ประกัน FWD แบบเกรดใดที่เหมาะกับคุณ

แม้ว่าคุณจะมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ตราบใดที่ยังไม่ถึงที่สุด คุณก็สามารถใช้ประกันชีวิตเกรดได้ ผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคประจำตัวหลายอย่าง เช่น เบาหวาน โรคอ้วน พร้อมกัน อาจไม่มีสิทธิ์ได้รับความคุ้มครองชีวิตแบบมาตรฐาน ประกันชีวิตแบบมีเกรดสำรองมีสองประเภท เหล่านี้คือการประกันผลประโยชน์อย่างช้า ๆ ประกันชีวิตแบบเกรดพรีเมี่ยม ประกันชีวิตประเภทนี้เป็นบทบัญญัติตลอดชีพเช่นกัน ประกัน FWD ในการประกันชีวิตประเภทนี้

ประกัน FWD แบบเกรดพรีเมี่ยม

ประกัน FWD ประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้มีรายได้น้อยในวัยหนุ่มสาว ผู้ถือกรมธรรม์จ่ายน้อยกว่าในปีแรก ๆ ของผลประโยชน์มากกว่าปีต่อ ๆ ไปจนกว่าจะครอบคลุมจำนวนเงินของกรมธรรม์ เบี้ยประกันภัยจะต่ำกว่าเมื่อเทียบกับประกันชีวิตแบบตลอดชีพ แต่ก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นตามปีที่ผ่านไป คุณสามารถยืมเงินจากบริษัทสำรองได้ตราบใดที่คุณยังคงชำระค่ากรมธรรม์อยู่ คุณสามารถเลือกที่จะชำระคื

ประกัน FWD

ประกัน FWD ราคาไม่แพง

นเงินกู้ หักออกจากจำนวนเงินเอาประกันภัย

คุณจะไม่สูญเสียความเป็นเจ้าของกรมธรรม์ แม้ว่าคุณจะกู้ยืมมากถึง 80% ของจำนวนเงินเอาประกัน FWD ทั้งหมด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการประกันตนเองต่อความตายเป็นหนึ่งในความกังวลที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้คนมี เหตุผลง่ายๆ ก็คือ สำหรับคนจำนวนมาก มันเป็นวิธีที่จะรับประกันความมั่นคงทางการเงินสำหรับคนที่คุณรัก ในบรรดาตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ประกันชีวิตระยะยาว ซึ่งถือว่าคุ้มค่าที่สุด กรมธรรม์ประกันภัยมีหลายประเภทให้เลือก แต่โครงสร้างของกรมธรรม์ระยะยาวช่วยให้มั่นใจได้ว่าเบี้ยประกันราคาถูกและเหมาะสมกับงบประมาณทุกประการ

ประกัน FWD ลักษณะชั่วคราวของกรมธรรม์เหล่านี้หมายความว่า

ผู้เอาประกันภัยไม่เคยผูกมัดกับสัญญา 30 ปีกับบริษัทประกัน FWD เช่นเดียวกับกรณีของกรมธรรม์ทางเลือก แต่เช่นเดียวกับสัญญาทางการเงินทั้งหมด ประกันชีวิตประเภทนี้มีแง่มุมต่างๆ ที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์และความต้องการความคุ้มครองของคุณหรือไม่ ด้วยกรมธรรม์ประกันภัยที่มีให้เลือกมากมาย จึงอาจเกิดความสับสนว่าราคาประกันชีวิตแบบระยะสั้นเทียบกับทางเลือกอื่นนั้นเป็นอย่างไร

อันที่จริงนี่เป็นกรมธรรม์ประกัน FWD ดีไหมแบบเดิมและดังนั้นจึงค่อนข้างตรงไปตรงมา ประกัน FWD จะทำในอัตราคงที่ตลอดระยะเวลาที่เรียกว่าระยะเวลาที่เกี่ยวข้อง สิ่งนี้หมายความว่าสำหรับระยะเวลาที่ตกลงกันไว้ กรมธรรม์จะครอบคลุมผู้ชำระเงิน แต่เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาดังกล่าว ความคุ้มครองจะสิ้นสุดลง และเนื่องจากความเสี่ยงของการจ่ายเงินภายในระยะเวลานั้นน้อยกว่ากรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสากล เบี้ยประกันที่มีต้นทุนต่ำจึงถูกเรียกเก็บ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixfwd.com/

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.