อนถึงบุคลิกของคุณเนื่องจากสีดำดูเท่สีแดงเป็นสีเงินบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์

น้ำยาเคลือบรถที่มีสไตล์ของคุณและรถยนต์สีขาวเป็นแบบอนุรักษ์นิยม แต่คุณนึกออกไหมว่ามันจะเป็นสีอะไรหลังจากไม่กี่ปีบนท้องถนน? ก่อนที่ฝันร้ายจะเกิดขึ้นฉันเชื่อว่าการป้องกันอยู่ที่การดูแลสีรถของคุณตั้งแต่วันที่คุณได้รับกุญแจ การดูแลสีรถของคุณอาจเป็นงานที่ยาก แต่ถ้าคุณต้องการให้รถของคุณเป็นไปตามที่คุณต้องการคุณต้องให้สิ่งที่เธอต้องการเพื่อให้เธอรักษาความจงรักภักดีความสดใสความแวววาวและ

ความสวยงามของ น้ำยาเคลือบรถแต่ความลับไม่ได้อยู่ที่การมอบสัมผัสที่เปล่งประกาย

น้ำยาเคลือบรถให้กับเธอในช่วงสองสามเดือนหลังจากที่คุณเป็นเจ้าของมันคือการดูแลอย่างต่อเนื่องที่เธอต้องการบางครั้งก็เป็นสัมผัสแห่งความงามและบางครั้งก็เป็นการรักษา บทความด้านล่างจะช่วยคุณในการดูแลสีรถของคุณ เชื่อฉันเถอะว่ายานพาหนะก็รู้สึกรักและห่วงใยเช่นกัน จากประสบการณ์ของฉันที่ฉันได้รับในช่วงหลายปีที่ฉันให้คำแนะนำนี้แก่คุณ ยิ่งคุณดูแลและให้รถเข้าใจความรักของคุณนานเท่าไหร่รถก็จะเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณได้นานเท่านั้น โดยไม่คำนึงถึงประเภทของการเสร็จสิ้น อะคริลิกเคลือบด้านหรือเคลือบฟันล้วนต้องได้รับการสึกหรอจากสิ่งแวดล้อม แต่หากได้รับการดูแลที่ดีก็สามารถอยู่ได้นานหลายเดือนและหลายปีโดยไม่มีสัญญาณของริ้วรอย การสัมผัสกับแสงแดดสภาพอากาศชื้นมลภาวะ ฯลฯ สามารถทำให้สีเคลือบมันของรถลดน้อยลง ขอแนะนำให้ล้างรถอย่างน้อยเดือนละครั้ง สิ่งตกค้างเช่นมูลนกหรือคราบหินปูน

น้ำยาเคลือบรถสามารถทำลายสีได้อย่างถาวรหากไม่ล้างออกทันเวลา รถเมื่อล้างแล้วจะแห้งในไม่ช้า แต่ความชื้นจะสะสมเมื่อมันสกปรกและเริ่มสึกกร่อน การล้างด้วยแรงดันอาจเป็นทางเลือกที่ดีในการทำความสะอาดบริเวณที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่อย่าถือไว้ใกล้เกินไปเพราะแรงกดอาจลอกสีออกได้ ล้างทุกซอกมุมและรอยต่อที่สิ่งสกปรกและเกลืออาจสะสมได้ ขั้นตอนต่อไปหลังจากล้างรถคือการเคลือบสีรถด้วยน้ำยาเคลือบรถ การเคลือบสีรถไม่เพียง แต่ให้ความเงางามเท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องจากมลภาวะที่เป็นอันตรายและรังสีอัลตร้าไวโอเลตจากแสงแดดอีกด้วย ใช้เวลาเพียงประมาณ 30 นาทีในการแว็กซ์รถให้สมบูรณ์เพื่อให้ใช้งานได้สองถึงสามเดือน แต่อย่าลืมว่าอย่าหลงกลโฆษณาที่อ้างว่าทำให้คุณ

น้ำยาเคลือบรถเปล่งประกายชั่วนิรันดร์ การแว็กซ์เป็นระยะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้รถของคุณเป็นที่พูดถึงของเมือง หากคุณอาศัยอยู่ในบริเวณที่ชื้นหรือในบริเวณที่มีการใช้เกลือมากในฤดูหนาวจำเป็นต้องมีการเคลือบผิวและการกันสนิม สิ่งนี้ช่วยปกป้องสีด้านล่างและเป็นชิ้นส่วนกลไกที่สำคัญเช่นระบบเบรกซึ่งช่วยให้คุณรอดพ้นจากอันตรายและอันตราย ในทำนองเดียวกันเศษหินและรอยขีดข่วนอาจเป็นภัยคุกคามต่อสีหากไม่ได้รับการซ่อมแซมตามเวลา คุณไม่จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญในการทำงานง่ายๆเหล่านี้ เพียงแค่เตรียมตัวคุณเองด้วยการแตะหรือพ่นสีที่มีสีเดียวกันและเลือกฟัน เขย่าสีให้เข้ากันแล้วฉีดสเปรย์เล็กน้อยลงในฝา ตอนนี้จุ่มที่เลือกฟันลงในสีและเติมส่วนที่เสียหายอย่างระมัดระวังและคุณได้ทำการปกปิดรอยตำหนิเรียบร้อยแล้ว ในการลบรอยบางอย่างที่สร้างความเสียหายให้กับการเคลือบผิวคุณจะต้องใช้กระดาษทรายกันน้ำที่มีความละเอียดพิเศษ 1,500 กรวดหรือ 2,000 กรวดซึ่งควรใช้ในการ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.