ทัวร์เวียดนามที่สวยหรู

ความประทับใจของเวียดนามและลาวเป็นอีกหนึ่งทัวร์เวียดนามที่นำเสนอและเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเห็นความหลากหลายของวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และภูมิทัศน์ของเวียดนาม ทัวร์เยี่ยมชมเมืองที่มีเสน่ห์ เช่น หลวงพระบางของลาวและเวียงจันทน์ ล่องเรือบนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงและอ่าวฮาลอง ทัวร์ไซโคลผ่านย่านเมืองเก่าของฮานอย และสำรวจเมืองหลวงพระบาง ทัวร์พานักท่องเที่ยวไปเยี่ยมชมสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง ที่ซึ่งพวกเขาจะเพลิดเพลินไปกับการขี่จักรยาน ในย่านเมืองเก่าของฮานอย สำรวจน่านน้ำของอ่าวฮาลองบนเรือสำราญเต็มวัน

คุณควรจองทัวร์เวียดนามคือความปลอดภัย

เวียดนามได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ด้วยพรรคเดียว พรรคคอมมิวนิสต์ เวียดนามถูกควบคุมอย่างเข้มงวดด้วยระบบของตนเอง โดยเฉพาะชาวต่างชาติในเวียดนามได้รับการคุ้มครองอย่างสูง ยิ่งไปกว่านั้น รัฐบาลเวียดนามจะกำหนดบทลงโทษที่เข้มงวดมากแก่ชาวเวียดนามที่สร้างความเสียหายแก่ชาวต่างชาติ ความรู้สึกปลอดภัยสำหรับการเดิน การเดินทางทำให้วันหยุดในเวียดนามของคุณวิเศษยิ่งขึ้น นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญในการจองทัวร์เวียดนาม คุณควรจองทัวร์เวียดนามคือผู้คน พวกเขามีความสุขและเป็นมิตรมาก

คุณจะพบใบหน้าที่มีความสุขได้ทุกที่ สามารถพูดคุยสนทนากับคนในท้องถิ่นได้อย่างมีความสุข พวกเขามีความสุขมากกับชีวิตของพวกเขา พวกเขาอาศัยและทำงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า ปรัชญาง่ายๆ นี้เป็นเรื่องยากมากสำหรับคนส่วนใหญ่ในโลก อย่างไรก็ตามอยู่ภายใต้การควบคุมของเวียดนาม คุณควรจองทัวร์เวียดนามคือวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของคน 54 กลุ่มที่อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขในประเทศเดียว พวกเขาแต่ละคนมีวัฒนธรรม ภาษา ขนบธรรมเนียมและเสื้อผ้าของตนเองซึ่งทำให้กลุ่มหนึ่งแตกต่างจากที่อื่น ตัวอย่างเช่น มีสีสันโดยมีเศษสีแดงอยู่บนหัว

ชนกลุ่มน้อยเหล่านี้ยังคงอาศัยอยู่บนเงื่อนไขพื้นฐานในขณะนี้

วัฒนธรรมหลากหลายของเวียดนามทำให้วันหยุดในเวียดนามของคุณน่าสนใจอย่างน่าอัศจรรย์ สุดท้ายเป็นอาหารเวียดนามที่ยอดเยี่ยม อาหารเวียดนามผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสไตล์เวียดนามดั้งเดิม สไตล์การทำอาหารจีนและฝรั่งเศส ที่สำคัญคือส่วนผสมที่ลงตัวข

ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ราคา

องวัตถุดิบทำอาหารสดใหม่กับสมุนไพรตามฤดูกาลและสภาพอากาศ แน่นอนว่าระหว่างทัวร์เวียดนามคุณจะกินเยอะแต่น้ำหนักไม่ขึ้นแน่นอน ความลับอยู่ที่วิธีการปรุงอาหารของเชฟ

การเดินทางในเวียดนามกับทัวร์เวียดนามเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมากและแพ็คเกจทัวร์ของพวกเขารวมถึงทัวร์ ซึ่งรวมที่พักของโรงแรมไว้ด้วย พวกเขาจะพาคุณไปยังสถานที่ต่างๆ เช่น พิพิธภัณฑ์จาม หมู่บ้านน็อนเนือก หาดจีน และเมืองโบราณฮอยอัน สำรวจไฮไลท์ของเวียดนามและดื่มด่ำกับความงามอันน่าทึ่ง มีสถานที่ที่น่าสนใจอีกมากมายที่นักท่องเที่ยวมักมาเยี่ยมชม เช่น หลวงพระบางของลาวและไตรมาสของฮานอย การล่องเรือเต็มวันในน่านน้ำของอ่าวฮาลองสามารถพาคุณไปสู่สวรรค์บนดินด้วยความงามที่ชวนให้หลงใหล  สถานที่ทางประวัติศาสตร์ของฮานอย เมืองโบราณในนั้น และส่วนอื่นๆ ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์อีกด้วย

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.