เหตุผลที่แผ่นซับเสียงมีความสำคัญมาก

หากคุณเคยมีส่วนร่วมในโครงการก่อสร้างหรือปรับปรุงบ้าน คุณอาจทราบดีว่าเหตุใดแผ่นซับเสียงจึงมีความสำคัญ และเหตุใดจึงเป็นสิ่งสำคัญในการออกแบบและก่อสร้างโครงการของคุณ หากคุณไม่ทราบว่าเหตุใดจึงสำคัญ นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ ที่ดินสร้างบ้านอยู่ยาก บ้านจึงอยู่ใกล้กัน ผู้คนจึงอาศัยอยู่ใกล้กันมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าเสียงจากบ้านหลังหนึ่งสามารถได้ยินหรือรู้สึกได้ง่ายในบ้านอีกหลัง แม้ว่าเสียงจะไม่ดังก็ตาม ไม่ดังมาก แผ่นซับเสียงมีผลกับทั้งโครงการอาคารใหม่และการปรับปรุงใหม่ ดังนั้น หากคุณเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์

แผ่นซับเสียงต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากบ้านของคุณ

คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่าคุณจะต้องตระหนักถึงระดับเสียง ข้อบังคับอาคารของสหราชอาณาจักรระบุว่าอนุญาตให้ใช้เสียงได้มากเพียงใด และประเภทของพื้นกันเสียงและผลิตภัณฑ์แผ่นซับเสียงอื่นๆ ที่มีจำหน่ายและเหมาะสมกับโครงการของคุณ เนื่องจากเสียงถูกมองว่าเป็นปัญหาด้านสุขภาพและความปลอดภัย ผู้คนจึงไม่ควรได้รับเสียงรบกวนมากเกินไป ผู้อยู่อาศัยมีสิทธิที่จะพักผ่อนในช่วงเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์โดยไม่ต้องฟังเสียงรบกวนจากเพื่อนบ้านคุณอาจมีความคิดอยู่แล้วว่าคุณต้องการผลิตภัณฑ์ฉนวนกันเสียงชนิดใด

แผ่นซับเสียงกำลังสร้างตึกสำนักงานหรือโรงพยาบาล ความต้องการของคุณจะแตกต่างจากผู้ที่ต้องการลดผลกระทบของการตีกลองหรือทรัมเป็ตในบ้านของพวกเขา ถ้าคุณรู้ว่าคุณจำเป็นต้องลดเสียงรบกวนในบ้านของคุณ คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับงานสร้างของคุณ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าฉนวนกันเสียงที่คุณใช้ในโครงการของคุณเป็นไปตามข้อบังคับอาคารของสหราชอาณาจักรที่เกี่ยวข้อง

แผ่นซับเสียงในอากาศเป็นเสียงเพลงหรือการสนทนา

เนื่องจากผนังดูเหมือนจะบางมากในการสร้างใหม่ จึงมักเป็นไปได้ที่จะได้ยินการสนทนาและดนตรีในห้องและบ้านที่อยู่ใกล้เคียง แม้ว่าเพลงหรือการสนทนาอาจไม่จัดอยู่ในประเภท แผ่นซับเสียงคือเสียงของสิ่งที่กระทบอย่างอื่น แทนที่จะเป็นเสียงดนตรีหรือการสนทนา การเล่นกลอง ฝีเท้าบนบันได หรือเครื่องซักผ้าที่สั่นสะเทือนบนพื้นไม่เรียบเป็นตัวอย่างของเสียงกระทบ การส่งสัญญาณขนาบข้างเป็นเส้นทางที่ใช้เสียง และอธิบายว่าสามารถได้ยินเสียงดนตรีหรือเสียงอื่นๆ ในอาคารได้อย่างไร หากคุณกำลังสร้างโรงแรมหรือต้องการติดตั้งระบบโฮมเธียเตอร์

แผ่นซับเสียงที่เดินทางเว้นแต่คุณจะมีประสบการณ์ในการลดเสียงและพื้นอะคูสติก คุณควรติดตั้งฉนวนกันเสียงของคุณอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณรู้ว่าได้ทำอย่างถูกต้อง และจะมีประสิทธิภาพและเป็นไปตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง และจะ ผ่านการตรวจสอบใดๆ ตอนนี้คุณรู้มากขึ้นแล้วว่าทำไมการควบคุมเสียงจึงสำคัญมาก บางทีตอนนี้อาจเป็นเวลาที่คุณต้องคิดถึงเรื่องฉนวนกันเสียงในบ้านของคุณมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetgreen.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.