นิวเมติก SMC มักถูกเรียกว่าที่ซ่อนอยู่

สิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่พวกเขาจะได้รับจากเครื่องอัดอากาศคือเสียงประแจลมดังเอี๊ยดเมื่อติดตั้งยาง มีเครื่องมือลมมากมายในตลาดปัจจุบัน ร้านขายตู้และเฟอร์นิเจอร์ใช้ปืนยิงตะปูลมและเครื่องเย็บกระดาษ เพราะไม่มีอะไรเทียบได้กับความเร็วและความน่าเชื่อถือของเครื่องมือเหล่านี้ ปืนเป่าลมเป็นปืนที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับลมอัด ตั้งแต่การเป่าเศษเศษในร้านขายเครื่องจักรไปจนถึงไม้กวาดลมชั่วคราว ปืนเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่สะดวกอย่างยิ่ง นิวเมติก SMC ปุ่มกดที่มีวาล์วปล่อยเพื่อโฟกัสอากาศที่หลบหนี ควรใช้ปืนประเภทนี้เมื่อผู้ปฏิบัติงานจำกัดเฉพาะเครื่องจักรเฉพาะ

พลังงานลมถูกควบคุมและควบคุมโดยนิวเมติก SMC

ตามหน้าที่ นิวเมติก SMC แบ่งออกเป็นสี่กลุ่มหลัก ได้แก่ การควบคุมทิศทาง การควบคุมการไหล การควบคุมแรงดัน และวาล์วกันกลับและวาล์วชนิดพิเศษ ตามโครงสร้าง วาล์วจะถูกจัดกลุ่มย่อยเป็นวาล์วที่นั่งและวาล์วเลื่อนหรือสปูล อย่างไรก็ตาม สปูลวาล์วสามารถผลิตได้ง่ายกว่า นิวเมติก SMC ถูกกระตุ้นด้วยวิธีการต่างๆ ได้แก่ แบบแมนนวล ทางกลไก ทางไฟฟ้า แบบนิวแมติก และโดยโหมดการสั่งงานแบบต่างๆ วาล์วที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เช่น ไอเสียอย่างรวดเร็ว การหน่วงเวลา และวาล์วแรงดันคู่ ใช้เพื่อกำหนดฟังก์ชันต่างๆ ให้กับวงจรนิวแมติก

ในการควบคุมการเคลื่อนที่ไปๆ มาๆ ของกระบอกสูบนิวเมติก SMC พลังงานอากาศจำเป็นต้องได้รับการควบคุม ควบคุม และย้อนกลับด้วยลำดับที่กำหนดไว้ล่วงหน้าในระบบนิวเมติก SMC ในทำนองเดียวกัน เราอาจต้องควบคุมปริมาณของแรงดันและอัตราการไหลเพื่อสร้างระดับแรงและความเร็วที่ต้องการของแอคทูเอเตอร์ เพื่อให้ได้ฟังก์ชั่นเหล่านี้จะใช้วาล์ว วาล์วเป็นองค์ประกอบกำลังของไหลที่ใช้สำหรับควบคุมและควบคุมสื่อการทำงาน

นิวเมติก SMC บอร์ดใช้ในการเริ่มต้นและหยุดพลังงานลม

ควบคุมทิศทางการไหลของอากาศอัด ควบคุมอัตราการไหลของอากาศอัด และควบคุมระดับความดันของอากาศอัด นิวเมติก SMC ควบคุมทิศทางส่วนใหญ่จะใช้เพื่อควบคุมการไหลของของไหลแรงดันไปในทิศทางที่ต้องการ พวกเขาสามารถถูกกระตุ้นเพื่อรับตำแหน่งที่แตกต่างกันโดยใช้สื่อกระตุ้นต่างๆ ส่งผลให้เกิดการเชื่อมต่อหรือการหยุดชะงักของการไหลระหว่างช่องเปิดต่างๆ วาล์วควบคุมทิศทางมีพอร์ตหรือช่องเปิดสอง สาม สี่หรือห้าช่อง

ในวาล์วควบคุมทิศทาง แรงจะถูกนำไปใช้กับลูกสูบหรือสปูลที่ทำงานโดยตรง วิธีการควบคุมอาจเป็นแบบแมนนวล, เชิงกล, นิวแมติก, แม่เหล็กหรือทั้งสองอย่างรวมกัน แม่เหล็กมักใช้สำหรับกระตุ้นนิวเมติก SMC เมื่อแม่เหล็กถูกกระตุ้น ลูกสูบจะดูดเข้าไปและกดลงบนแกนวาล์ว วิธีนิวแมติกทำหน้าที่บนแกนม้วนหรือลูกสูบที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ซึ่งจะส่งแรงกระตุ้นไปยังแกนม้วน วิธีการทางกลเกี่ยวข้องกับการใช้ลูกกลิ้ง สปริง และองค์ประกอบทางกลอื่นๆ ที่ใช้ในการกระตุ้นวาล์ว ในวิธีการแบบแมนนวลการเคลื่อนไหวเชิงมุมของคันเหยียบหรือคันโยกจะถูกส่งไปยังแกนม้วน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.