รีไฟแนนซ์รถสินเชื่อรถยนต์เครดิตไม่ดี

รีไฟแนนซ์รถหากคุณมีคะแนนเครดิตไม่ดี อาจส่งผลต่อความสามารถในการยืมสิ่งของที่จำเป็นทุกประเภท รวมทั้งสินเชื่อที่อยู่อาศัย บัตรเครดิต และแม้แต่รถยนต์คันต่อไปของคุณ คะแนนเครดิตที่ไม่ดีอาจบ่งบอกว่าคุณไม่สามารถชำระคืนเงินกู้ให้กับบริษัทการเงินได้ และนั่นทำให้คุณมีความเสี่ยงด้านเครดิตมากขึ้น แม้ว่าจะมีอุปสรรคนี้ หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับรถยนต์ใหม่ คุณอาจได้รับเงินกู้สินเชื่อรถยนต์แม้ว่าจะมีคะแนนเครดิตที่มีปัญหาก็ตาม

กำหนดคะแนนเครดิตของคุณ

รีไฟแนนซ์รถการประเมินสถานการณ์เครดิตของคุณเป็นขั้นตอนเริ่มต้นที่สำคัญ ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้คุณสั่งซื้อสำเนารายงานคะแนนเครดิตของคุณจากสำนักงานคะแนนรายงานเครดิตหลักสามแห่ง ได้แก่ TransUnion, Equifax และ Experian ตรวจสอบคะแนนเครดิตของคุณเพื่อดูว่าคุณยืนอยู่ตรงไหน โดยทั่วไปแล้ว สิ่งที่มากกว่า 700 ถือเป็นคะแนนเครดิตที่ดีซึ่งมีสิทธิ์ได้รับเงื่อนไขทางการเงินที่ดีที่สุด หากคะแนนของคุณต่ำกว่า 500 คุณอาจต้องใช้เวลาในการแก้ไขคะแนนรายงานเครดิตของคุณก่อนที่ธนาคารจะให้คุณยืม รีไฟแนนซ์รถหากคุณสังเกตเห็นความไม่ถูกต้องในรายงานคะแนนเครดิตของคุณที่อาจลากคะแนนของคุณลง ให้ส่งจดหมายรับรองไปยังสำนักงานการรายงานแต่ละแห่งเพื่อขอแก้ไข ขอรายงานที่ปรับปรุงซึ่งสะท้อนถึงการแก้ไข

แม้ว่าคุณจะมีเครดิตไม่ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์สถาบันการเงินและบริษัทสินเชื่อยานยนต์หลายแห่งมีความเชี่ยวชาญในการให้สินเชื่อแก่ผู้บริโภคที่มีคะแนนเครดิตที่เสียหายหรือน้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบ บริษัทออนไลน์บางแห่งเชี่ยวชาญในการเชื่อมต่อผู้บริโภคกับบริษัทการเงินที่ให้บริการทางการเงินทั้งรถยนต์มือสองและรถยนต์ใหม่ แม้ว่าคุณจะมีประวัติการชำระเงินล่าช้า การตัดสิน การยึดหน่วง และการล้มละลายก็ตาม คุณอาจสามารถกู้เงินได้แม้ว่าจะมีเครดิตน้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบจากสหภาพเครดิตในพื้นที่ของคุณ คุณต้องตระหนักว่าคุณจะต้องจ่ายอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่สูงขึ้นเนื่องจากคะแนนเครดิตที่ไม่ดีของคุณ ผู้ให้กู้บางรายอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากเงินกู้เพื่อช่วยครอบคลุมค่าใช้จ่ายในกรณีที่คุณผิดนัด ผู้บริโภคจำนวนมากที่มีเครดิตไม่ดีกำลังมองหาความต้องการสินเชื่อรถยนต์ทางออนไลน์ ด้วยผู้ให้กู้ออนไลน์

This entry was posted in รีไฟแนนซ์รถ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.