วิธีการเลือกและซื้อ socomec ที่เหมาะสม

การเลือกเครื่องสำรองไฟฟ้า socomec ที่เหมาะสมสำหรับการป้องกันไฟของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลหรือสำนักงานขนาดเล็กของคุณนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยอาศัยการระบุ socomec ที่เหมาะสมและการนำวิธีการช้อปปิ้งที่ชาญฉลาดมาใช้ ประการแรก สิ่งเหล่านี้จะปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณจากการเบี่ยงเบนของแรงดันไฟฟ้าของอาคารที่อยู่นอกเหนือขอบเขตที่อนุญาต และจากปรากฏการณ์อันตรายที่เกี่ยวข้องกับไฟกระชากแรงดันสูงที่เกิดขึ้นระหว่างฟ้าผ่า หม้อแปลงกำลังไฟฟ้าขัดข้อง และการจ่ายไฟฟ้าขัดข้อง

socomec ช่วยให้คุณสามารถดำเนินการต่อไป

จากแบตเตอรี่สำรองของ socomec เมื่อไฟดับ ประการที่สาม socomec อนุญาตให้ปิดเครื่องได้อย่างสวยงาม โดยจัดเก็บข้อมูลปัจจุบันไว้ในฮาร์ดดิสก์ของคอมพิวเตอร์ และปิดเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างมีระเบียบ ในกรณีที่ไฟดับยังคงมีอยู่ และความจุของแบตเตอรี่น้อยเกินไปที่จะดำเนินการต่อไปได้ แบตเตอรี่ของ socomec มีบทบาทสำคัญในการทำงานที่ถูกต้องของแหล่งจ่ายไฟสำรองและความต่อเนื่องของโหลดที่มีการป้องกัน แม้ว่าแบตเตอรี่ของ UPS จะมีความสำคัญในการจัดหารันไทม์และการจ่ายกระแสตรงไปยังอินเวอร์เตอร์ในกรณีที่ไฟดับ

การตรวจสอบและบำรุงรักษาตามปกติมักจะถูกมองข้ามไปอย่างง่ายดายและมักไม่ถือเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดี ความสามารถของแบตเตอรี่ socomec ในการเก็บประจุเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำงานที่ถูกต้องเมื่อจำเป็น และจะถูกลดทอนลงหากไม่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม แบตเตอรี่ UPS ที่ทันสมัย แบตเตอรี่ UPS แบบตะกั่วกรดแบบปิดผนึกสมัยใหม่มักมีอายุการใช้งาน 5 ถึง 10 ปี (ขึ้นอยู่กับขนาด) ไม่ว่าอายุการออกแบบจะเป็นอย่างไร โดยทั่วไประบบแบตเตอรี่ของ socomec จะมีการทดสอบอัตโนมัติในตัว ซึ่งสามารถกำหนดให้เกิดขึ้นได้ทุกๆ 24 ชั่วโมง

โดยสามารถกระตุ้นจากปุ่มกดหรือแป้นพิมพ์ที่แผงด้านหน้า

หรือเริ่มต้นจากระยะไกลผ่านการเชื่อมต่อเครือข่าย นอกเหนือจากประสิทธิภาพแล้ว ความแตกต่างหลักระหว่างแบตเตอรี่ของ UPS ที่มีอายุการใช้งานต่างกันคือต้นทุน การควบคุมอุณหภูมิเป็นสิ่งสำคัญ socomec ใช้กระบวนการทางเคมี ซึ่งหมายความว่าประสิทธิภาพของแบตเตอรี่จะลดลงตามอายุ สถานะ และสิ่งแวดล้อม เมื่อใช้แบตเตอรี่ UPS เป็นเวลา 5 ปี ความล้มเหลวมักจะเกิดขึ้นระหว่างปีที่สามถึงสี่ socomec ทุกก้อนควรได้รับการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอว่ามีการสึกกร่อน การคายประจุ และการสึกหรอโดยไม่คำนึงถึงอายุ

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการรักษาอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ UPS คืออุณหภูมิ อุณหภูมิในอุดมคติคือ 20-25 °C คงที่ (อายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ socomec จะลดลงครึ่งหนึ่งสำหรับทุกๆ 5 องศาที่สูงกว่าหรือต่ำกว่านั้น) เพื่อรักษาสิ่งนี้ ชุดแบตเตอรี่ของ UPS และ UPS (โดยเฉพาะแบตเตอรี่ที่ทำงานในศูนย์ข้อมูลที่มีผู้คนหนาแน่น) มักต้องการระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ต้องพิจารณาในระหว่างการระบุข้อมูลจำเพาะ คลิก

socomec

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.