จ้างนักสืบเอกชนเมื่อจัดการกับคดีความ

การฟ้องร้องเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง แต่ถ้าคุณพยายามเอาชนะคดีนักสืบเอกชนอาจเป็นการลงทุนที่ดี นักสืบการดำเนินคดีเชิงสืบสวนสามารถช่วยในคดีอาญาคดีแพ่งการหย่าร้างและการดูแลบุตรได้ ไม่ว่าคุณจะพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองหลีกเลี่ยงการหย่าร้างให้มากขึ้นพิสูจน์ว่าเพื่อนบ้านของคุณขโมยพืชจากสวนของคุณหรือต้องการพิสูจน์ว่าอดีตคู่สมรสของคุณทำเงินได้มากกว่าที่พวกเขาเรียกร้องนักสืบเอกชนสามารถทำได้ ช่วยมัดปลายหลวมทั้งหมดและสร้างเคสที่ดี

คนส่วนใหญ่จะใช้นักสืบส่วนตัวร่วมกับผู้ชักชวน

เนื่องจากทนายความมักจัดการกับลูกค้าจำนวนมากในคราวเดียวการใช้ทั้งนักสืบและทนายความจะช่วยให้คุณสร้างคดีได้เร็วขึ้น นักสืบส่วนตัวจะมีเวลาและทรัพยากรในการเก็บเกี่ยวข้อมูลที่ทนายความอาจไม่มี ไม่ใช่ว่าทุกสถานการณ์การฟ้องร้องจะเรียกร้องให้ใช้นักสืบเอกชน แต่การรู้ว่าตัวเลือกที่มีอยู่นั้นมีประโยชน์ในระหว่างการฟ้องร้องที่ยุ่งยาก การดำเนินการหย่าร้างการพิจารณาคดีหย่าร้างเป็นเรื่องที่เจ็บปวดสำหรับทั้งสองฝ่าย

เว้นแต่การหย่าร้างจะเป็นมิตรกันมักจะมีความตึงเครียดและการต่อสู้มากมาย ในบางสถานการณ์คู่สมรสต้องการหย่าเพราะสงสัยว่ามีการนอกใจ แต่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยหลักฐานทางกายภาพ นักสืบเอกชนมักจะใช้กลยุทธ์การสอดส่องและเครื่องมือทางเทคโนโลยีเพื่อค้นคว้าอดีตของคู่สมรสของคุณและดูว่ามีหลักฐานเกี่ยวกับความสัมพันธ์หรือไม่ วิธีนี้สามารถช่วยคุณในการพิจารณาคดีของศาลและจะทำให้คดีของคุณแข็งแกร่งขึ้น

ผู้ตรวจสอบส่วนบุคคลสามารถช่วยยืนยันการอ้างสิทธิ์

พฤติกรรมการล่วงละเมิดหรือคุกคามได้ หากคู่นอนพยายามพิสูจน์ว่าพวกเขาต้องการหย่าร้างด้วยความกลัวเพื่อความปลอดภัยของตัวเองนักสืบสามารถช่วยค้นหาข้อความอีเมลและโทรศัพท์ที่คุกคามแม้ว่าพวกเขาจะถูกลบไปแล้วก็ตามการดำเนินคดีการดูแลเด็กมีการดำเนินการฟ้องหย่าหลายครั้งด้วยคดีการเลี้ยงดูบุตร ในบางสถานการณ์ผู้ปกครองคนใดคนหนึ่งยอมสละสิทธิ์ในการดูแลอย่างเต็มที่ ในกรณีส่วนใหญ่พ่อแม่ต้องขึ้นศาลและต่อสู้เพื่อการดูแลหรือการเยี่ยม เมื่อพิจารณาปัญหาการควบคุมตัวแล้วปัญหาเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตรจะต้องได้รับการแก้ไข

ในการพิจารณาว่าใครเป็นหนี้ค่าเลี้ยงดูบุตรศาลมักจะพิจารณาว่าใครเป็นผู้ดูแลคนเดียวและใครมีรายได้มากกว่ากัน แม้ว่าจะผิดกฎหมาย นักสืบแต่อดีตคู่สมรสบางคนจะโกหกเกี่ยวกับรายได้โดยรวมของตนเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรมากเกินไป หากคุณรู้ว่าอดีตคู่สมรสของคุณมีเงินเข้ามามากกว่านี้แล้วรายงานนักสืบเอกชนสามารถช่วยคุณสร้างหลักฐานและพิสูจน์ว่าอดีตคู่สมรสของคุณหาเงินได้มากกว่าและควรจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรมากขึ้น

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.